เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
She with 20 (ชีวิตยี่สิบ)Zeya
Ep.2 20ได้ 2 เดือน
  • ยังคิดอยู่ว่าชื่อแต่ละ EP ของฉัน มันคงจะไม่มีคำว่า 20ได้กี่วันกี่ปี 20ครึ่งอาทิตย์อะไรแบบนี้ไปตลอดรึเปล่า?  ตัดภาพมา  2เดือนกับการอยู่เป็นโสดแบบไม่โจ่งแจ้ง ของฉันอยู่กับการเรียนและเป็นที่ปรึกษาให้กับ บรรดาเพื่อน ครอบครัว พ่อแม่ พี่หน่อง (พี่หน่องเป็นพยาบาลที่เปิดคลีนิคแถวบ้านฉันเอง ไม่ใช่หรอกแค่มุกพ้องเสียง ถุย..) ฉันยุ่งๆกับการเรียนมากกว่าเลยไม่ค่อยมีเวลามามองหาใคร(เหรอ) 
    แหม่ก็มันยังไม่เจอที่ใช่ปะวะ 5555  นอกเรื่องไปกันใหญ่ ถามว่าเรื่องหลังจากนั้นเป็นยังไงหรอ 

    "พี่ดีเกินไป เราอึดอัดบาย" 
    "เธอติดเกมส์เกินไปปะ บาย" 
    "คุยกับตัวเองก็เป็นนิ อยู่คนเดียวเถอะ บาย" 
    "ขอโทษที เราไม่เปย์ผู้ชายก่อน บาย" 
    "เธอยังเด็ก  ไม่เข้าใจฉันหรอก บาย" 
    "เราไม่ไว้ใจเธอ บายย" 
    ฯลฯ 

    ไม่ได้จะทำ ทำเนียบอะไร เดี๋ยวกำลังเบ้ปากกันอยู่ใช่ไหมม หยุดเลยค่ะ เพราะเหล่านี้แหละทำให้ฉันชอบชีวิต อโลนแบบนี้ขึ้นมาทันใด   20  2เดือนผ่านพ้นมาด้วยความทุลักทุเล ไม่มีอะไรแย่และไม่มีอะไรที่หน้าตื่นเต้น  ยังคงมีนิสัยบ้าบิ่นอินดี้ ซื้อหนังสือ กายวิภาคมาอ่านทั้งที่ตัวเองเรียน เอกวิศวกรรมแท้ๆ ซักผ้าตอนเที่ยงคืน กินราดหน้าโรยผงมาม่ารสสุกี้  หรือไปล่าชิมข้าวแกงกะหรี่ทุกรสกับน้องสายรหัสสุดบ้าบิ่น ตอนนี้เหลือแค่ ข้าวแกงกะหรี่หน้าโบโลน่า กับ หน้าหอยแมลงภู่ (ตังไม่มีขอหยุดมิชชั่นนี้ก่อน) เมาดิบกับโกโก้ปั่นสุดเข้มข้นกับเพื่อนร่วมสาขาบ้าง ฮากระจาย แล้วก็ยังคงบ๊ายบายกับหนุ่มสายเปย์พร้อมดูแลไปหลายคนเลยหละ  เพราะฉันยังอยากจะไปล่ารีวิว ข้าวแกงกะหรี่กับสายรหัสและการเมาดิบแบบนี้อยู่นะ ซี้!!!!!!!!!!!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in