เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story of mejanuarydays
Android Emulator อาวุธสุดเจ๋งสำหรับ Army โดยเฉพาะ!
  • *Warning*
    บทความนี้สำหรับ Army เท่านั้นนะคะ
    งดแคปไปแชร์ต่อ "โดยไม่ได้รับอนุญาติ" ตามเจอจะตีให้ก้นลายเลยนะตัวเอง


    หลายคนคงรู้จัก Android บน PC กันมาบ้างแล้ว ซึ่งช่วยให้เราสะดวกสบายมากขึ้นในการทำอะไรหลายๆอย่าง ถือว่าเป็นเครื่องมือรบที่เหมาะมือสุดๆ แต่จะให้สะดวกสบายและครบครันกว่านี้ ก็น่าจะมี Android ไว้บน PC หลายๆเครื่องใช่มั้ยคะ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ Android Emulator สุดเจ๋งที่จะมาเป็นเครื่องมือออกรบของเรากันค่ะ เหล่าทหารทั้งหลาย พร้อมแล้วก็ไปดูกันเล้ย!


    1.Leapdroid

    เครื่องมือรบที่เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ข้อดีของเจ้าตัวนี้คือ ฟรี เบา โหลดค่อนข้างเร็ว ใช้งานง่ายสุดๆ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก



    2. Bluestacks

    เครื่ิองมือรบสุดฮิตอีกตัว ออฟชั่นเยอะ ไม่ฟรีก็จริง แต่โหลดแอพเพิ่มนิดหน่อยตามข้อตกลงก็ได้ใช้แอพฟรีๆได้อีกยาวเลย สำหรับคอมที่สเปคน้อย แรมน้อย อาจจะทำให้หงุดหงิดได้ เพราะค่อนข้างทำเครื่องหน่วงเลยล่ะ แต่ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก
     



    3. Andy

    เครื่องมือรบตัวนี้ทำงานได้ค่อนข้างดีกว่า Bluestacks เป็นอีกแอปที่ทำให้เบาและค่อนข้างสมูธ ที่สำคัญคือฟรีค่ะ 
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก



    4. AMIDuOS

    เครื่องมือรบทดลองใช้ 30 วัน ตัวนี้ยังไม่ได้ลองเทสต์แต่เสียงรีวิวกล่าวว่าเล่นแล้วสมูธมากๆ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก




    5. droid4x

    เครื่องมือรบฟรีที่มีหน้าตาสวยงาม แต่ความแรงไม่เท่าตัวบนๆ แต่ใช้งานได้ดีทีเดียวเลยค่ะ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก



    6. Genymotion

    เครื่องมือรบฟรี เหมาะสำหรับแอพกราฟิคหนักๆอย่างเกม แต่เราก็เอามาใช้รบได้เช่นกันนะคะ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก



    7. MEmu
    เครื่องมือรบฟรีอีกตัวที่มีความสมูธลื่นไหลไม่เบา ออกรบทีมีลื่นปรื้ดๆไม่สะดุดกันเลยทีเดียว ที่เจ๋งอีกข้อคือเล่นหลายเครื่อง Android ในตัวเดียวด้วยนะ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก



    8. Nox
    เครื่องมือรบสำหรับเล่นเกมอีกตัว แต่ยอมรับเลยว่าเป็นตัวที่สมูธมากๆจนเลิกใช้ไม่ได้เลยค่ะ
    พิกัดคลังอาวุธ คลิก


    สำคัญนะคะ ยิ่งมีมากเท่าไหร่ เราก็ได้โหวตเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

    แล้วอาวุธเหล่านี้เอาไปใช้อะไรได้บ้าง?

    - 2016 MAMA
    - 2016 Asia Artist Awards
    - KAKAO HOT STAR
    - Fandom school
    - โหวตอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ


    โหวตแล้วก็อย่าลืมสตรีมและปั่นวิวไปพร้อมๆกันนะคะ เชื่อว่าทุกคนทำได้นะ

    มาสู้เพื่อบังทันด้วยกันนะคะ <3
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in