เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My StoryLove Lost
คน คุย
    • คุณเคยถามเขาหรือยัง ว่าคนที่เขารอคำว่าฝันดี คือคุณจริงๆ ? 

    •            มีสถานะมากมายที่เกิดขึ้นตามการเดินทางของกาลเวลา จากคนรัก กลายมาเป็นคนคุย จากความชัดเจน กลายมาเป็นความคลุมเครือ ในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างเชื่อมต่อกันได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เราไม่มีทางรู้เลยว่าผ่านตัวอักษรเหล่านั้น เขากำลังยิ้มหรือร้องไห้ ผ่านหน้าจอนั้น เราคือข้อความแรกที่เขาเลือกตอบหรือข้อความแรกที่เขาเลือกข้าม


    •            การเลือกที่จะคุยกับใครซักคน คือการลงทุนที่มีหัวใจของกันและกันเป็นเดิมพัน แต่ทุกการลงทุนย่อมมีความสุ่มเสี่ยง ให้มากกว่าไม่ได้แปลว่าจะได้มากกว่า และการทุ่มเทมากกว่าไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่เททิ้ง กฏง่ายๆของสถานะนี้ คือ คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม หากคุณเป็นฝ่ายเดียวที่พยายามนั่นคือคุณไม่ใช่


                แต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถมองทะลุผ่านไปยังอีกฝั่งหนึ่งของ chat room ได้ และในทุกๆตัวอักษรของเขาจะถูกปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกแห่งความไม่ชัดเจน ไม่เป็นไรนะ ลองเชื่อใจตัวเองดู ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วคุณจะเป็นเพียงตัวตนที่มีอยู่จริงแค่ใน chat room ของเขา แต่อย่างน้อยครั้งหนึ่ง เราก็เคยพากันและกันมาถึงจุดที่ใกล้เคียงกับคำว่ารัก มันอาจไม่ใช่ความรัก แต่อย่างน้อยมันก็ใกล้เคียง




      แล้วตกลงเราคุยกันหรือฉันต่างหากที่คุยกับเธออยู่ฝ่ายเดียวนะ
    •                                                                            
    •                                                     
    •  Dedicated to Jubjib R.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in