เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ฮังการี-บูดาเปสต์-ที่เที่ยว >> เข้าชมรัฐสภาฮังการีทองอลังฯ ปลั่งงามตา
  • อาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) ที่ตั้งอยู่ในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) เป็นอาคารรัฐสภาที่ตกแต่งภายในได้อย่างตระการตา สีทองเปล่งปลั่งประกายเจิดจรัสงดงามยิ่งนัก

    เมื่อวานก่อนมาเข้าชมภายในอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) ครอบครัวโลมาก็ชมภายนอกอาคารแห่งนี้ ที่มองมาจากมุมสูงอย่างประสาทบูดา (Buda Castle) และก็ล่องเรือแม่น้ำดานูบชมความงามของอาคารฯ ยามค่ำคืนมาแล้ว 

    ความงามภายนอกของอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) ยามค่ำคืนได้แสงไฟส่องประกายทำให้สวยงามอร่ามตา

    ถึงเวลาที่พวกเราจะเข้าไปชมความงามภายในของอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) กันบ้าง ซึ่งน้องสาวโลมาจองตั๋วไว้แล้ว 

    ไปถึงพวกเราก็เก็บภาพบริเวณรอบ ๆ อาคารรัฐสภาฯ ก่อนเข้าไปชมด้านในกัน 

    ในการเข้าชมอาคารรัฐสภาฯ จะมีไกด์พาเราเดินชมและบรรยายข้อมูลให้ฟังเป็นภาษาอังฤษด้วยจ้า พวกเรายืนเข้าแถว เพื่อรอเข้าไปด้านใน รอนานประมาณหนึ่งเลยนะ 

    ภายนอกว่างดงามตระการตาแล้ว ภายในยิ่งงดงามอลังการมากมาย รายละเอียดการตกแต่งกำแพง เพดาน ข้าวของเครื่องใช้ สีทองอร่ามเรืองรอง (แหม!!! ด้านนอกก็สวย ด้านในก็สวย งามทั้งภายนอกภายในจริง ๆ ^^)




    ด้านในที่ไกด์พาเราเข้าชมจะมีบางส่วนที่ให้ได้รูปถ่ายกันได้ ก็เตรียมแชะภาพกันรัว ๆ ได้เลย พยายามหามุมถ่ายของตัวเองให้เจอนะ นักท่องเที่ยวที่เข้าไปพร้อมกันมีหลายคนอยู่ อาจต้องรอจังหวะถ่ายรูปในมุมที่ต้องการจ้า


    มาเที่ยวบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) อีกหนึ่งโปรแกรมที่ไม่ควรพลาดก็คือ เข้าชมความงดงามตระการตา ทองอร่ามของอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) จ้า


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    อาคารรัฐสภาฮังการี (Hungarian Parliament)

    ·     Website:   www.parlament.hu/en/web/house-of-the-national-assembly

    ประสาทบูดา (Buda Castle)

    ·     Website:   budacastlebudapest.com


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวฮังการี

    #เที่ยวบูดาเปสต์

    #อาคารรัฐสภาฮังการี

    #Europe

    #Hungary

    #Budapest

    #HungaryParliament

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in