เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 1 Red Flaver [Colors]
  • Title: RED FLAVER

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: too short



    คุณเคยสงสัยเหมือนผมมั้ย

    ถ้าสีสันแต่ละสีมีรสชาติเหมือนสีส้มที่มีรสส้ม

    แล้วสีไหนกันนะที่จะเป็นรสที่เราชอบมากที่สุด


    ผมชอบสีดำ ชอบมาก ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทุกคนจะเห็นมาร์คลีคนนี้อยู่กับสีดำเสมอ

    คุณว่าสีดำน่าจะรสชาติเป็นยังไงนะ สำหรับผมคงเป็นรสขม ๆ เฝื่อน ๆ เหมือนถ่านละมั้ง


    สีชมพูเป็นสีที่น้องสาวผมโปรดปรานมาก ทุกอย่างในห้องของเธอจะมีแต่สีชมพูเต็มไปหมด

    แล้วสีชมพูจะรสยังไง จะหวานเหมือนนมเย็นที่น้องผมชอบกินมั้ยนะ


    แฮชานเพื่อนสนิทของผมชอบสีเหลือง เสื้อผ้าในตู้มันแทบจะมีสีเหลืองทุกเฉดเลยก็ว่าได้

    สีเหลืองทำให้นึกถึงเลม่อน งั้นรสชาติสีเหลืองก็คงจะออกเปรี้ยว ๆ สินะ


    แต่ว่านะมันมีอยู่สีนึงที่ตอนนี้ผมนึกอยากจะชิมขึ้นมาจริง ๆ ละ


    " เจโน่ รู้มั้ยว่าสีแดงรสชาติมันเป็นยังไง "

    ผมเอ่ยถามเด็กตัวขาวที่นั่งทำการบ้านอย่างขะมักเขม้น ไม่สนใจแฟนที่นั่งอยู่ตรงหน้านี่เลย

    น้องเงยหน้าจากสมุดการบ้านเอียงคอมองผมอย่างสงสัย

    " ทำไมอยู่ดี ๆ ก็ถามอ่ะพี่มาร์ค ใครมันจะไปรู้รสชาติสีอ่ะ "

    " แล้วเจโน่อยากรู้มั้ยล่ะ พี่ว่าพี่บอกได้นะ แต่ต้องลองชิมก่อน"

    เด็กน้อยของผมขมวดคิ้้วทำปากยู่อย่างสงสัย ... อาา สีแดงขอสัมผัสรสชาติหน่อยเถอะ

    " จะชิมละนะค้าบบบ "

    ว่าเสร็จไม่รอให้เด็กตรงหน้าตั้งตัว ผมก็เอาสองมือประกบแก้มขาว ๆนั้นไว้ไม่ให้หันหนี ตามด้วยริมฝีปากของตัวเองที่มันรีบฉกลงไปชิมสีแดงบนปากน้อย ๆ ที่ตอนนี้เผยอขึ้นด้วยความตกใจ


    ผมค่อย ๆละเลียดชิม สีแดงข้างบน สีแดงข้างล่าง แล้วแตะลิ้นเข้าไปชิมสีแดงข้างใน


    อืม นี่สินะรสชาติสีแดง เป็นรสชาติที่ได้ลิ้มลองแล้วหยุดไม่ได้

    จนตอนนี้ที่ผมผละออกมา สีแดงที่ตอนแรกเป็นแดงจาง ๆ กลายเป็นแดงเข้มไปซะแล้ว แถมสีแดงนั้นยังลามไปทั่วใบหน้าคนตัวขาวอีก


    " พี่มาร์คคคค ไอ้คนเจ้าเล่ห์ " เสียงโวยวายหลุดมาจากปากแดง ๆ นั่นทันที

    " หึหึ พี่ได้ชิมแล้วนะสีแดง รสชาติดีจริง ๆ " ยิ้มส่งให้คนตรงหน้าหน้าแดงเพิ่มขึ้นไปอีก

    " แต่เดี๋ยว พี่ว่ารสชาติมันคุ้น ๆ นะ " พอพิจารณารสชาติที่ปลายลิ้นดูดี ๆ ก็นึกขึ้นมาได้


    ผมรีบเดินไปเปิดตู้เย็นทันทีให้หายสงสัย


    " เจโน่ลี !! แตงโมของพี่หายไปไหนหมด !!! "

    ไม่ทันได้เอาเรื่องเจ้าของรสชาติสีแดงก็เผ่นเข้าห้องนอนล็อคประตูไปแล้วเรียบร้อย


    ฝากไว้ก่อนเถอะ คืนนี้จะกินสีแดงให้อิ่มแทนแตงโมเลยคอยดู !!!







    ********

    #redjeno


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nniika97 (@nniika97)
ร้ายกาจมากมาร์คลี! สงสัยอะไรก็ไม่รุ้ ;////; แต่แอบขำที่น้องกินแตงโมจนหมดเลย 5555555555
MplusJ (@syncpt)
โอ้ยยย ร้ายอ่ะมาร์ค มากินสีแดงข้างบนสีแดงข้างล่าง เขินนนนนน 555555555555
baejuhyeol (@baejuhyeol)
โอ้ยพีคค่ะ 55555555 น้องแอบกินแตงโมพี่นี่เอง พี่มาร์คก็ใช่ยาิยยนะคะะ ฮือออเขิงง
greentee4 (@greentee4)
น่ารัก ><