เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Third Upon A Timechasingcathy_
I
  • Paring: Maleficent x Queen Ingrith

    ♔⥼ Maleficent Universe  ⥽♚




    "??? ???'? ?? ???? ?? ??. ? ?? ??? ????? ?? ???????!"

    "??? ???? ? ?? ??? ????? ?? ????? ???."




    **********



    WARNING! : นวนิยายที่ท่านกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้ มีบางส่วนที่เปิดเผยถึงเนื้อหาสำคัญของเรื่อง Maleficent: Mistress of Evil หากท่านยังมิได้รับชมภาพยนตร์ ผู้เขียนใคร่ขอแนะนำให้ท่านจักข้ามนวนิยายเรื่องนี้ไปเสีย




    **********


  • "แม่ทูนหัว ข้าเข้าใจดีว่าการกระทำของนางนั้นร้ายแรงเกินกว่าจะอภัยได้ แต่ถ้าหากว่า..."
    ดวงตาสีมรกตละจากหนังสือในมือขึ้นไปมองใบหน้าของสาวแรกรุ่นที่คุ้นเคย แววตาแน่นิ่งราวกับท้องทะเลที่ไร้คลื่น ความยำเกรงนี้ทำให้ออโรร่าถึงกับต้องหลบสายตา

    "ข้าหมายถึง หากท่านลองพินิจดูให้ดี ที่นางทำไปทั้งหมดเพราะนางมีเหตุผล" เธอเดินออกไปยังระเบียงด้านนอก สายลมพัดปะทะเข้ากับใบหน้าสวย ผมบลอนด์สว่างสั่นไหวไปตามแรงลม

    "นางผลักเจ้าตกจากยอดหอคอยเชียวนะ" นางฟ้าแม่ทูนหัวย้ำเตือนสิ่งที่ 'นาง' ทำกับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตน

    "ข้ารู้ท่านแม่ ข้ามิอาจลืมความจริงข้อนั้น เพียงแต่...เพียงแต่มันไม่โหดร้ายไปหรือที่ท่านจะสาปนางให้อยู่ในร่างสัตว์ตลอดเวลาเช่นนี้" เด็กสาวไม่พูดเปล่า เธอก้าวข้ามห้องยาวๆไปยังกล่องเล็กๆซึ่งวางอยู่ปลายเตียง มือเล็กล้วงลงไปในกล่อง ประคองเต่าตัวหนึ่งขึ้นมา

    และเต่าตัวนั้นสวมสร้อยมุกเส้นโปรดของราชินีอิงกริธอยู่

    มาเลฟิเซนส์ปรายตามองไปยังสิ่งมีชีวิตในมือของลูกสาวก่อนจะแสยะยิ้มออกมา

    "ไม่โหดร้ายไปเสียทีเดียวหากเทียบกับสิ่งที่นางทำลงไป ดูเหมือนราชาจอห์นจะไม่ได้ว่าอะไรและข้าเองก็ชอบใจ เพราะฉะนั้นปล่อยไว้แบบนั้นน่ะดีแล้ว"

    "แต่ท่านแม่-"

    "ข้าว่าข้าไปดีกว่า" 

    ไม่ทันที่ออโรร่าจะได้ทักท้วงอะไร ปีกสีนิลคู่งามก็กางออกพาร่างสูงโปร่งของนางฟ้าแม่ทูนหัวทะยานไปในท้องนภาเฉกเช่นทุกครั้งที่นางมา

    "เฮ้อ! ข้ามิอาจทำให้นางอภัยให้ท่านได้จริงๆ" ออโรร่าก้มลงมองเต่าตัวจ้อยในมือ

    "แต่อย่างน้อยๆท่านก็เป็นเต่าพันธุ์หายากเชียวนะ" 

    เต่าราชินีอิงกริธแสดงท่าทีไม่พอใจอย่างที่เต่าตัวหนึ่งจะสามารถทำได้


    ⤜  ☼  ⤛


    ❋ เจ้าจักได้ในสิ่งที่ปรารถนา แต่อาจมิใช่ทุกคราไป จงสงบจิตสงบใจ ปล่อยให้เคล้าไปกับสายธารา ลองเคลื่อนตัวช้าลงสักหน่อย และพินิจความสวยงามของโลกใบนี้ที่เจ้ามิเคยได้มีโอกาสยล ❋ 



  • **********


    a/n: นวนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความนึกฝันเล็กๆของผู้เขียนเท่านั้น ผู้เขียนมิได้มีเจตนาอื่นใดนอกเหนือจากความสนุกสนาน หากนวนิยายถูกอกถูกใจผู้อ่านอยู่แม้เพียงเล็กน้อย ผู้เขียนใคร่ควรให้นำความไปบอกกล่าวพูดคุยใน #ThirdUponATimeTH หรือ #TUATTH ทางทวิตเตอร์



    ปล.ช่วงนี้มีประเด็นอ่อนไหวทางการกระทำของราชินีอิงกริธ ซึ่งพอมาทบทวนดูแล้ว มันเป็นความจริงอย่างที่เขาว่ากัน และแน่นอน ผู้เขียนมิได้เพิกเฉยต่อความข้อนั้น หากแต่ในนวนิยายเรื่องนี้ ราชานีอิงกริธย่อมได้ชดใช้ผลของการกระทำของนางเป็นแน่ 


    โปรดผู้อ่านติดตามตอนต่อๆไป



    หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ptrtd_ (@ptrtd_)
เอ็นดูวความเป็นเต่าของราชินีอิงกริธเลยค่ะแง้
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@ptrtd_ ราชินีเต่าค่ะ 5555
iamastargazer (@iamastargazer)
โอ้ยยยยย กลายเป็นเต่านี่ยิ่งกว่าแพะอีกนะเนี่ย 55555 เอ็นดูเหลือเกิน จะต้องเป็นเต่าที่ตัวต้วมเตี้ยมน่ารักน่าเอ็นดูและก็ปุ๊กปิ๊กมากแน่เลย แต่แบบไอ้ที่เคยวิ่งเร็วๆ ตอนเป็นคนคงขัดใจเนอะ เป็นเต่าแล้วยิ่งใส่เพชรอีก วิ่งหนีใครไม่ทันอีกแน่นอน 555555 สงสาร น้ำตาไหลเลย
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@iamastargazer ปุ๊กปิ๊กนี่ยังไงก็ปุ๊กปิ๊กอยู่วันยันค่ำอะพี่ เป็นเต่าแล้วยังปุ๊กปิ๊กเลย 5555
agfaannehathawx (@agfaannehathawx)
น้องเต่าลูก เอ็นดู
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@agfaannehathawx 55555 เอ็นดูด้วยคนค่ะ ปุ๊กปิ๊กกกกกกก
taynerdemon (@taynerdemon)
ขอโทษนะคะ.. คือพออ่านถึงเต่าสวมสร้อยมุขก็ขำพรืดเลยค่ะ..
chasingcathy_ (@chasingcathy_)
@taynerdemon ?? ราชินีอิงกริธนางเกรี้ยวกราดน่ะค่ะ ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนเป็นเต่า