เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ฮังการี-บูดาเปสต์-ที่กิน >> เบอร์เกอร์ มื้อเช้าง่าย ๆ @ BUDAPEST BAGEL
  • เบอร์เกอร์...อาหารมื้อเช้าง่าย ๆ ^^


    วันที่ 2 ของครอบครัวโลมาที่เมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) 

    ตอนออกจากที่พักรู้สึกสัมผัสได้ถึงอากาศที่เย็น ๆ ผิดกันกับเมื่อวานนี้เลยที่ร้อนมากกกกก ทุกคนไม่ได้เตรียมรับมือกับความเย็น คิดว่าอากาศจะร้อนเหมือนกับเมื่อวานนี้ คิดผิดถนัดเลยจ้า...

    มื้อแรกของวันพวกเราจะไปกินกันที่ "ร้าน BUDAPEST BAGEL" เป็นร้านเบอร์เกอร์ที่เดินผ่านเมื่อวานนี้ เล็งกันไว้ว่าเดี๋ยวมาเจอกันนะ ^^

    ร้าน BUDAPEST BAGELเป็นร้านขายเบอร์เกอร์เล็ก ๆ ตกแต่งน่ารัก มีประตูไม้เก่า ๆ ดูคลาสสิคทำเป็นโต๊ะกลางไว้นั่งแชร์กันแค่โต๊ะเดียว นอกนั้นรอบร้าน ๆ จะมีเก้าอี้ให้นั่งจ้า


    เบอร์เกอร์เบคอน ออมเลท น่ากินมั้ยจ๊ะ???


    เบอร์เกอร์เบคอน ออมเลทอันนี้ของโลมาเองจ้า รสชาติก็โออยู่นะ ปกติโลมาไม่ถนัดกินเบอร์เกอร์ อันมันใหญ่ ต้องอ้าปากกว้าง ๆ กินไม่สะดวกอ่ะ

     


    เบอร์เกอร์ปลาแซลมอน มีงาโรยหน้าอยู่ด้วย ดูรักสุขภาพสุด ๆ


    กินเบอเกอร์ไปได้ครึ่งอัน ฝนก็เริ่มโปรยปรายลงมา... น้องสาวโลมาเลยชวนไปนั่งร้านข้าง ๆ ที่มีชื่อว่า "KAFFEINE ESPRESSO BAR" ที่เพิ่งซื้อช็อกโกแลตร้อนมาให้กันจ้า


    หาอาหารมื้อเช้าง่าย ๆ ทานที่เมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) 

    แวะกินเบอร์เกอร์ที่ร้าน BUDAPEST BAGEL กันมั้ย???


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    BUDAPEST BAGEL

    ·     Facebook:   facebook.com/budapestbagel


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวฮังการี

    #เที่ยวบูดาเปสต์

    #ร้านอาหารฝรั่ง

    #ร้านเบเกอร์

    #อาหารเช้า

    #Europe

    #Hungary

    #Budapest

    #Burger

    #Breakfast

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in