เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Malee is Dreammuslininthesky
บ้านของเธอ
  • "อาการมันประมาณว่า ก็อยากอยู่กับเธอตลอดว่ะ แบบว่างๆก็คิดถึง อยากนั่งเรื่อยๆด้วยกันบ่อยๆ"
    "ผมว่าคุณชอบเธอ" 
    ขจรวินิจฉัยโรคตามคำบอกเล่าของผม เขาบอกว่าผมชอบมาลี ผมว่าบางทีเค้าอาจจะเริ่มเมาแล้วก็ได้

    ผมกับขจรเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ ขจรเป็นผู้ชายนิ่งๆ มีโลกส่วนตัวสูง ใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในป่าเขา จะเข้ามาในเมืองเดือนละ1ครั้ง เราจึงพบปะเจอกันเดือนละครั้งที่บาร์เก่าๆ ที่เดิมตลอด 

    "จริงแล้ว ใครๆก็ชอบเธอ เพราะคนอื่นๆก็ชอบเธอ เพราะฉะนั้นคุณก็สามารถชอบเธอได้"
    ผมเงียบผมไม่อยากเถียงเค้า เพราะยิ่งผมปริปากเค้าจะยิ่งวินิจฉัยได้ง่ายขึ้น ผมไม่อยากให้เค้ามารู้ใจผมมากกว่าผมเองสักเท่าไหร่ 
    "นายควรที่จะเอาเวลาที่มาคิดว่าฉันชอบมาลี ไปดื่มเบียร์ให้หมดแก้ว"
    ขจรไม่ค่อยดื่มเบียร์ อย่างมากที่เราพบปะกัน เขาจะจิบเบียร์แค่1แก้วเท่านั้น 
    "จริงแล้วฉันชอบเหล้าต้มมากกว่า แล้วฉันก็อยากคุยเรื่องรักของนายมากกว่าด้วย"

    คืนนั้นผมอยู่จนดึกเท่าที่จะดึกได้ กลับบ้านตอนนั้นผมจำได้ลางๆ แต่ตื่นมางัวเงียตอนเช้าเพราะเสียงใสๆมือนุ่มๆ มาบีบหน้าไปมา ผมไม่รู้จะงงหรือจะดีใจแต่คนตรงหน้าคือมาลี เธอทำหน้าบูดบ่นมากมายเท่าที่ผมมีสติที่จะฟังได้ ข้างตัวผมมีดอกไม้หลายดอกหลายช่อ ผ้าบางลายดอกก็เต็มไปหมด เพลงที่เปิดคล้ายจะเป็นเพลงbigbang ที่เธอชอบ
    "ขจรไปไหน"
    "มาส่งเธอแล้วก็หนีเข้าป่าไปแล้ว"
    "เรากวนเธอไหมเมื่อคืน"
    "ไม่ แต่เธอบอกรักเรา"
    ....
    ..
    ผม เธอ เธอ ผม ผม เธอ เธอ ผม เราสบตากันนานมากมากซะจนเพลงวนไปเพลงเดิม 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in