เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fall in love again and againI know you know
wanna have
  • 갖고 싶어
    ผมต้องการทั้งหมดนั่น



  •           แพจินยอง คณะนิเทศศาสตร์ปี 4 ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าหล่อแต่หยิ่ง เดินถือกล้องไปวันๆ แค่หารู้ไม่ว่าภายในสายตาของจินยอง มองเห็นแค่เพียงแดฮวีเท่านั้นแหละ



    너의 이름까지 갖고 싶어
    ผมอยากเป็นเจ้าของแม้กระทั่งชื่อของคุณ



    :ไปหาไรกินกัน แดฮวี
    :ไม่ไปอ่ะ แกไปเลย
    :ทำไมอ่ะ ลดน้ำหนักหรอ
    :ป่าวๆ เรากินมาแล้ว
    :อืมๆงั้นเราไปกินข้าวก่อนนะ



            คนตัวเล็กพูดพลางยิ้มให้เพื่อนสนิท ก่อนจะหยิบหูฟังคู่ใจมาใส่ไว้แล้วก้มหน้าอ่านชีทที่วางกระจายไว้บนโต๊ะ มือเรียวพลางขยับเคาะไปตามจังหวะเพลง ดวงตาคู่เล็กกำลังจดจ้องไปยังตัวหนังสือมากมายที่อยู่ในชีท นั่นทำให้คิ้วของคนตัวเล็กเริ่มขมวดเข้าหากันโดยไม่รู้ตัว


    แชะ



    너의 눈빛 작은 손짓 하나까지
    ทั้งดวงตา และท่าทางเล็กๆน้อยๆ ทุกอย่างนั้นผมต้องการมันทั้งหมด



            ลมพัดอ่อนๆทำให้ผมของคนตัวเล็กปลิวไปตามแรงลม ก่อนที่จะมีอะไรหล่นลงมากลางโต๊ะที่คนตัวเล็กกำลังนั่งอยู่

    กระดาษ?

            มือเล็กค่อยๆเอื้อมไปหยิบกระดาษเล็กๆที่หล่นลงมาก่อนจะมองหาที่มาของมัน แต่กลับไม่พบอะไรเลย แดฮวีเข้าๆคลี่กระดาษเล็กๆแผ่นนั้นออกก่อนจะเห็นข้อความที่เขียนด้วยลายมือบรรจงว่า

    "สู้ๆนะครับคนดี:)"

    ร่างบางยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเก็บกระดาษแผ่นนั้นลงไปในกระเป๋าของตนเองแล้วก้มอ่านหนังสือต่อไป



    너의 기억까지 안고 싶어

    ผมอยากกอดความทรงจำของคุณเอาไว้


    너의 시간 모든 순간까지 다

    รวมถึงเวลาทั้งหมดของคุณ


    갖고 싶어

    ผมต้องการทั้งหมดนั่น



    :แดฮวี มานั่งทำไรตรงนี้คนเดียว
    :นั่งอ่านหนังสืออ่ะ แล้วพี่จินยองมาทำไรแถวนี้หรอ
    :ก็หาที่ถ่ายรูปไปเรื่อยอ่ะ
    :แล้วหาได้ยังอ่ะพี่
    :หาได้ตั้งนานแล้วแหละ
    :แดฮวี พรุ่งนี้เราไปไหนรึป่าวอ่ะ
    :ยังไม่มีใครนัดอะไรนะ ทำไมหรอ
    :ไปดูหนังกับพี่มั้ย
    :ก็เอาสิ ไว้เจอกันนะพี่จินยอง
    :โอเค แล้วเจอกันนะ

         รุ่นพี่ร่างสูงเดินจากไป แดฮวีรู้จักกับจินยองมานานเพราะเป็นน้องรหัสของจินยอง นั่นทำให้เวลามีคนพูดว่าจินยองนิสัยไม่ดี หยิ่ง ไม่มีใครคบ แดฮวีจะเถียงขาดใจเพราะสำหรับแดฮวี พี่จินยองที่แดฮวีรู้จักไม่เห็นเป็นอย่างนั้นเลย ทั้งใจดี พูดเก่ง น่ารักอีกต่างหาก แน่นอนว่านั่นคือเหตุผลที่ทำให้คนตัวเล็กชอบรุ่นพี่ร่างสูงมากๆเพียงแต่ยังไม่กล้าจะเอ่ยปากบอกเท่านั้นเอง


    숨겨왔던 마음이 자꾸만 새어 나와

    ความรู้สึกข้างในใจที่ผมซ่อนเอาไว้ มันกำลังค่อยๆเผยออกมา



            ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น แต่ผู้คนก็ยังพลุกพล่านเต็มไปหมด ร่างเล็กกวาดสายตามองไปรอบๆแต่ยังไม่เห็นรุ่นพี่ตัวสูงที่ตนชอบมาซักที 


    แชะ

            ร่างสูงเดินเข้าไปสะกิดหลังเล็กๆของแดฮวี ก่อนจะยิ้มบางๆให้คนตัวเล็กแล้วยื่นนิ้วก้อยเข้าไปหาเด็กหน้าบึ้งข้างหน้า


    :ดีกันนะครับ ขอโทษที่พี่มาช้า
    :ตัวเล็ก
    :พี่ขอโทษนะ เดี๋ยวเลี้ยงป็อปคอร์นเลยเนี่ย

    :จริงอ่ะ
    :จริงสิ ดีกันนะ
    :ดีก็ได้ เห็นแก่ป็อปคอร์นหรอกนะ
    :เออ ขนาดวันหยุดพี่จินยองยังพกกล้องมาด้วยอีกหรอ
    :มันติดเป็นนิสัยไปแล้วอะดิ
    :อ่อๆ รีบไปซื้อตั๋วเหอะ เดี๋ยวอดดู
    :ครับๆ สั่งจังเลย

    พอหนังจบแดฮวีก็ดันบ่นหิวข้าว ก่อนจะลากจินยองเข้าไปยังร้านประจำของตนเอง มือใหญ่เอื้อมมือมาจับมือเล็กๆเอาไว้ แดฮวีชะงักก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองรุ่นพี่ของตนเอง



    너를 보면 마주 보면

    เมื่อมองไปที่คุณ เมื่อได้สบตากับคุณ

    어지러워 너무나 예쁜 걸

    ทำเอาผมว้าวุ่นไปหมด นั่นเพราะคุณสวยเกินไป


    :พี่จินยอง เป็นไรป่าวอ่ะ
    :คบกับพี่มั้ย
    :ห้ะ
    :พี่พูดไรเนี่ย
    :พูดจริง คบกับพี่มั้ย
    :จริงจังป้ะ
    :จะคบป้ะเนี่ย ไม่คบพี่จะลงไปคุกเข่าขอละนะ
    :พี่แม่ง
    :ก็ต้องคบดิวะ


    Wanna be your love 자꾸 나의 마음이

    หัวใจของผมมันเรียกร้องอยากจะเป็นของคุณ


            หลังจากวันนั้น ทั้งสองก็คบกันมาเรื่อยๆ รอกลับบ้านพร้อมกัน วันไหนแดฮวีมีเรียเช้าจินยองก็จะขับรถมาส่ง จนถึงวันคริสต์มาส แน่นอนว่าคณะนิเทศฯต้องมีกิจกรรมให้ส่งประกวดรูปภาพในโจทย์วันคริสต์มาส แดฮวีมาเรียนตามปกติ ก่อนจะเดินผ่านบอร์ดของคณะ ดวงตาสวยเหลือบไปเห็นรูปๆหนึ่งที่ส่งเข้าประกวด รูปๆนั้นคือรูปของตนเอง ในที่ต่างๆทั้งรูปตอนอ่านหนังสือ เดินเล่น ดูหนัง กินข้าว ข้างล่างสุดของรูปภาพเขียนเอาไว้ว่า 

    "you make this christmas so special" 

    ก่อนที่ดวงตาจะถูกปิดลงโดยมือของจินยอง ร่างเล็กจับมือของจินยองออกก่อนจะยิ้มให้แล้วเอ่ยปากถามแฟนหนุ่มของตน


    :เล่นไรของพี่เนี่ย
    :ชอบป้ะละ
    :ก็ชอบอ่ะ ถ่ายเองหมดเลยหรอ
    :แน่ดิ ไม่ถ่ายเองแล้วใครจะถ่าย
    :โอ๊ย พี่อ่ะทำไมเป็นคนแบบนี้
    :ก็เราน่ารักอ่ะ
    :ฮือ เขินอ่ะ
    :วันนี้ไปห้องพี่ป่าว มีของขวัญจะให้
    :อือ ก็ไปดิ


    너를 보면 마주 보면

    เมื่อมองไปที่คุณ เมื่อได้สบตากับคุณ

    마음대로 안 돼

    ผมทำอะไรตามใจไม่ได้เลย


    ห้องจินยอง

            จินยองปิดตาของร่างเล็กเอาไว้ก่อนจะค่อยดันร่างเล็กเข้าไปในห้อง พอจินยองบอกให้เปิดตาได้ แดฮวีก็ค่อยๆแกะที่ปิดตาออก ก่อนจะมองไปรอบๆห้องที่ตกแต่งไปด้วยรูปของแดฮวีและรูปคู่ของตนเองและจินยอง ร่างเล็กเดินไปรอบๆห้องก่อนจะหยิบรูปๆนึงขึ้นมาดู รูปนั้นเป็นรูปของตนเองวันที่จินยองนัดไปดูหนัง


    :นี่มันรูปวันที่ไปดูหนังป้ะ
    :ใช่
    :พี่มาช้าเพราะนี่ใช่ป้ะ
    :ก็ใช่อ่ะดิ
    :เวลาเราเผลอมันน่ารักดี

    :พี่จะหยอดเก่งไปป้ะ เบื่อ
    :เบื่อพี่ลงหรอ
    :โอ๊ย พี่แม่ง


    :รูปนี้ก็ตอนที่เรานั่งอ่านหนังสือแล้วพี่มาชวนดูหนังป้ะ
    :ใช่
    :เออ จดหมายอันนั้นอ่ะ พี่เป็นคนโยนไปให้เอง
    :จริงอ่ะ
    :จริงสิ ก็ตอนนั้นไม่กล้าให้เอง
    :โหพี่จะตามถ่ายทุกที่เลยป้ะ
    :แน่นอน
    :เพราะเราน่ารักไงเลยต้องตามไปถ่าย

    :ฮือ
    :เราก็มีของขวัญจะให้พี่นะ
    :อะไรอ่ะ

    แดฮวีหยิบคาดผมเขากวางในกระเป๋าของตนเองออกมา ก่อนจะใส่ไว้ที่หัวของตนเองแล้วเอื้อมไปกระซิบเบาๆข้างหูของจินยอง





    :คุณซานต้าอยากขี่กวางรึเปล่าล่ะ:)





    :แน่นอนว่าอยากสิ





    :เมอร์รี่คริสต์มาสนะครับ





    :เหมือนกันนะ :)




    갖고 싶어

    ผมต้องการทั้งหมดนั่น




    Merry Christmas





    the end.




     hashtack : #jinhwiwannahave





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in