เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Aladdin's Fanfictionkizu_amakusa
Aladdin's fanfic [Sultan x Jafar] :your ring
  • จบการรำลึกอดีตแห่งวัยเยาว์...
    เขากระพริบตาถี่ๆก่อนที่จะพิงไม้เท้าไว้กับแจกันใบใหญ่
    จาฟาร์ปล่อยมือจากมันเหมือนอยากจะทิ้งทั้งตัวตามมันลงไป แต่แล้วก็เดินไปนั่งอยู่ริมกรอบหน้าต่างบานสูง

    วิวของอัคราบาห์ที่มองจากห้องส่วนตัวในยามค่ำคืนทำให้เขาหวนรำลึกไปแสนไกล
    แสงไฟนวลสีส้มที่สวนลอยฟ้าด้านล่างสะท้อนกับเครื่องประดับของคนที่นั่งอยู่
    จึงทำให้เขาสังเกตเห็นจัสมินที่อยู่ด้านล่าง เธอยืนตรงปลายสุดของสวนสวย สายตามองไปยังเมืองเบื้องหน้า ประหนึ่งว่าใจของเธอไม่ได้อยู่ที่นี่

    เขาเห็นเงาคนอยู่ด้านหลังเธอ สุลต่านนั่นเอง เขาเดินเข้ามาหาเธออย่างเป็นห่วง พูดบางอย่างกับเธอ แต่เธอดูไม่พอใจและสะบัดตัวเดินหนีกลับเข้าไปด้านในวัง ทิ้งสุลต่านผู้ยิ่งใหญ่ไว้อย่างนั้น

    จาฟาร์ยกแขนขึ้นมานั่งท้าวคางและมองลงไปเงียบๆอย่างครุ่นคิด..
    สุลต่านที่บัดนี้ผมขาวกรอมหัว รูปร่างตุ้ยนุ้ยกว่าที่เคย และกำลังถูกลูกสาวสุดที่รักเพิกเฉย..

    “.......บาบา..ช่างน่าสงสารนัก..”
    สุลต่านร่างเล็กยืนสลดอย่างจนใจ เขายืนก้มหน้าอยู่ซักพักแล้วเดินช้าๆกลับเข้าไปด้านในเช่นกัน

    ในสวนไม่มีเงาของผู้คนแล้ว มีเพียงสายตาของจาฟาร์ที่ยังอยู่ที่นั่น
    เขาถอนหายใจช้าๆและถอดชุดตัวนอกสีเลือดนกออก เผยให้เห็นชุดด้านในสีนวลจนทำให้แหวนทับทิมเข้มที่นิ้วชี้เด่นชัดขึ้นมาในสายตา 

    เขาหลุบตานิ่งพินิจมัน.. พลางยกมันขึ้นมาสัมผัสกับริมฝีปากอย่างแผ่วเบา แต่เนิ่นนาน..

    ตาสีน้ำตาลเข้มค่อยๆลืมขึ้น

    “..อีกไม่นานหรอกบาบา..”

    เขาพูดกระซิบ ราวกับไม่อยากให้ใครได้ยิน..
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in