เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Life's captionPorpla Sang-em
ความรู้สึกของ 'นุ้ย'

  • เมื่อหนังแฟนเดย์ไม่ได้จบลงตรงที่'นุ้ย'ลืมวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2016!!

    ลองมาคิดดูเล่นๆกันซิว่า ถ้าเรื่องทั้งหมดไม่ได้กลายเป็นแค่วันเดียวที่นุ้ยจะจำได้ ดั่งเช่นในหนัง แต่กลับกลายเป็นว่านุ้ยเลือกที่จะหันหลังให้พี่ท๊อป แล้วกลับไปมองเด่นชัย

    "ความรู้สึกของนุ้ย" เรื่องนี้เป็นภาคต่อ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นคำตอบของเรื่อง "เด่นชัย ของใครหลายๆคน" ก็ว่าได้
          (ติดตามอ่านได้ตามนี้เลยนะ : http://minimore.com/b/otyHj/1)

    ฉันนี้แหละคนนึงที่คิดว่าถ้านุ้ยสนใจและรักในความดีของเด่นชัย เรื่องทั้งเรื่องก็จะแฮปปี้เอนดิ้ง ไม่มีฉากเศร้าเคล้าน้ำตา ตามที่หลายๆคนได้เสียน้ำตาให้หนังเรื่องนี้ แต่ทว่าเรื่องจริงมันไม่เป็นอย่างนั้น...

    "ถ้าคนมันใช่มันก็ใช่ตั้งแต่แรกแล้วหล่ะ ไม่ต้องพยายามอะไรยังรักได้เลย" นี่แหละคือความรู้สึกของนุ้ยหลังจากที่ลองเริ่มกับเด่นชัยดู

    ต่อให้เด่นชัยจะทำดีแค่ไหน รอนานเท่าไหร่ พยายามซักเพียงใด สุดท้ายเด่นชัยก็ยังคงเป็นคนที่แพ้ให้พี่ท๊อปผู้ที่ไม่ได้พยายามและอาจจะไม่ได้รักนุ้ยเท่าเด่นชัยเลยด้วยซ้ำ

    เพราะความรักเป็นเรื่องตลก เคล้าน้ำตา กามาเทพชอบจับคู่คนหลายคนที่รู้สึกไม่เท่ากันมาจับคู่กัน

    เพราะอะไรหรอ??
    หรือว่ากามเทพชอบฟังเพลงเศร้า เลยต้องทำให้คนผิดหวังเรื่องความรักเพื่อแต่งเพลงเศร้า
    หรืออาจจะเป็นเพราะกามเทพจะชอบเรื่องดราม่า 
    หรือกามเทพจะอยากทดสอบความพยายาม หรือความรู้สึกของใครหลายๆคน

    เราทุกคนไม่มีทางรู้หรอกว่าทำไม จริงมั๊ย? 

    ถ้าเรื่องดำเนินต่อไปในแบบที่ให้เด่นชัยมีโอกาสได้รับแฟนเดย์กลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้นุ้ยไม่ได้ความจำเสื่อม! แต่เป็นเพียงการลองให้โอกาสดูอีกครั้ง เพราะแค่อยากลืมพี่ท๊อป

    แค่นั้น...

    แค่นั้นจริงๆ

    ฉันเชื่อว่า... เรื่องของเด่นชัยนั้นจะยิ่งเศร้าขึ้นกว่านี้แน่นอน

    ตอนนี้ฉันได้คำตอบแล้วแหละว่า... การทำดีแบบเด่นชัยนั้นมันไม่ได้ช่วยให้นุ้ยกลับมาสนใจเลย แต่กลับกลายเป็นทำให้คนแบบนุ้ยนั้นยิ่งอึดอัด และสุดท้ายอาจจะหลบหน้าเด่นชัยไปตลอดกาล

    การหันกลับไปมองคนแบบ'เด่นชัย' ดีกว่าการรอคนแบบ'พี่ท็อป'ไปวันๆ มันอาจจะทำให้เรามีความสุขกว่านี้ก็ได้นะ มันไม่จริงเสมอไปหรอก...

    บางทีมันอาจจะทำให้ทุกอย่างแย่กว่าเดิมก็ได้นะ

    ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วแหละว่าทำไม เด่นชัย จึงขอพรเพียงแค่วันเดียวเพื่อให้สร้างความทรงจำที่ดีๆ ที่เป็นเพียงความทรงจำไม่กี่ชั่วโมงไว้ให้ตัวเองตลอดไป แล้วลบตัวเขาเองออกจากความทรงจำของนุ้ยตลอดกาล

    เครดิตรูปจาก : http://720online-hd.blogspot.com/2016/07/fanday-2016.html
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in