เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Third Upon A Timechasingcathy_
II
  • "ท่านแม่...ท่านแม่ขา!" หญิงสาวร่างเล็กเดินผลัดวิ่งไปหานางฟ้าแม่ทูนหัวที่ริมสระน้ำกลางสวนในพระราชวัง สีหน้าตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด

    "ว่าอย่างไร ยัยอัปลักษณ์ ผู้ใดทำอะไรเจ้าหรือ วิ่งหน้าตื่นมาเชียว?" มาเลฟิเซนส์ดึงมือขึ้นมาจากสระน้ำพลางสะบัดมือเล็กน้อยเพื่อไล่หยดน้ำพราวที่เกาะกุมอยู่บนนิ้วเรียวออกไป

    "ข้าหาเต่าราชานีอิงกริธไม่เจอ เมื่อเช้านางยังอยู่ในกล่องอยู่เลย" ออโรร่าทิ้งตัวนั่งลงข้างๆแม่ทูนหัวอันเป็นที่รัก

    "ข้ารับปากกับฟิลลิปว่าจะดูแลนาง ข้า...." ริมฝีปากสวยของผู้เป็นลูกสาวขบเม้มเข้าด้วยกันพร้อมกับเบ้ปากนั้นน้อยๆ ใบหน้าสวยเอนซบลงบนตักของผู้เป็นแม่ทูนหัว 

    "เจ้าอย่าได้กังวลไปเลย นางมิได้หายไปไหนหรอก" มือเรียวลูบศีรษะของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกเลี้ยงแผ่วเบา ความเอ็นดูท่วมท้นออกมาจากจิตใจที่ครั้งหนึ่งเคยด้านชา

    "ท่านรู้ว่านางอยู่ที่ใดงั้นหรือแม่ทูนหัว?" รอยยิ้มเล็กๆปรากฏบนบนใบหน้าสวยราวกับเทพสร้างของเด็กสาว

    "แน่นอน ข้าย่อมรู้" มาเลฟิเซนส์ยกยิ้มอย่างมีเลศนัย

    "ที่ใดกันหรือ?" สองมือเล็กเกาะกุมแขนแกร่งของคนผู้เป็นแม่

    มาเลฟิเซนส์ชี้นิ้วไปยังผืนน้ำ สายตาของออโรร่ามองตามนิ้วมือไปยังผืนน้ำเบื้องหน้า คิ้วโก่งมุ่นเข้าด้วยความฉงนสนเท่ห์


    ท่านแม่ทูนหัวต้องการจะสื่อสารอันใดกันหรือ?


    "ข้ามิอาจเข้าใจได้ว่าท่านต้องการจะสื่อสารอะไร..."

    "ก็นั่นไง" นางฟ้าแม่ทูนหัวพยักเพยิดไปในทิศทางเดิม

    เมื่อออโรร่าเพ่งมองให้ดีเธอก็พบกับคำตอบ
    เต่าราชินีอิงกริธไม่ได้หายไปไหน
    แต่เธอถูกเปลี่ยนให้เป็นอย่างอื่นไปเสียแล้ว!

    "ปลา?!"

    มาเลฟิเซนส์พยักหน้าพลางอมยิ้มไร้เดียงสา

    "ท่านแม่! ท่านจะเที่ยวเปลี่ยนนางให้เป็นสัตว์อื่นตามใจชอบไม่ได้นะ!" 

    "ทำไมจะไม่ได้ล่ะ?" 

    "ก็-"

    "ก็?"

    "ก็..."

    "ข้าก็เห็นนางดูมีความสุขดีที่ได้อยู่ในน้ำ"

    "..."

    ทั้งสองคนมองลงไปในน้ำ ปลาคาร์ฟสีขาวนวล(ซึ่งออโรร่าเดาว่านั่นคงเป็นราชินีอิงกริธ)แหวกว่ายผ่านสายชลไปมาด้วยความเกรี้ยวกราดเท่าที่ปลาตัวนึงจะทำได้


    ⤜  ☼  ⤛

    ❋ ข้าจักเนรมิตรเจ้าให้เป็นมัจฉา แหวกว่ายไปในสายชลที พานพบกับความสวยงามและความสงบเงียบ ที่เจ้ามิอาจสรรหาได้จากที่ใดบนโลกมนุษย์ ❋
  • a/n: มาร่วมพูดคุยกันได้ผ่านช่องทางทวิตเตอร์ที่แท็ก #ThirdUponATime หรือ #TUATTH  ได้นะคะ ผิดพลาประการใด ติชมมาได้เลย ผู้เขียนยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็นค่ะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ptrtd_ (@ptrtd_)
ความเป็นปลาแต่ก็ยังว่ายน้ำด้วยความเกรี้ยวกราดเอ็นดูวว
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@ptrtd_ อยากลูบเกล็ดเลยค่ะ 55555
iamastargazer (@iamastargazer)
อยากรู้ว่าควีนเกรี้ยวกราดขนาดไหนกันเนี่ย 55555 ทำไมเอ็นดูยัยควีนขนาดนี้เนี่ย เอ็นดูมากๆ เลย คุณแม่ทูนหัวก็แกล้งเก่งอะ ตอนต่อไปจะเป็นอะไรต่อเนี่ย 555555
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@iamastargazer เป็นคนปุ๊กปิ๊กเหมือนเดิมค่ะ 555555
agfaannehathawx (@agfaannehathawx)
โอ้ยยย เป็นปลาก็ยังแสดงความเกรี้ยวกราดได้ เอ็นดู
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@agfaannehathawx เอ็นดูด้วยค่ะ ฮื้อออ รักยัยควีนจัง 55555
xx_mml (@xx_mml)
เอ็นดูค่ะฮื่อ5555555 คูมควีนต้องใจเย็นๆนะคะ ขำออกเสียงเลยค่ะ5555555
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@xx_mml เก้วกาดๆค่ะ โดนเปลี่ยนเป็นปลา ไม่พอใจแรง 5555
thisismejessiep (@thisismejessiep)
แหวกว่ายผ่านสายชลไปมาด้วยความเกรี้ยวกราด หลุดขำเลยค่ะ ควีนควรลดความเก้วกาดลงเผื่อมาลขจะเห็นใจและเปลี่ยนให้เป็นคนนะคะ55555
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@thisismejessiep จริงๆแล้วก็อยากกลับเป็นคนแหล่ะค่ะ แต่ปากแข็ง อีโก้สูง 55555
lilithsaxon (@lilithsaxon)
ชอบเอเนอร์จี้ความเกรี้ยวกราดที่ปลาตัวนึงและเต่าตัวนึงจะทำได้ค่ะ ยัยควีนเอ๊ยยยยยย ลดความเกรี้ยวกราดลงเร็ว เค้าจะได้คืนร่างให้ไง
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@lilithsaxon ควีนบอก ข้าก็เป็นแบบนี้ของข้า ไม่ได่ร้องขอความเมตตาจากใคร #ในวันที่ไม่มีอะไรดียังมีปากที่ดีอยู่ค่ะ ??
taynerdemon (@taynerdemon)
“ แหวกว่ายผ่านสายชลไปมาด้วยความเกรี้ยวกราดเท่าที่ปลาตัวนึงจะทำได้ ” โอ้ย.. ควีนคะ ลดความเกรี้ยวกราดลงบ้างก็ได้ เผื่อคุณเฟย์เค้าจะเห็นใจหล่อน
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@taynerdemon ควีนเป็นคนเฟียสๆค่ะ ???