เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How to Get the GUY..MJ
May I introduce....
  • หลังจากที่กดสั่งซื้อหนังสือเรื่อง Get the Guy ของ Matthew Hussey อิชั้นก็เฝ้ารอการเดินทางมาถึงของมันจนตัวสั่นนนนนประหนึ่งเทิร์นตัวเองเป็นไวเบรเตอร์.....!!

    1 อาทิตย์ผ่านไป (ไม่ได้ไวเหมือนโกหก) หนังสือเล่มเล็กๆนี้ก็มาอยู่ตรงหน้า ไม่มีสิ่งใดจะรั้งอิชั้นจากความกระหายใคร่รู้ความลับของหนังสือเริ่มนี้ได้อีกต่อไป.....

    เนื้อหาตอนต้นของหนังสือได้เกริ่นเกี่ยวกับปัญหาของคนทั่วไปที่พบเห็นได้ตามท้องถนน ท้องตลาด หรือแม้แต่ในท้องทุ่ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาข้าวยากหมากแพง การจราจรติดขัด น้ำท่วมขังรอการระบาย.........เอิ่ม!! อิชั้นว่าปัญหาพวกนี้เราอย่าไปพูดถึงเลยดีกว่าค่ะ :)

    เพราะปัญหาที่ใหญ่กว่านั้น คือ...ปัญหาของความรัก !!!

    ทั้งการหลงรักเขาข้างเดียว รักคนมีเจ้าของต้องยอมกินน้ำใต้ศอก รักคนผิดชีวิตมีแต่บัดซบ อกหักซ้ำๆเจ็บก็ไม่รู้จักจำ นกสิบปีสิบชาติเฝ้าแต่นก อ่อยเขาแล้วเขาไม่เล่นด้วย ออกตัวแรงก็แหกหน้าทางโค้ง หรือคบไปได้ไม่นานก็ลายออก ช่วงโปรโมชั่นที่ว่าหวานสั้นยิ่งกว่ากางเกงใบเตย อาร์สยาม  ฝังใจกับรักครั้งเก่า ไม่กล้าเริ่มต้นใหม่กับใครสักที บลาๆๆๆๆ...และอื่นๆอีกร้อยแปดท่าสารพัน  ถ้ายังเห็นภาพไม่ชัดลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่.....คลับฟรายเดย์

    ดังนั้นใครว่าความรักไม่ใช่เรื่องยาก

    ความรักนี่แหละปัญหาระดับชาติเลยยยค่ะ..คุณขา

    ชิบ-าย(เรือไม่อยู่)....ฟังแล้วเหมือนจะโลกจะแตกวันนี้ พรุ่งนี้เลยทีเดียว


    แต่ใจร่มๆไว้ก่อน...

    หนังสือเล่มนี้มีทางออกและจะช่วยให้คุณๆทั้งหลายได้พบกับความรักที่ใช่ในแบบที่คุณต้องการ             อื้อหื้ออออ..ยิ่งกว่าโฆษณาชวนเชื่อ แต่เอาเถอะ..ลองๆดูก็ไม่เสียหายอะไรใช่มั้ยคะ??

    ซึ่งคุณ Matthew Hussey ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ((หน้าตาหล่อใช้ได้เลยนะคะ มีความกรุ้มกริ่มนิดๆ))

    เขาได้อวดอ้างสรรพคุณของตนเองไว้แล้วว่า

    เขาคือ Love Guru ที่จะพาเราฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาเหล่านี้ไปให้ได้เพราะ...ท่ายากเขาเยอะ O.O

    ((หน้าตาเขาก็หล่อใช้ได้เลยนะคะ มีความกรุ้มกริ่มนิดๆ ลองเสิร์จภาพดูได้ เพื่อเป็นอรรรถรสส!!!)

    ความจริงคือคุณ Matt เขาได้ศึกษา รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของชายหญิงมาเป็นเวลานานจนสามารถมีงานเวิร์คช้อปที่ชื่อว่า Get the Guy (โครงการช่วยชะนีคลายเหงาต้านภัยมดลูกฝ่อ)  ซึ่งผลตอบรับและความสำเร็จของผู้เข้าร่วมก็ดีเด่นทะลุเป้าเชียวค่ะ

    คุณ Matt ตระเวนจัดเวิร์คช้อปไปทั่วประเทศ แต่ความช่วยเหลือนี้ยังกระจายตัวไปได้ไม่สาแก่ใจ       เขาจึงจัดการรวบรวมเนื้อหาในการสัมมนา กรณีตัวอย่าง รวมถึงเทคนิคการต่างปฏิบัติตัวเพื่อชัยชนะในเกมส์ของความรัก

    แล้วเขียนเป็นหนังสือชื่อว่า Get the Guy ที่อยู่ในมืออิชั้นขณะนี้ค่ะ....



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in