เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
sugared cakey browniescatpurrson
OC : COKE
  • “ไอนั่นน่ะ”

    “ในมือเธอนั่นแหละ”

    เสียงเหล็กกระทบจากกระป๋องน้ำอัดลม—ดังแก๊ก เรียกความสนใจจากคนเป็นรุ่นพี่ได้ไม่น้อย จนอดเอ่ยปากทักไม่ไดั

    ภาพเดิมๆที่ถูกฉายซ้อนทับกันในแต่ละวัน

    อย่างการที่ฝ่ามือสีขาวซีดแบบคนเหนือที่ตัดกับกระป๋องน้ำอัดลมสีแดงสด—ไม่ใช่กระป๋องแรกของวันได้เป็นอย่างดี

    “คาเฟอีนสูงพอๆกับกาแฟเลยนะ”
    “ช่วยไม่ได้นี่ครับ”

    เอ่ยปากแก้ตัว ก่อนจะกระดกน้ำสีคาราเมลใสในกระป๋องเข้าปากไป

    “เอาจริงๆพี่ก็เคยติด”

    “สมัยพยายามเลิกเบียร์อะ”
    “พี่เพิ่งบอกไปว่ามันมีคาเฟอีนสูง”

    จิงจังป้องปากหัวเราะ

    “ติดแล้ว?”
    “อือ”

    ชายตอบรับในลำคอเพราะปากไม่ว่าง คาบกระป๋องอยู่นั่นแหละ

    “กินมากๆมันก็ไม่ดีต่อสุขภาพ”
    “ผมก็อยากเลิกเหมือนกัน”

    “แต่เลิกยากจัง”
    “หาอย่างอื่นติดแทนสิ”

    คนเป็นรุ่นน้องเริ่มขยับปากบ่น และฝ่ายรุ่นพี่ที่เพิ่งจะลองแนะนำแนวทางไปนั้นรู้ดีว่ามันคงไม่จบในประโยคเดียว

    “ไม่มีหน่วยงานช่วยเหลือคนอยากเลิกโค้กบ้างรึไง—”

    ถูกปิดปากด้วยจูบเย็นๆ—ไม่ต่างกับน้ำอัดลมที่เขาเพิ่งดื่มมันลงไป แต่รสชาติจืดชืด เทียบกับน้ำอัดลมนั่นไม่ได้เลยสักนิด

    มือเล็กยกขึ้นประคองท้ายทอยให้ง่ายต่อการเอาแต่ใจตน ส่งลิ้นกวาดกว้านชิมรสหวานเข้าภายในเสียจนแทบหมด

    ก่อนจะผละออกไปพร้อมริมฝีปากเคลือบน้ำสีใสที่หลังจากนั้นไม่นาน ก็ถูกหลังมือปาดออกลวกๆ

    “หวานจัง”—ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า เหมือนกันแค่พึมพัมกับตนเอง

    “หัดกินน้ำเปล่าบ้างซี่”
    “พี่..”

    ชายที่ดูจะสติหลุด สีหน้าเหลอหลาแต่ก็ยังไม่วายจะเถียง จิงจังไม่ตอบอะไรกลับไป แต่เบ้ปากออกน้อยๆ

    “กินจากปากพี่เป็นไง?”

    “แบบเมื่อกี้”

    +

    "อ่า.."

    "จากที่ติดน้ำอัดลม"

    "ผมว่าผมคงจะติดรสจูบจืดๆแบบนั้นแทนแล้วมั้งครับ"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in