เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story of mejanuarydays
(How to) การแชร์สตรีมเพลง #WINGS จาก Genie บน PC และ Android
  • *คำเตือน : บทความนี้จัดทำเพื่อ "อาร์มี่" และผู้ที่ซัพพอร์ตบังทันโซนยอนดันเท่านั้น สำหรับแฟนคลับวงอื่น ขอความกรุณาห้ามนำข้อมูลออกไปหรือแชร์โดยไม่ได้รับอนุญาตนะคะ*

    นอกจากเราจะสตรีมเพลงได้เองแล้ว เราสามารถแชร์ให้คนอื่นทั้งที่มีและไม่มีไอดีให้ช่วยสตรีมเพลงได้ ข้อดีของมันคือเราไม่จำเป็นต้องฟังสตรีมเพลงแค่คนเดียวตลอด 50 ครั้งหรือ 100 ครั้ง และยังสามารถฟังพร้อมกันได้หลายๆคนในเวลาเดียวอีกด้วยค่ะ


    ขั้นตอนการแชร์สตรีมจาก Genie บน PC

    1. เข้าสู่เว็บไซต์ Genie.co.kr ล็อคอินให้เรียบร้อย


    2. เลือกเพลงที่ต้องการสตรีมจากเพลย์ลิสต์ของเรา ซึ่งเราจะเลือกเพลง 피땀눈물 (Blood Sweat Tear) กันนะคะ กดเลือกที่เครื่องหมายลูกศรด้านหน้าสุดของไอคอนต่างๆ

    3. จะมีป๊อปอัพเด้งขึ้นมาเป็นหน้าแบบนี้ค่ะ ติ๊กเลือกที่หัวข้อ 음악나누기 ในหัวข้อ 사용하게 ตามรูปค่ะ


    4. ด้านล่างสุดจะมีช่องให้ใส่จำนวนการสตรีม ส่วน / 50희 คือจำนวนครั้งการสตรีมที่เรามีอยู่ จากนั้นกดปุ่มสีฟ้า จะมีลิ้งค์สตรีมให้ Copy จากนั้นก็เอาไปแชร์ได้เต็มที่ค่ะ


    สำหรับหน้าต่างของคนที่กดลิ้งค์สตรีม จะเป็นแบบนี้ค่ะ ให้คลิกตรงกลางเลย

    จากนั้นจะมีป๊อปอัพแบบนี้เด้งขึ้นมา ฟังจนจบเพลงก็เรียบร้อยค่ะ






    ขั้นตอนการแชร์สตรีมจาก Genie บน Android


    1.ที่หน้า Playlist เล่นเพลง กดที่แท็บสามจุดแท็บแรก เลือก 공유



    2. เลือกแพคเกจที่ต้องการใช้สตรีมที่แท็บ 이용권 선택




    3.เลือกจำนวนครั้งในการสตรีม จากนั้นก็แชร์ให้คนอื่นได้เลยค่ะ




    คำแนะนำการแชร์สตรีม

    - เลือกแชร์เพลงสตรีมอย่างเพลง 피땀눈물 (Blood Sweat Tear) จะดีที่สุดค่ะ อันดับน่าจะขึ้นเร็วกว่า

    - เหมาะสำหรับคนที่ไม่ว่างสตรีม หรือมีสิทธิสตรีมเพลงเยอะมากๆ

    - แนะนำว่าเก็บจำนวนสตรีมไว้ใช้ตอนคัมแบคดีกว่าใช้กับ Fire ค่ะ น่าจะคุ้มค่ากว่ากัน



    มีข้อสงสัยถามเราได้ที่ @januarydays นะคะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in