เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 2 No Promises [Promise]


  • Title: No Promises

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning:  too short











    Hey baby, when we are together, doing things that we love...


    " พี่มาร์คค สอนเจโน่เล่นกีต้าร์เพลงที่พี่มาร์คเล่นบ่อย ๆ หน่อยสิ นะนะ"

    " Love yourself อ่ะเหรอ จะเอาไปเล่นอวดใครล่ะฮึ "

    " ไม่ใช่สักหน่อย เจโน่แค่อยากจะเล่นพร้อมกับพี่มาร์คได้นี่ "

    " แล้วถ้าเดือนหน้าพี่เบื่อเพลงนี้แล้วไปเล่นเพลงอื่นล่ะ เจโน่จะทำยังไง "

    " งั้นพี่มาร์คก็สอนใหม่สิไม่เห็นจะยาก หรือไม่ก็เปิดโน๊ตเพลงมาเล่นกันไปทุกเพลงเลยดีมั้ย "

    " เจ้าเด็กแสบเอ๊ย ชอบเล่นกีต้าร์มากเลยสินะ "

    " เจโน่ชอบทุกอย่างนั่นล่ะ ที่ได้ทำพร้อมกับพี่มาร์คอ่ะ >///< "

    " หึหึ พี่ก็ชอบเหมือนกัน "



    Every time you're near I feel like I'm in heaven, feeling high...


    " ตื่นนนน ตื่นเร็วๆพี่มาร์คคคค วันนี้ต้องไปสอบนะ"

    " อืมมม ขออีก 5 นาที"

    " ไม่ได้ !! จะไม่ลุกใช่มั้ย เตรียมแบนได้เลย ย้ากกกก"

    " โอ๊ยยย หนักชะมัดเจโน่ นี่เป็นแมวหรือเป็นหมูกันแน่เนี่ย ทับพี่จะแบนอยู่แล้ว "

    " พี่มาร์คดื้ออ่ะ ลืมตาเดี๋ยวนี้่นะ นี่ๆๆๆๆ ขยี้ให้หัวยุ่งไปเลยคนขี้เซา"

    " พอแล้ว ๆตื่นแล้วตัวยุ่ง"

    " ตื่นแล้วก็ปล่อยมือเจโน่แล้วลุกไปอาบน้ำเลย คุณป้าทำกับข้าวเสร็จแล้วให้ขึ้นมาตามเนี่ย"

    " ... "

    "มะ..มองหน้าทำไม ปะ..ปล่อยเลยนะ ห้ามยิ้มด้วยยย "

    " หึหึ ...จุ๊บ!"

    " อ๊ะ !! พี่มาร์คคคค "

    " ฮ่าฮ่า มอร์นิ่งคิสไงน้องเจโน่ ชื่นใจละไปอาบน้ำก่อนนะ "

    ">///<"


    I don't want to let go, girl... I just need you to know, girl...


    " ฮึกฮึก พะ..พี่มาร์ค ต้อง ปะ..ไปจริง ๆหรอ ฮืออ"

    " ถ้าเลือกได้พี่ก็ไม่อยากห่างจากเจโน่หรอก แต่น้องก็รู้เรายังเด็กจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองก็ยังไม่ได้ "

    " ฮือออ แล้วพี่มาร์คจะได้กลับมาหาเจโน่อีกมั้ย ฮืออ เจโน่จะอยู่กับใคร ไปโรงเรียนกับใครล่ะ "

    " กลับสิพี่ต้องกลับมาหาเจโน่แน่นอน น้องต้องโตขึ้นต้องเข้มแข็งนะรู้มั้ย "

    " อื้่อ เจโน่จะเข้มแข็ง พี่มาร์คต้องกลับมาหาเจโน่เร็วๆนะ "

    " ครับ "

    " ตั้งใจเรียนด้วยนะ"

    " ครับ "

    " ติิดต่อมาหาเจโน่ตลอดนะห้ามหายไป "

    " ครับ "

    " ห้ามเหล่สาวด้วย !! "

    " ครับ "

    " ทำไมเอาแต่พูดครับๆๆๆเล่า อ๊ะ พี่มาร์คร้ัองไห้เหรอ พี่มาร์คอย่าร้อง แค่แคนาดาเองไม่ไกลหรอก เจโน่จะเก็บเงินแล้วบินไปเยี่ยมพี่มาร์คเองนะ เดี๋ยวเราก็ได้เจอกัน มากอดมาโอ๋ๆ"

    " แล้วใครกันนะที่ตอนแรกร้องก่อนน่ะ เจ้าแสบ พี่ต้องคิดถึงเรามากแน่ๆเลย "

    " คิดถึงมากก็ดีแล้ว เจโน่ก็จะคิดถึงพี่มาร์คมากๆ เหมือนกัน "



    I don't wanna run away. Baby, you're the one I need tonight...


    MARK : ตื่นรึยังเจ้าอ้วน

    JENO : ตื่นนานแล้วเจ้าสิงโต

    MARK : วันนี้เรียนกี่โมง

    JENO : บ่ายโมงตรงค้าบบ นี่เพิ่งจะสิบโมง

    MARK :งั้นก็คุยกันได้อีกยาวเลยสิ

    JENO : นี่ที่นู่นกี่โมงแล้วพี่มาร์ค

    MARK : สองทุ่ม

    JENO : อ้าวไหนวันก่อนบอกว่าเพื่อนนัดจัดปาร์ตี้กันวันนี้ไม่ใช่เหรอ ทำไมยังไม่ไปอีกอ่ะ

    MARK : ไม่อ่ะ ไม่ไป ไม่เห็นจะสนุก อยู่คุยกับแมวอ้วนแถวนี้ดีกว่า

    JENO : หงึ ทำไมชอบว่าน้องอ้วนห๊ะพี่มาร์คคคค

    MARK : อ้วนก็รักค้าบบบ

    JENO : งืมมมม งั้นเดี๋ยวไปหาข้าวมานั่งกินไปคุยไปดีกว่า เดี๋ยวผอมคนแถวนี้ไม่รัก ฮิฮิ

    MARK : เจ้าอ้วนนนน !!!


    No promises...


    JENO : พี่มาร์ค

    JENO : ทำไมช่วงนี้เงียบไปเลย

    JENO : เรียนหนักเหรอ

    JENO : ตอบกลับเจโน่มาบ้างสิ อย่าเงียบแบบนี้

    JENO : ไม่คิดถึงแมวอ้วนแล้วเหรอ

    JENO : เจโน่คิดถึงพี่มาร์คนะ

    JENO : คิดถึงมากๆเลย



    Baby, now I need to hold you tight...


    " พี่แฮชานยินดีด้วยนะครับ เจ้าสาวสวยมากเลย "

    " ขอบใจมากเจโน่ แล้วนี่ไอ้มาร์คไม่ได้มาพร้อมกันเหรอ "

    " หืม เค้ายังอยู่แคนาดานี่ครับจะมาได้ไง "

    " อ้าวมันบอกจะมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้พี่นะ "

    " ไม่รู้สิครับ เค้าไม่ได้ติดต่อผมมาสักพักแล้ว อาจจะลืมผมไปแล้วก็ได้ "

     ฟึ่บ

    " อ๊ะ "

    " ใครจะลืมกันล่ะ คิดถึงจะตายอยู่แล้วคนดี "


    I just wanna die in your arms...


    " พะ พี่มาร์ค พี่มาร์คจริงๆ เหรอ "

    " ใช่นี่พี่มาร์ค พี่มาร์คของแมวอ้วนไง "

    " ฮืออออออออออออออ "

    " สูทพี่เปียกหมดแล้วมั้ง เดี๋ยวเพื่อนเจ้าบ่าวไม่หล่อนะ เงยหน้ามาคุยกันก่อนเร็ว"

    " ฮือออ ไม่!! เจโน่จะรัดพี่มาร์คไว้ให้แน่นเลย ฮือออ จะได้ไม่หนีน้องไปอีก ฮึกก"

    " โอเค งั้นเราก็กอดกันไปแบบนี้จนจบงานเลยเนอะ ฮ่าฮ่า "

    " ฮืออออ"

    " คิดถึงนะครับ"

    " เจโน่คิดถึงมากกว่า ฮึกก"

    " แต่พี่รักเจโน่มากกว่านะ ห้ามเถียง !! จุ๊บ !! "

    " งือออ >///< "


    I don't wanna run away, I want to stay forever through time and time...


    " ไม่ได้มาเดินดูแม่น้ำฮันนานแล้วเนอะ "

    " ใช่ ขนาดเจโน่อยู่นี่ยังไม่ค่อยได้มาเลย "

    " ขอโทษที่พี่ทำให้เจโน่รอนานนะ ต่อไปนี้พี่จะไม่ปล่อยมือคู่นี้อีกต่อไปเลย "

    " จะขอแต่งงานอ่อพี่มาร์คพูดงี้อ่ะ ฮิฮิ "

    " อืมม แต่งมั้ยล่ะ ไปแคนาดาเข้าโบสถ์จดทะเบียนกันพรุ่งนี้เลย "

    ">///< บ้า !! พี่มาร์คอ่ะเจโน่แค่พูดเล่นๆ"

    " ถ้าอยากแต่งพี่ก็ทำให้ได้จริง ๆนะ"

    " ไม่หรอกพี่มาร์ค งานแต่งกับคำสาบานในโบสถ์ไม่สำคัญกับเจโน่เลย แค่มีพี่มาร์คอยู่ด้วยเจโน่ก็มีความสุขที่สุดในชีวิตแล้ว "

    "ครับ ความสุขขชั่วชีวิตพี่มาร์คก็คือเจโน่นะ รักนะคนดี"

    " เจโน่ก็รักเหมือนกันครับพี่มาร์ค "


    ...No Promises...





    #NPmarkno

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nniika97 (@nniika97)
ตอนเห็นชื่อตอนนึกว่าจะดราม่าแล้ววว ยิ่งพี่มาร์คเงียบๆไปไม่ตอบน้องอีก สุดท้ายก็กลับมาหาน้องนี่เอง ฮื่อออออ
baejuhyeol (@baejuhyeol)
โอ้ย ทีแรกอ่านชื่อตอนก็กลัวใจจะดราม่ามากเลยค่ะ ในที่สุดก็ลงเอยด้วยดี ฮืออออออออออ
greentee4 (@greentee4)
555555 แต่งเลยมัคลี