เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
She with 20 (ชีวิตยี่สิบ)Zeya
Ep.1 20 ได้1วัน
  • "เธอรัักเราใช่ไหม......" 
                                                                                                                                       
                                                                                                                                  "......" 

    "ปล่อยเราไปได้ไหม..." 

                                                                                                                  ".........อื้อ โอเค" 

    "ขอบคุณมากนะ ขอบคุณเธอจริงๆ 
    ขอบคุณสำหรับที่ผ่านๆมานะ 
    เรา......ขอโทษด้วยนะ"  

                                                                                                                                "..อื้ม" 

    "เราไปก่อนนะ มีอะไรปรึกษาได้เสมอนะ"

       

    เอาจริงใครเขาเปิดเรื่องด้วยการดราม่า  มันควรจะเล่าถึงตอนวันที่ฉันอยู่ในวันเกิดตัวเองไม่ใช่หรอ? 
    ไม่หรอก นั่นไม่ใช่ประเด็น นี่คือสิ่งที่ฉันเจอหลังจากวันเกิดได้เพียง1วัน จบแล้ว 6 เดือนที่ผ่านมา การยื้อไม่มีความหมายอีกต่อไป  ฉันถูกผู้ชายโลเลคนนึงบอกเลิก  เป็นการเลิิกราที่ไม่เสียน้ำตาสักหยด ชีวิตฉันเหมือนมีเมฆฝนติดตัวตลอดเวลาอยู่ประมาณ1อาทิตย์ ที่ฉันคาดหวังและเขาคาดหวังในช่วงวัยที่ฉัน20 ฉันแค่หวังว่าต่อจากนี้ฉันจะใช้ชีวิตแบบไหนให้มีความสุขทำยังไงให้ฉัน ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ แค่นั้น นี่แหละเรื่องราวที่ต้อนรับชีวิต วัย 20 ของฉัน  ทุกวันนี้ยังมีคำถามว่า ทำไม ฉันถึงไม่ร้องไห้เลย ทั้งที่รักเขามากมายขนาดนั้น  จนฉันได้มาพบคำตอบหลังจาก1เดือนว่า  

    "เพราะฉันทำพลาดไปแล้ว แล้วจะมีประโยชน์อะไรที่จะมานั่งเสียใจกับสิ่งที่มันพลาดแล้วมันกำลังจะผ่านไป"

    *****ปล.หลังจากที่วางสายจากแฟนเก่า ฉันก็แชทไลน์กับรุ่นพี่คนนึงที่ทำงานเป็นบุรษพยาบาลโรงพยาบาลแถวบ้านฉัน อย่างสนุกสนาน เขาหน้าตาน่ารักอีกทั้งขี้เล่นมากๆ  
    ******ปล.2 เขาได้ไลน์ฉันมาจากตอนฉันไปตรวจสุขภาพเพื่อพบหมอเกี่ยวกับโรคที่ฉันเป็นหนักในตอนนั้น  
                                                            .......นี่แหละ 20 ได้1วันของฉัน.......

    ****ปล.3 ปัจจุบันเราเลิกคุยกันแล้วเพราะเขาชอบหาเรื่องทะเลาะกับฉัน  ทุกครั้งที่ฉันไม่ว่างมาตอบไลน์เขาบ่อยๆ





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in