เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ฮังการี-บูดาเปสต์-ที่กิน >> ช็อกโกแลตร้อนใส่วิปครีม อร่อย ๆ @ BUDAPEST terrace
  • รับช็อกโกลแลตร้อน ๆ ใส่วิปครีม สักแก้วมั้ยคะ???


    ที่เที่ยวแรกในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) ของครอบครัวโลมา หลังจาก...ฝากท้อง...มื้อกลางวันไว้ที่ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนที่ "ร้าน LA COPPOLA" พวกเราโดยสารรถสาธารณะไป "ปราสาทบูดา (Buda Castle)" กันจ้า

    ด้านบนบริเวณปราสาท มีร้านอาหาร "BUDAPEST terrace" ให้นั่งชมวิวฝั่งตรงข้าม (ฝั่งเดียวกันกับอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungarian Parliament) พวกเราไม่รอช้า เข้าไปนั่งกันเลย...

    มื้อกลางวันจัดหนักมาแล้ว ตอนนี้เราเลยจะมาหาอะไรเบา เบา กินกัน ^^

    ร้านนี้มีไอศกรีมขายด้วยนะ แต่โลมาไม่ได้กินไอศกรีม โลมาสั่งช็อกโกแลตร้อนจ้า

    ช็อกโกแลตร้อนที่ร้านนี้มาในแก้วทรงสูง พร้อมหลอดดูด ใส่วิปครีมให้ด้วย โลมาชอบช็อกโกแลตร้อนของที่นี่นะอร่อยดี รสกลมกล่อม ไม่หวานไป ไม่ข้นจนดูดไม่ได้ :)


    เดินเล่นบริเวณ "ปราสาทบูดา (Buda Castle)" ในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) แล้วกระหายน้ำ แวะมาดื่มช็อกโกลแลตร้อน ๆ ใส่วิปครีมอร่อย ๆ ที่ร้าน "BUDAPEST terrace" กันได้นะจ๊ะ


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    BUDAPEST terrace

    ·     Website:       www.budapestterrace.hu

    ประสาทบูดา (Buda Castle)

    ·     Website:      budacastlebudapest.com

    LA COPPOLA

    ·     Website:      lacoppola.hu

    ·     Facebook:   facebook.com/TrattoriaLaCoppola


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวฮังการี

    #เที่ยวบูดาเปสต์

    #ร้านกาแฟ

    #ร้านไอศกรีม

    #ช็อกโกแลตร้อน

    #Europe

    #Hungary

    #Budapest

    #Cafe

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in