เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NC Cutshimwave
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน NC | Tragedy
  • ลิซ่าพยักหน้าแม้จะสนใจหน้าอกอวบอูบของฉันมากกว่า หล่อนเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสผิวกายของฉัน ลิ้นของลิซ่านุ่มและชื้น ฉันรู้สึกร้อนทุกครั้งที่ถูกมันลากเลื้อยไปตามซอกมุม ลำคอ จนกระทั่งเป็นหว่างขา

    “มันคือเซ็กส์หรือ?”
    “เรียกว่าร่วมรักกันดีกว่า” ลิซ่าแก้ให้ด้วยเสียงอันอ่อนโยนที่รวบหัวใจฉันได้อย่างอยู่หมัด มือฉันชื้นเหงื่อ เกิดความหวาดวิตกระคนอยากรู้อยากลอง “มันจะเป็นยังไงคะ” หวังว่าคำถามของฉันจะไม่เหมือนกับเด็กอนุบาล ลิซ่ายกยิ้ม หล่อนดูเป็นผู้ใหญ่และโตกว่าฉันมาก ทำไมฉันรู้สึกเหมือนกำลังโดนเอาเปรียบ ขณะที่หล่อนรู้ทุกอย่าง ทุกซอกทุกมุม รู้วิธีการ แล้วฉันไม่รู้อะไรเลย


    “หากมันคือครั้งแรก คุณจะรู้สึกเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่นาน และฉันสาบานว่าจะไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกเช่นนั้น”
    “มันผิดไหมคะ?” คำถามของฉันโง่งมขึ้นเรื่อยๆ สงสัยจังว่าครอบครัวเลี้ยงดูฉันราวกับไข่ในหินไปทำไม ในเมื่อสักวันฉันจะต้องแต่งงานและกลายเป็นแม่ที่มีหน้าที่ผลิตทายาท


    “ความรักมีผิดด้วยหรือ?” นั่นคือคำตอบของลิซ่า แต่เราเพิ่งเจอกันเพียงไม่กี่ครั้งและบทสนทนาที่เกิดขึ้นก็มีเพียงไม่กี่ประโยค

    “ฉันจะท้องได้ไหมคะ?” คำถามต่อมาทำให้ลิซ่าหัวเราะด้วยแววตาที่เอ็นดู หล่อนมองฉันเหมือนฉันเป็นเด็กจริงๆ อีกครั้ง
    “คุณช่างไร้เดียงสา” ประโยคนั้นของเธอทำฉันหงุดหงิด ฉันอายุ 26 แล้ว และนั่นไม่เรียกว่าไร้เดียงสา ฉันเคยดูหนังที่มีฉากจูบ แต่นั่นคือเรื่องของผู้หญิงกับผู้ชาย ไม่ใช่ที่เรากำลังจะทำ “เอาเป็นว่าฉันคงไม่สามารถพอที่จะเสกเด็กเข้าท้องของคุณได้ แต่ฉันทำให้คุณสุขสมได้ไม่ต่างจากผู้ชาย”

    “ยังไงคะ” ประโยคนี้ไม่ได้แปลว่าเชื้อเชิญ แต่ฉันแค่ต้องการจะรู้จริงๆ ลิซ่าจูบปิดปากฉันเป็นคำตอบ จากนั้นเดินทางลงไปข้างล่างเพื่อเฉลยและแสดงวิธีทำโดยละเอียดให้ฉันเข้าใจ หล่อนสัมผัสส่วนอ่อนไหวของฉัน ส่วนเดียวที่ฉันไม่คิดว่าจะสร้างความทรมานให้ตัวฉันเองได้มากขนาดนี้ ฉันรีบบีบเรียวขาเข้าหากัน แต่ลิซ่าบอกว่า ฉันต้องให้ความร่วมมือด้วย ฉันจึงค่อยๆ คลายออก

    “มองตาฉันสิคะ” หล่อนกางไพ่ตาย หลังจากรู้ความลับแล้วว่าฉันพ่ายแพ้ต่อดวงตาคู่นี้ของหล่อนเสมอ และอิทธิพลของมันก็มีมากพอที่จะพาฉันมานอนเปลือยอยู่บนเตียงนี้กับหล่อนเพื่อทำเรื่องอื้อฉาวที่แม่จะต้องโกรธฉันจนอาจจะขับไล่ฉันออกจากบ้านเลยก็ได้ ถ้าท่านล่วงรู้

    “แล้วคุณจะมีความสุขใช่ไหมคะ?” ฉันถามในฐานะของเหยื่อที่เป็นห่วงเป็นใยนักฆ่า นั่นเพราะฉันคือเหยื่อที่ไม่ประสีประสาอะไรเลย
    “มีสิ” หล่อนตอบ แล้วดวงตามั่นคงคู่นั้นก็ทำให้ร่างฉันละลายตัวลง ฉันขยับแยกขาเพื่อให้ลิซ่าสอดใบหน้าของหล่อนเข้ามา แม้ในห้องจะมืด แต่ฉันก็ทราบดีว่าลิ้นของลิซ่ากำลังทำอะไร “อื้อ” ฉันเผลอเปล่งเสียงน่าอายออกมา และจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น ร่างกายฉันสั่น

    มันเป็นเรื่องอัศจรรย์และแสนจะประหลาด ฉันเหมือนถูกดูดออกไปสู่อีกโลก ขณะลิซ่าเรียกการใช้ลิ้นเลียและดูดดุนข้างล่างฉันว่าการหยอกเย้า น้ำหวานฉันหลั่งไหล ลิ้นอุ่นร้อนและชื้นทำให้ตรงนั้นเปียกแฉะยิ่งกว่าเดิม เนินเนื้อฉันกระตุกเต้นระริกอย่างน่าอับอาย ลิซ่าทำให้ฉันสัมผัสกับจุดต่ำสุดที่ฉันเคยนึกสงสัย ตอนดูสารคดีว่าเรากับสัตว์สืบเผ่าพันธุ์ต่างกันเช่นไร วันนี้ฉันได้ทราบแล้วว่าเราไม่ต่างกันเลย มนุษย์ก็คือสัตว์ เมื่อตอนสิงโตตัวผู้สอดใส่สิงโตตัวเมียที่นอนแผ่หลาครวญครางอย่างทรมานวันนั้นฉันเข้าใจว่าเป็นเพราะมันกำลังเจ็บปวด แต่วันนี้ทำให้ฉันทราบแล้วว่าสาเหตุไม่ใช่เพราะเจ็บแต่อย่างใด เสียงร้องนั้นเกิดขึ้นเพราะสิงโตตัวเมียสุขสุมมากล้นเลยต่างหาก ฉันมีความสุขและฉันก็ต้องการการกระทำอันป่าเถื่อนจากลิซ่า 



    “ล...ลิซ” ฉันเรียกชื่อเธอ ขณะที่สิงโตตัวก้างของฉันเปลี่ยนสถานที่จากข้างล่างขึ้นมาจูบตรงขมับและแทะเล็มใบหู ร่างฉันถูกกอดตรึงแน่น ฉันโผเข้าหาลิซ่าเนื้อแนบเนื้อ และไม่อายที่จะเปิดทางจนกว้างเพื่อรอรับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ลิ้นอีกต่อไป นิ้วเรียวยาวสอดใส่เข้ามาแทนจากที่เคยนวดคลึงหยอกเย้า นิ้วแข็งแรงถูกสอดเข้าไปข้างใน อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกคับแน่น ฉันรู้สึกเจ็บ


    เป็นครั้งแรกที่เราหยุดทุกกิจกรรมและลิซ่ากระซิบข้างหูฉันให้ใจเย็นๆ ว่า “ไม่ต้องกลัวนะ”
    “ฉันไม่เจ็บค่ะลิซ่า” ฉันบอกเธอเพราะรู้ว่าเธอไม่ทำร้ายฉันแน่ๆ นิ้วเรียวนั้นเข้าไปลึกสุดเท่าที่จะทำได้ ตัวฉันขมวดเกร็ง เมื่อทุกอย่างเริ่มผ่อนคลาย ลิซ่าก็ปลนเปลอฉัน จนคำว่าสุขสมยังไม่เพียงพอที่จะอธิบายดนตรีรักของเรา ร่างกายฉันขยับเขยื้อน ทุกท่วงทำนองฉันไม่ได้กีดกันสัมผัสจากลิซ่าเลย นอกจากเปลือยร่างกายแล้ว ฉันยังเปลือยหัวใจให้หล่อนเข้ามาแทะเลียจนเนื้อละลาย


    ลิซ่าขยับนิ้วยาวเข้าออก มันยากที่จะอธิบาย แต่เมื่อหล่อนพาฉันไปยังจุดที่สูงที่สุดและฉันมีความสุขราวกับได้โผบิน ร่างฉันแอ่นขึ้น เสียงร้องอันน่าอับอายถูกขับออกมาและลิซ่าพอใจที่ได้ยินมัน ฉันแนบลำตัวเข้าสวมกอดหล่อนที่อยู่ข้างบน ฉันเหมือนเหลือแต่วิญญาณแล้วขณะนี้

    “ฉันรักคุณนะ” แล้วฉันก็พูดมันออกมา บอกรักหลังจากที่ลิซ่าพาฉันขึ้นไปล่องลอยบนอากาศหนแรก ช่างโง่เง่าแต่ฉันกลับมืดบอดเกินกว่าจะมีปัญญาไตร่ตรองคำพูดของตัวเอง

    ลิซ่าไม่ได้ตอบอะไร หล่อนโน้มใบหน้าลงมาจูบหน้าผาก แก้มและแนบจมูกของหล่อนเข้ากับจมูกของฉัน หากฉันสังเกตถึงความชำนาญของลิซ่าสักนิด ฉันก็คงรู้ว่าหล่อนผ่านเรื่องแบบนี้มามากขนาดไหน ฉันช่างเหมือนเด็กจริงๆ อายุมากกว่าลิซ่าแต่กลับไร้ซึ่งประสบการณ์

    ลิซ่าใช้เวลาร่วมรักกับฉันต่ออีกสองชั่วโมง จนไม่น่าจะมีส่วนไหนในร่างกายของฉันแล้วที่ลิซ่าไม่รู้จัก เมื่อได้สมปรารถนา ลิซ่าก็ปล่อยให้ฉันหลับ เพราะร่างกายอ่อนเพลีย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in