เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In my mind.เปื่อย
ถ้า "ความฝัน" ฟังฉันอยู่
  •           สวัสดี ความฝัน เธอเป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้ทำงานหนักไหม...

    เรามักคุยกัน เธอจำได้ไหมว่าทุกครั้งที่เราคุยกัน บรรยากาศรอบตัวมันจะอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนาน รอยยิ้ม 

    เรามักเหนื่อยไปด้วยกัน เธอจำได้ไหมว่าเราเคยร่วมเหนื่อย เพื่อทำสิ่งที่เราต้องการให้สำเร็จ 

    เรามักสู้ไปด้วยกัน เธอจำได้ไหมว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะยาก ลำบาก แต่เราก็จับมือ เดินเคียงกัน สู้ไม่ถอย 

    เรามักร้องไห้ไปด้วยกัน เธอจำได้ไหมว่าเราช่วยกันซับสายน้ำที่ไหลรินลงอาบแก้ม ปลอบประโลม โอบกอด

    เรามักเจ็บไปด้วยกัน เธอจำได้ไหมว่าเราเคยพูดกันว่า จะไม่ปล่อยให้ใครต้องเจ็บช้ำไปคนเดียว

              ตลอด 22 ปี ความฝันอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด ไม่เคยหนีไปไหน ฉันขอบคุณ ขอบคุณที่เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้มันจะมีอุปสรรคมากมาย ขวากหนามแหลมที่คอยทิ่มแทง แต่เธอก็ยินดีที่จะถูกทิ่มแทงไปกับฉัน

            แต่ตอนนี้ เธอดูอ่อนแอเหลือเกิน ความฝันของฉัน จู่ ๆ ก็โดนรุมทำร้ายอย่างหนัก สาหัสกว่าครั้งไหน...

                                            เธอเจ็บปวดมากไหม ที่ถูกการให้คุณค่าเล่นงาน
                                            เธอเจ็บปวดมากไหม ที่ความสุขที่มักอยู่เคียงข้างหนีหายไป                      
                                            เธอเจ็บปวดมากไหม ที่ไม่มีใครต้อนรับ

              ฉันรู้ว่าครั้งนี้ เธอเจ็บจนแทบทนไม่ไหว แต่ความฝัน เธออย่าทิ้งฉันไปเลย หากไม่มีเธออยู่เคียงข้างแล้ว ฉันคงเสียศูนย์ มืดสนิท แสงขาวกี่พันกี่ล้านแสง ก็ส่องนำพาฉันไม่ได้อีกต่อไป 

    อยู่นะเธอ อยู่นะความฝัน อยู่กับฉันไปตลอดนะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in