เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How to Get the GUY..MJ
To be..a Woman of High Value
  • หลังจากได้ปลดปล่อยตัวเองสู่โลกกว้าง ตอนนี้สาวๆอาจจะหลงทิศหลงทาง
    และสงสัยว่าชั้นจะตามหาคนพิเศษคนนั้นเจอได้ยังไง??????
    ไม่ต้องวิตกไปค่ะ!! อ่านปากอิชั้นนะคะ  "คนพิเศษมักจะดึงดูดคนพิเศษเช่นเดียวกัน"

    วันนี้อิชั้นจึงมีความลับของการเป็นผู้หญิงที่น่าหมายปอง (หลีหอม) มาบอกกันค่ะ....

    1. ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ
              คือ ผู้หญิงที่มั่นใจว่าตนเองมีคุณค่า....มีคุณค่าเพียงพอที่จะเป็นคนรักและคนถูกรัก
    ถ้าจะมีใครสักคนเข้ามา เขาต้องทำให้สิ่งที่เป็นอยู่มันดีขึ้น 
    เพราะเธอก็จะทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้นด้วยเช่นกัน...
    และถ้าเธอพบว่าความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เธอก็พร้อมจะก้าวออกมาอย่างไม่ลังเล
    เพราะเธอมั่นใจว่าชีวิตของเธอนั้นดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทนอยู่ในความสัมพันธ์ห่วยๆ

    ทำไมความมั่นใจถึงสำคัญขนาดนั้น?
    เพราะความมั่นใจจะทำให้สาวๆเป็นตัวของตัวเอง  เธอจะแสดงสิ่งที่โดดเด่นออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ
    เป็นเสน่ห์ยั่วยวนที่ยากต่อการต้านทาน ทั้งนี้สาวๆที่มั่นใจจะไม่คิดเล็กคิดน้อย หาที่ติข้อด้วยของตนเอง ทำให้ผู้ที่อยู่รอบข้างรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกันเองและอยากคบหาด้วย

    ถ้าไม่เชื่อ..ลองทบทวนดูซิค่ะ ว่าเราเคยตกหลุมรักใครสักคนเพราะความมั่นใจของเขาไหม???
    เช่น ไม่คิิดว่าจะชอบคนๆนี้เลย แต่พอได้ยินเขาร้องเพลงด้วยความมั่นใจก็รู้สึกว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน
    หรือคนบางคนที่พูดถึงเรื่องการกินกาแฟของเขาได้อย่างไม่มีวันจบ แต่เราก็เคลิ้มฟังไปได้อย่างไม่รู้ตัว
    หรือหนุ่มตัวเล็กดูอ่อนแอ ที่พอลงสนามเล่นบาส ในสายตาเรากลับกลายเห็นเขาเป็นชายในฝันขึ้นมา

    ย้ำอีกครั้ง...ความมั่นใจของหญิงสาวนี้แหละคือสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดในสายตาของหนุ่มๆ


    2. ผู้หญิงที่พึ่งพาตนเองได้
              อิชั้นชอบประโยคนี้ในหนังสือมาก " Before you get the guy you're got to get a life."
    แปลเป็นไทยแบบบ้าน ก็คือ..ก่อนที่จะมีผู้ชายเราต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองก่อน
    คือสามารถอยู่ได้ด้วยตนเอง ไม่จำเป็นต้องมีใครมาป้อนข้าวป้อนน้ำ ไม่จำเป็นต้องมีใครมาถือกระเป๋าให้
    แค่ใช้ชีวิตในแบบที่เรารักในแบบที่เราอยากเป็น ทำทุกๆวันให้เป็นวันที่น่าจดจำด้วยตัวของเราเอง
    การมีชีวิตที่เต็มเติมได้ด้วยตัวเองจะทำให้เราเลือกผู้ชายอย่างชาญฉลาด

    และไม่ต้องกลัวไปนะคะ ว่าผู้ชายจะไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้!!!!
    เพราะความจริงแล้ว ยิ่งเขารู้จัก..เขายิ่งอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ยอดเยี่ยมของเรา
    และเขาก็ไม่ต้องกังวลด้วยว่า....เราจะไปเรียกร้องอะไรในชีวิตของเขา
    เอ๊ะ!! ฟังดูๆเหมือนว่าผู้หญิงออกจะเสียเปรียบอยู่หน่อยๆ....
    แต่ถ้าเขารักคุณแล้ว เขาจะเป็นฝ่ายหยิบยื่นและต้องการให้คุณเข้าไปเรียกร้องสิทธิ์ในชีวิตของเขาเอง
    หลังจากนี้คงรู้แล้วใช่มั้ยคะ ว่าใครจะถือไพ่เหนือกว่า???


    3. ผู้หญิงที่ซื่อสัตย์มั่นคง
              คือ ผู้หญิงที่มีความซื่อสัตย์ทั้งต่อตนเองและผู้อื่น  ความซื่อสัตย์ต่อตนเองจะทำให้คุณรู้ตัวอยู่เสมอว่าชีวิตคุณต้องการอะไร อยากจะอยู่กับคนแบบไหน อยากมีชีวิตรักอย่างไร
    คุณจะไม่มีข้อต่อรองและปล่อยให้คนร้ายๆที่ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอเข้ามาทำลายชีวิตของคุณ

    ความซื่อสัตย์ต่อผู้อื่น ไม่นินทาว่าร้าย หรือตีสองหน้า จะทำให้คุณเป็นคนน่าคบหา
    ถึงแม้ว่าจะดูเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่ควรค่า น่ายกย่อง
    ซึ่งเขาก็จะให้เกียรติคุณทั้งต่อหน้าและลับหลัง


    4.ผู้หญิงที่มีความอ่อนโยน
              คุณสมบัติหลักของผู้หญิง คือ ความอ่อนโยน ต่อให้เรามีความมั่นใจ และเข้มแข็งแค่ไหน
    แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ความนุ่มนวน อ่อนหวาน บางครั้งเราก็ต้องแกล้งทำตัวอ่อนแอเพื่อให้ผู้ชาย
    ได้ปกป้องดูแลเราบ้าง เพราะเขาก็ต้องการมีความสำคัญ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตของคนที่เขารัก

    ดังนั้นบางครั้งเราก็ต้องปล่อยให้คุณผู้ชายได้โชว์ความแมนหรือช่วยเหลือเราบ้าง
    เพื่อที่เขาจะได้รู้สึกมีคุณค่า มีประโยชน์ มีตัวตน และภาคภูมิในตนเอง
    เพราะที่ตรงนี้คือที่ของเขา เขาจะต้องอยู่และคอยดูแลปกป้องเราตลอดไป....


    Cr. : Get the Guy/Matthew Hussey                                                                                                     Cover picture : www.wellandgood.com
     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in