เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ฮังการี-บูดาเปสต์-ที่เที่ยว >> เที่ยวฮีโร่สแควร์ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ
  • ถึงฝกจะตก!!! 
    ถึงฟ้าจะไม่เป็นใจ!!!
    แต่โลมาก็ยังออกเที่ยว เริงร่า ท่ามกลางฝน!!!


    วันแรกที่ครอบครัวโลมาไปถึงเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) อากาศร้อนอบอ้าว เป็นวันที่ร้อนที่สุดของทริปเที่ยวยุโรปในครั้งนี้เลย

    ส่วนวันที่ 2 อากาศออกจะเย็น ๆ แถมช่วงสาย ๆ ก็มีฝนตกโปรยปรายซะงั้น!!!

    แล้ววันนี้ครอบครัวโลมาจะไปเที่ยวที่ไหนดีล่ะ

    ช่วงครึ่งวันเช้าเราไปเที่ยวที่จตุรัสฮีโร่ (Heroes'Square)  เป็นที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการก่อตั้งฮังการีที่มีอายุครบ 1,000 ปี ในปี 1896 จ้า

    นั่งรถเมลไป ไปถึงฝนก็ยังตกไม่เลิกเลยอ่ะ

    นักท่องเที่ยวมีให้เห็นอยู่บ้าง ไม่ได้มากนัก  




    ถึงฟ้าจะไม่เป็นใจ ส่งฝนโปรยปรายมาให้พวกเราชุ่มฉ่ำ ต้องกางร่มกันไปถ่ายรูปกันไป ก็ไม่เป็นไรเนอะ เที่ยวแบบฝนตก ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบหนึ่งนะ ;)


    จตุรัสฮีโร่ (Heroes' Square) ก็เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเก็บภาพด้วย 

    ถึงฝนจะตก ถึงฟ้าจะไม่เป็นใจ ก็อย่าหยุด...ออกไปเริงร่า...ท้าฝน...กันนะจ๊ะ หุ หุ



    #ฝนตกอย่าหยุดเที่ยว

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวฮังการี

    #เที่ยวบูดาเปสต์

    #จตุรัสฮีโร่

    #Europe

    #Hungary

    #Budapest

    #Heroes'Square

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in