เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1930roomredbunnyx14
relationship
  •  "จากนี้เราเป็นแฟนกันแล้วนะ”

    “อื้ม”


    เขิน เขินจะตายแล้ว

    รู้สึกได้เลยว่าแก้มจะระเบิดไปทุกที


    เครื่องมือสื่อสารที่ถูกโยนทิ้งไว้ที่ข้างล่างเตียงสั่นอีกครั้งเมื่อมีข้อความเข้า คนตัวเล็กเด้งตัวจากเตียงขึ้นมาหยิบมันมาดู


    juunyung♡: พรุ่งนี้ไปเดทกันนะ


    ไปเดท


    ไปเดทกัน


    “โอย ไม่ไหวแล้ว” หน้าแดงจนถึงหูแน่ๆเขาเชื่อเลย ให้ตายสิปกติตอนเป็นเพื่อนก็ไปเที่ยวกันบ่อยเหมือนกัน แต่พอเปลี่ยนสถานะ


    จะไปเที่ยวก็กลายเป็นไปเดท


    จะไม่ให้เขินได้ไงเล่า


    juunyung♡:ไม่ตอบบบ ทำไรหน่ะ


    geekwangie♡:เขินอยู่


    แอบยิ้มขำให้กับข้อความ น่ารักยันข้อความแบบนี้ได้ยังไงกันนะ จุนฮยองที่ปกติไม่ยอมหลุดฟอร์มให้เพื่อนได้ล้อแต่วันนี้เขาคงต้องยอมแล้วละ


    ทำไมอีกีกวังถึงน่ารักขนาดนี้


    ไม่ใช่ว่าจู่ๆพวกเขาจะเป็นแฟนกันเลยแต่มันก็ผ่านการพูดคุยทั้งในรูปแบบเพื่อน คนคุย จีบกันมันไม่เหมือนเลยจริงๆ


    ตอนเป็นแฟนแล้วดูตื่นเต้นไปหมด


    ก็ไม่ใช่แฟนคนแรกแต่ก็ตื่นเต้นอยู่ดี



    geekwangie♡: นอนยัง?


    เวลาเกือบตีหนึ่งแล้วข้อความเข้ามาถึงปกติเขาจะนอนไปแล้วหากไม่มีอะไรทำแต่พรุ่งนี้มันออกจะพิเศษจนมันนอนไม่หลับแบบนี้


    juunyung♡: ยังเลย กีกวังละ

    geekwangie♡:นอนไม่หลับอ่ะ ทำไงดีๆ

    juunyung♡:คอลมั้ย


    ไม่ต้องได้รับคำตอบเขาก็กดโทรหาอีกคนเลยทันที นานพอสมควรกว่าอีกคนจะรับ

    /ฮะโหล/

    “....”

    /เงียบทำไมอ่ะ/

    “ก็เขินอยู่” ถ้าจุนฮยองอยู่ข้างๆเขาตอนนี้กีกวังเองก็ไม่รู้จะทำตัวแบบไหน อ่ะจะโดนขำไปแล้วที่เผลอทำไรเก้งๆก้างๆแบบนี้ แค่ตอนนี้พวกเขาพูดกันผ่านเจ้าเครื่องตัวจิ๋วนี้มันยังทำให้เขายิ้มไม่หุบเลย

    /ตื่นเต้นอ่ะ/

    “อื้มเหมือนกัน”

    /.../

    “จะไปเดทกับแฟนครั้งแรกนี่เนอะ” จุนฮยอง วิน


    ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะได้ดูหนังแบบที่วางไว้มั้ย จะได้ไปเลือกกินร้านอาหารร้านไหน หรือจะได้ไปในที่ที่อยากไปรึป่าว บางทีทุกอย่างอาจจะไม่เป็นไปตามแพลนแต่เชื่อเถอะ สุดท้ายเขาก็ต้องมีความสุขแน่ๆแค่มีอีกคนไปด้วยกัน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
beastismalove (@beastismalove)
ทำไมเขินตาม ??
b2stplanet (@b2stplanet)
ให้มันเป็นสีชัมปูววววว ??