เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NC Cutshimwave
NC Cut Chalisa #ผัวเกย์
  • คัท จากตอนที่ 2

    ริมฝีปากสีแดงสดของแอลกำลังทำให้ฉันมีความสุขด้วยการสัมผัสอันวาบหวิว มือของเขาที่แตะไปทั่วลำตัวฉันแข็งแรงพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย แม้ว่ามันจะเป็นดั่งกรงขังร่างฉันไว้ฉันก็อยากจะมอบกายนี้ให้ด้วยความยินยอม อาจเพราะเตรียมหัวใจไว้รักเขาอยู่ก่อนแล้วฉันจึงไม่มีความคิดใดที่จะไปต่อต้าน แอลอบอุ่นเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองเสมอและฉันพอจะเดาออกว่าเขาไม่ชอบให้ที่บ้านมาคอยบงการหรือวางแผนชีวิตให้เขารั้งสะโพกฉันขึ้นไป จูบฉันไปทั่วทั้งลำคอและหน้าท้องมือเขาอยู่เหนือเนินเนื้อของฉัน บีบคลึงเฟ้นฟอนอย่างเอาใจแม้จะรู้สึกแปลกใหม่แต่สัมผัสของเขาก็ทำให้ฉันปั่นป่วนได้ไม่น้อยเลย

              จูบละมุนกับสัมผัสอันลุ่มลึกจากปลายนิ้วมือของเขาที่ลากไล้ไปทั่วบริเวณสร้างความเชื่อใจให้กับฉันจนไม่คิดหวาดกลัวกับขั้นตอนต่อไป แอลดึงกางเกงชั้นในของเขาลงความแข็งแกร่งของเขาพร้อมแล้วที่จะเดินทางเข้ามาสู่ดินแดนต้องห้ามของฉันฉันไม่เคยเห็นสิ่งนี้ในระยะใกล้มาก่อนในชีวิต แต่เชื่อว่าแอลมีส่วนนั้นที่ดูดีเกินบรรยายสีชมพูอ่อน สะอาด และไม่น่ากลัว

              เวลาอยู่กันสองคนเรามักจะไม่ชอบสร้างบทสนทาส่วนใหญ่จะใช้ร่างกายสื่อสารกันมากกว่า แอลเชยคางฉันขึ้นเขาคงไม่อยากให้ฉันตื่นตระหนกกับสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และตอนนี้เราไม่ได้ปิดไฟเขาเอ่ยกับฉันอย่างอ่อนโยนว่า “มองแค่หน้าผมก็พอ”และฉันก็เชื่อเขาราวกับถูกร่ายเวทมนต์สะกด

              “ฮ..ฮึก..ฮ๊า”

              ความแข็งแกร่งนั้นค่อยๆ ชำแรกเข้ามา แอลนั่งทับส้นเท้าเขารั้งสะโพกของฉันให้กลืนกินเขาจนร่างเราแนบติดกัน ฉันกอดเขาแน่นรู้สึกอึดอัดและทรมาน

              “เจ็บ?” เขาถาม ฉันตอบด้วยการส่ายหน้า เขาจึงขยับสะโพกขึ้นลงในจังหวะที่สม่ำเสมอแอลจูบปลอบฉันที่ข้อมือบาง มือข้างหนึ่งนวดคลึงบั้นท้ายของฉันส่วนอีกข้างโอบร่างฉันไว้ราวกับเกราะคุ้มกัน ตัวฉันเล็กลงในทันทีเมื่อต้องมานั่งคาบเกี่ยวเป็นรูปตัวเอ็มอยู่บนสะโพกของเขา แอลดูหล่อมากเมื่อไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ เส้นผมของเขาเปียกเหงื่อและจูบของเขาก็สร้างความรู้สึกดีได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

              ร่างกายของเราต่างตอบสนองซึ่งกันและกัน จากการขยับเข้าออกธรรมดาเปลี่ยนเป็นท่วงทำนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้นฉันหยุดตัวเองไม่ให้ส่งเสียงร้องออกมาไม่ได้ และแอลเองก็ไม่อยากให้ฉันฝืนทน เขาบอกว่า“ร้องออกมาเถอะครับ ผมชอบเสียงคุณ” ฉันจึงครางหงิงอยู่ข้างใบหูเขาให้สมใจเพราะร่างกายเหมือนไม่ใช่ของฉันอีกต่อไปแล้ว มันขยับอย่างไร้การควบคุมความสุขที่ก่อตัวขึ้นก็ไม่สามารถอธิบายออกมาได้เช่นเดียวกัน ฉันต้องการเขาฉันอยากให้เขาทำแบบนี้กับฉัน มันช่างน่าอายที่จะบอกว่าฉันชอบมัน

              “แอล..ฮ..ฮ๊า..”ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีเมื่อเขาเจอจุดสำคัญข้างใน

              แอลทิ้งสะโพกเข้ามาแรงและเร็วกว่าเดิม ตัวฉันนิ่งเกร็งก่อนจะหลับตาแน่นพลางส่งเสียงพอใจออกมาจนรู้สึกเกลียด ที่ตกเป็นทาสความรู้สึกแบบนี้

              เสียงสะโพกสอบกระแทกกระทั้นดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ แอลส่งเสียงคำรามต่ำตัวเขาสั่นเทิ้ม พอๆ กับฉันที่เริ่มจะกระตุกเกร็งปลายเท้าทั้งสองจิกพื้นที่นอนสุดแรง กล้ามเนื้อบิดและหดตัวแน่นอยู่ข้างในบีบรัดตัวตนเขาไว้ ราวกับไม่อยากให้เขาขยับออกไปไหน

              “อ๊า...” เขาร้อง พร้อมๆ กับการปลดปล่อยของเหลวมากมายเข้ามาในอุโมงค์อุ่นร้อนของฉันเราทั้งคู่จุมพิตกันและกัน เหงื่อกาฬที่ผุดพลาย ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกรังเกียจเขาฉันกอดร่างเขาแนบแน่น ก่อนจะจูบเขาอย่างดูดดื่มเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับรอบต่อไป

              อื้ม...แอล ฉันครางออกมาไม่หยุดหย่อน กิจกรรมรักผ่านไปรอบแล้วรอบเล่าจนกระทั่งแอลเป็นฝ่ายหมดแรงแล้วนอนหลับไป ฉันเหนื่อยหอบหายใจอยู่บนตัวของเขาเป็นอีกคืนที่ฉันหนุนแผงอกของแอลต่างหมอน ฉันมองแอลจนแน่ใจว่าหลับแล้วจริงๆก่อนจะหยิบบางอย่างออกมาจากลิ้นชักข้างเตียง ฉันกลืนเม็ดยาสีฟ้าเข้าไปในลำคอมันเป็นยาที่ฉันได้มาจากฮโยยอนหลังจากที่ฉันเล่าให้หล่อนฟังว่าฉันยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับแอลหล่อนก็เอายานี้มาให้ฉันเพื่อป้องกันไม่ให้ตั้งท้อง ฉันดื่มน้ำตามลงไปฉันยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับเขาตอนนี้ ฉันไม่มีทางเลือก
    .

    .

    .

    คัทจากตอนที่  3


    เขายกฉันพาดลงกับโต๊ะหน้ากระจกภายในห้องน้ำริมฝีปากของเขาไม่ห่างจากซอกคอฉันเลยสักวินาทีฉันเอาแต่หลับตาเพราะเคลิ้มไปกับความวาบหวามเหล่านั้นแอลนวดคลึงเนินเนื้อของฉันทั้งดูดและดุนมันอย่างหิวกระหาย ฝ่ามือใหญ่และนิ้วยาวๆ กอบกุมเนื้อนิ่มจนเต็มมือ ฉันชอบนิ้วมือของเขา อย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่เพราะนิ้วพวกนั้น ฉันถึงได้ใจเต้นแรงแอลจับเท้าฉันทั้งสองข้างขึ้นวางเหนือขอบโต๊ะ ตอนนี้เขาเองก็เปลือยแต่ฉันไม่ได้สนใจเลยนอกจากใช้สองแขนกอดและลูบไล้กล้ามบนแผ่นหลังของเขาอย่างเท่าที่จะทำได้เขาจับเท้าฉันแยกออกจากกัน แล้วใช้มืออีกข้างพาเจ้าชายน้อยมารอตรงปากทางเข้าด้านในฉันตกใจที่เห็นในคราวแรก ฉันไม่เชื่อแน่ๆ ว่าเจ้านั่นจะสามารถเอาเข้ามาในตัวฉันได้

    “แอล...ไม่ได้” ฉันร้องและอ้อนวอนเขาซึ่งปกติเราจะทำเรื่องนี้กันเฉพาะตอนกลางคืน หรือต่อให้เปิดไฟ ก็แค่ไฟสลัวๆหัวเตียง แต่นี่มันกลางวันแสกๆ และในห้องน้ำก็สว่างเอาซะมากๆ

    “คุณเคยมาแล้วนะ มันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดหรอก”

    “แต่มัน...” ฉันไม่กล้าคิดต่อในใจ

    “งั้นมองแค่หน้าผม” แอลปลอบโยน “เชื่อผม”น้ำเสียงเขาทำให้ฉันสงบลง เขาค่อยๆ โอบกอดฉัน พร้อมกันนั้นบางสิ่งข้างล่างก็ค่อยๆแทรกผ่านเข้ามา ฉันร้องครางหงิง ทั้งตึงทั้งแน่นกับความแข็งแกร่งอันร้อนระอุของเขาแม้ช่องทางจะชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหวาน แต่ก็ยังคับแน่นมากมายอยู่ดี

    อ..ฮ๊า......แอลลลลลฉันกอดเขาเพราะกลัวว่าร่างจะแตกสลายหายไป ความคับแน่นค่อยๆ เบาบางลงเมื่อแอลขยับควงช้าๆ “ยังเจ็บอยู่ไหม”

    “ม...ไม่...อื๊อ...อ” ฉันบอกเขาตามตรงขณะเดียวกันก็ไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้แล้วเช่นกันฉันแอ่นสะโพกเข้าหาเขา ตอบสนองเขา ซึ่งมันน่าอับอาย ฉันไม่คิดว่าจะเป็นได้ขนาดนี้แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ได้เลย

    “ใช้ขาคุณเกี่ยวสะโพกผม”แล้วฉันก็ทำตามเขาอย่างแมวเชื่องๆเพราะตอนนี้แทบไม่มีสมองส่วนใดว่างพอจะคิดไตร่ตรอง แอลสัมผัสฉันลึกซึ้งยิ่งขึ้นรุกล้ำเข้าไปถึงข้างในครั้งแล้วครั้งเล่า

    “ร..เร็วๆ...อ...ฮึก....”ฉันเตือนเขาให้รักษาเวลาแต่มันเหมือนฉันกำลังทำตัวร่านสวาทเรียกร้องเพื่อตัวเองมากกว่าจะสนใจเวลาจริงๆขวดครีมอาบน้ำและเครื่องสำอางตกลงพื้นกระจัดกระจายลิ้นชักของโต๊ะที่เรากำลังใช้งานอยู่หลุดออกจากกันมีเสียงตกกระทบที่พื้นดังระงมไปพร้อมกับเสียงครวญครางของเราสองคน

    พระเจ้า! แอลสบถลั่นเขายังคงแข็งขันในการปลนเปรอฉันจากข้างนอกถึงข้างใน น้ำหวานไหลหลากออกมายิ่งเขาเข้าไปไกลเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพร้อมจะสวนกลับมาได้มากเท่านั้นฮ..ฮึก...อ๊า.... กล้ามเนื้อด้านในบีบรัดเข้าหากันแน่นแอลระรัวสะโพกหนักหน่วงกว่าเดิม

    “อย่า...ปล่อย...ข้างใน!” ฉันร้องบอกเขาแต่ไม่ทันซะแล้ว ของเหลวร้อนระอุพุ่งตัวราวกับลาวาเหนียวหนืดเอ่อล้นออกมา

    “คุณบอก...ช้าไป” เขาว่าพร่างหอบเหนื่อยความแข็งแกร่งยังคงถูกทิ้งให้แช่ตัวอยู่ด้านในเช่นเดิมกรีบดอกไม้ชุ่มฉ่ำตอดรัดตัวตนเขาไม่หยุดหยอน ฉันพิงหน้าซบกับลาดบ่าของแอลกำมือทุบไหล่เขาไปทั้งๆที่มันไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้เขาเลย ฉันหายใจหอบ กล้ามเนื้อขมวดแน่นค่อยๆ คลายตัว  แอลจูบที่

    ริมฝีปากของฉัน จูบเลาะเล็มไปตามเหงื่อกาฬที่ไหลออกมา

    “ผมชอบคุณ”เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเขาพูดอะไรแบบนั้น ฉันเงยหน้าสบตาเขาเพราะอยากแน่ใจว่าแอลล้อกันเล่นหรือเปล่า แต่พอฉันเห็นนัยน์ตาสีดำคู่นั้นฉันรับรู้ได้ทันทีว่าเขาไม่ได้กำลังโกหกอยู่เลย


    คัท ตอนที่ 6

    “ช่วยตัวเองอยู่เหรอ?”เธอพูดเหมือนมันเป็นเรื่องปกติธรรมดายิ่งพอผมกุลีกุจอหาผ้ามาปิดน้องชาย พี่เขาก็ยิ่งหัวเราะชอบใจใหญ่

              “น่ารักจังเลยนะเธอเนี่ย” พี่ทิฟฟานี่นั่งยองๆ ลงตรงหน้าผม “ไม่ต้องอายหรอก” เธอบอกพร้อมกับดึงผ้าที่ผมเพิ่งหามาปิดไว้ออกจากหน้าขา

              “เธอเคยทำกับผู้หญิงมาบ้างรึยัง”พี่ทิฟฟานี่ถาม ผมอึกอัก เธอจึงเดาได้เองว่า “ไม่เคยสินะ”

              “เอ่อ....”แม้ว่าบางครั้งหนึ่งในคนที่ผมนึกภาพจะเป็นเธอก็ตาม แต่ผมไม่คิดว่าทิฟฟานี่จะกล้าทำเรื่องแบบนี้

              “ลองดูสิ”เธอบอก หลังจากเลิกกระโปรงขึ้นแล้วก้าวขาขึ้นมานั่งคาบตักผม“เอาของเธอมาใส่ตรงนี้” ผมกลืนน้ำลายลงคอ “หรือจะให้ฉันช่วย?”

              “เอ่อ...พี่ครับ”ผมทำได้แค่ติดอ่าง ทิฟฟานี่ยิ้มมุมปาก ก่อนจะใช้มือของเธอจับของผมแล้วลูบไล้ขึ้นลง

              “อ๊า...”ผมรู้สึกราวกับว่าเพิ่งถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

              “ตื่นง่ายจังนะ”เธอยังคงยิ้มแบบเดิม จากนั้น ก็ใช้นิ้วคีบส่วนปลายของผมไปถูไถกับของเธอแม้จะติดแค่ตรงเนื้อผ้า แต่นั่นก็เกินพอแล้วที่จะปลุกปั่นผมให้คลั่งตาย

              อื้อ....เธอครวญครางผมรู้สึกได้ถึงความชื้นแฉะของทิฟฟานี่ เธอจับน้องชายผมเสียดสีกับเธอจนพอใจผมเงยหน้าขึ้นมองเพดาน หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวซ่านที่กำลังคุกรุ่นอยู่ข้างในจากนั้น เธอก็ถอดชิ้นส่วนด้านล่างออก แล้วค่อยๆกดสะโพกลงมาเพื่อกลืนกินผมไปทั้งตัว

              อ..อ๊ะ..อ๊า..เธอส่งเสียงราวกับกำลังทรมานทิฟฟานี่ขมวดคิ้วเข้าหากัน ก่อนจะนิ่งค้างเพื่อให้ผนังด้านในค่อยๆ ปรับตัวผมฝังใบหน้าลงไปยังหน้าอกคู่ตรงหน้า ต่อมาก็รีบปลดกระดุมเสื้อเพื่อซุกไซ้และดูดดุนก้อนเนื้อที่อยู่ข้างใน ผมใช้มือเค้นคลึงเธอจนส่งเสียงพอใจ

              ด้านล่างเรายังคงค่อยๆขยับเข้าหากัน หลังจากนิ่งค้างไปนานกับการต้อนรับผมเป็นครั้งแรกทิฟฟานี่โยกตัวอยู่เหนือผม เธอเหมือนเคยทำมันมาบ่อยจนเชี่ยวชาญ ผมรวบเอวบางของเธออยากดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้แรงยิ่งกว่าเดิม เธอขยับขาให้กว้างขึ้นแอ่นสะโพกตอบรับอย่างเต็มใจ พระเจ้า...ผมชอบข้างในนั้น ทุกอย่างเริ่มร้อนระอุ ผมขยับสวนทางกับเธอขณะเดียวกันก็ดูดดุนลิ้นของเธอไปด้วย ทิฟฟานี่บอกผมว่า “แบบนั้นแหละแอลอย่างนั้น!” เธอร้องราวกับต้องการผมมาก เนื้อนุ่มด้านในคับแน่นเสียจนผมแทบบ้ายิ่งผมกำลังขยายตัวอยู่ข้างในเธอตอนนี้ กับจังหวะที่เราประสานเข้าหากันก้าวอี้ที่ผมใช้นั่งล้มลงไปตั้งแต่เราขย่มกันช่วงแรกๆ แล้วแต่นั่นไม่ได้ทำให้ร่างเราสองคนแยกออกจากกันเลย

              ผมยังคงควงสะโพกต่อไปซ้ำยังกระหน่ำเข้าหาเธออย่างไม่หยุดยั้ง

              “ฮ..ฮึก...อ๊า...อ...แอล....”ทิฟฟานี่ค้ำข้อศอกลงกับพื้น เธอร้องเป็นภาษาบ้านเกิดว่า cumcum ผมยิ่งไม่อาจลดละความพยายามที่จะแสดงความป่าเถื่อนรุนแรงกับเธอได้นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะ ที่ผมเคยได้ลองกับผู้หญิงจริงๆ โดยไม่ใช่แค่ในความฝัน

              “ข...ข้างใน...แอล....ปล่อยข้างใน”เธอเว้าวอน หลังจากพายุก้อนใหญ่สงบลง ผมกดสะโพกเข้าไปในทิฟฟานี่อย่างเต็มแรงฉีดพุ่งน้ำหวานอุ่นร้อนของผมให้เธอจนหมดตามที่ร้องขอ “พระเจ้า” ผมสบถเบาๆ“พี่นี่สุดยอดเลย” ผมทิ้งตัวลงไปจูบปากเธอ ทิฟฟานี่ยิ้มปนเหนื่อยหอบก่อนจะชักชวนผมเล่นกันต่ออีกรอบบนเตียงและนั่นก็คือประสบการณ์ครั้งแรกของผมตอนอายุ 15 กับผู้หญิงที่เป็นเพื่อนของพี่สาวและแก่กว่า 3 ปี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in