เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พี่ไซน์ครับพุธนี้ไม่เรียนได้มั้ย - MARKUSSIMONGing GIng Ging
[Detroit : Become Human] พี่ไซน์ครับพุธนี้ไม่เรียนได้มั้ย
  • Title : พี่ไซน์ครับพุธนี้ไม่เรียนได้มั้ย

    Fandom : Detroit Become Human

    Markus x Simon

    ** Human AU **

    ** Thai AU **

    ปล. มีคำหยาบตามอารมณ์

    -------------------------------------------------------------------------

    มาสด้า มิตรสนิท แมนไตร = มาร์คัส

     ไซน์ เศษรฐ์ มะลิเมฆ = ไซม่อน

    คราม = คาร์ล , เหนือ = นอร์ธ , จอม = จอร์ช


    เกิดมา18ปีมาสด้าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมประสบพบเจออะไรแบบนี้

    โอเค เขาอาจจะต้องเกริ่นก่อนว่าเขาเป็นใคร อะไร ยังไง และเกิดอะไรขึ้น

    เขาชื่อนายมิตรสนิท แมนไตร ชื่อเล่นคือมาสด้า อายุ18ปี ลูกชายพ่อคราม น้อง(อิบักห่า)พี่ลีโอ อยู่ชั้นม.6สายศิลป์-คำนวนในโรงเรียนสหชื่อดัง ที่มักจะเป็นตัวแทนไปแข่งวาดรูปและได้รับรางวัลกลับมาบ่อยๆและเป็นเพื่อนที่แสนดีของไอ้เหนือและไอ้จอม 

    ฟังดูแล้วก็เหมือนกับว่าเป็นชีวิตที่ดีไม่มีอะไรผิดใช่มั้ยล่ะ

    หึ... เขาก็คิดแบบนั้นเหมือนกันจนกระทั่งตอนนี้นี่แหละ


    เหตุเกิดมันมาจากวิชาเล็กๆแต่หน่วยกิตยิ่งใหญ่อย่างคณิตเพิ่มเติม ใช่ คณิตเพิ่มเติม ไอ้วิชาที่ปกติมันก็เวรอยู่แล้วยังจะสะเออะมีคำว่าเพิ่มเติมเข้ามาอีก ความจริงเขาก็เจอมันมาตั้งแต่ตอนม.4แล้วแหละ ยิ่งม.5ที่เรียนตรีโกณวงกลมเวรอะไรนั่นไม่ต้องพูดถึงครับ รอดมาถึงทุกวันนี้ได้ก็สวรรค์แล้ว

    แต่ว่าของม.6เนี่ยเป็นอะไรที่บัดซบสุด สิ่งเล็กๆแต่เลวร้ายนั่นก็คือแคลคูลัส

    ไอ้แคลคูลัสเนี่ยเหมือนเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเขาโดยเฉพาะเพราะเหนือกับจอมมันไม่มีปัญหาอะไรเลยซักนิด สอบเก็บคะแนน3ครั้งได้เกือบเต็ม3ครั้ง สอบกลางภาคก็ล่อซะเกือบจะท็อประดับ

    ส่วนเขาน่ะหรอ.....หึ

    ตกทุกรอบไงครับผม!!!

    และเพราะว่าเขาตกทุกรอบตั้งแต่เก็บคะแนนยันกลางภาคนี่แหละพ่อครามของเขาเลยก็จัดการหาครูสอนพิเศษมาให้เขาโดยไม่สนใจคำคัดค้านเลยแม้แต่น้อย

    คนๆนั้นคือคนที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรเบอร์สองของเขา

    คนๆนั้นก็คือเศษรฐ์ มะลิเมฆหรือพี่ไซน์ นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ปี3ที่ไม่รู้ว่าว่างมาสอนเขาได้ไงก็ไม่รู้... แต่ที่แน่ๆคือชั่วโมงละ250บาท เรียนได้ทั้งที่บ้านและร้านกาแฟ คาเฟ่ตั่งต่าง และตอนนี้มาสด้าก็กำลังหนักใจกับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ

    สถานการณ์ที่กำลังไลน์คุยกับครูสอนเนี่ย


    sin cos tan : น้องมาสด้าใช่มั้ยครับ

                          พี่ไซน์ที่คุณพ่อน้องติดต่อไปนะครับ
                          
                          น้องสะดวกเรียนวันพุธนี้มั้ยครับ พอดีพี่ว่างวันเดียว
                           

    อา สวัสดีครับพี่ :

    วันพุธสะดวกครับ เรียนที่สตาบัคได้มั้ยพี่ :

    ช็อกโกแลตร้อนมันอร่อยอ่ะ :

    sin cos tan : ได้ครับ สตาบัคเนอะ
                
                          งั้นกี่โมงดีครับ 4โมงมั้ย?

    4โมงก็ได้ครับ :

    แต่ว่าพี่ไซน์ :

    ผมขออะไรอย่างหน่อยดิ :

    sin cos tan : ครับ??

    พุธนี้ไม่เรียนได้มั้ยครับ :

    sin cos tan : ไม่ได้ครับ 
                          
                         คุณพ่อน้องบอกไว้ว่าถ้าน้องมาขอลาไม่ให้หยุดครับ

                          เพราะว่าน้องไม่ได้ป่วยหรือติดธุระ น้องแค่จะไปร้านเกม

                          ถ้างั้นวันพุธนี้เจอกันนะครับ เดี๋ยวพี่เอาชีทไปให้ :)


    โอเค เจ้ากรรมนายเวรเบอร์สามก็อาจจะเป็นพ่อเขานี่แหละ


    TBC

    สวัสดีค่ะ มาเปิดเรื่องใหม่ด้วยความชอกช้ำในการสอบแคลคูลัสซะเหลือเกิน ฮรุก
    ยังไงฝากเจ้ามาสด้ากับพี่ไซน์ไว้ด้วยนะคะะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in