เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2019alf_yakusa
[2019 : 29-31] วิวาห์ไฮโซ - เจียเจียนีจึ ⭐️
  • ADVERTISEMENT



    เรื่อง : วิวาห์ไฮโซ (3 เล่มจบ)
    ผู้เขียน : เจียเจียนีจึ
    สำนักพิมพ์ : Rose Publishing

    ปกหลัง

    เล่ม 1
    ลูกนอกสมรสของตระกูลเมิ่งมีชะตาชีวิตอยู่สองแบบ
    แบบที่หนึ่งคือ ‘มีประโยชน์’ และถูกใช้ประโยชน์จนตาย
    แบบที่สอง ‘ไร้ประโยชน์’ และไม่มีใครต้องการ
    เมื่อได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง เมิ่งถิงจึงเลือกแบบที่สอง
    อย่างไม่ลังเล ผลก็คือ… เขาถูกจับแต่งงาน!
    ‘โอ้…’

    เล่ม 2 - 3
    ความซื่อของเมิ่งถิงไม่เพียงทำให้เยี่ยนซุยหลง แต่ยังช่วยให้เมิ่งถิงเอาตัวรอดมาได้ทุกสถานการณ์ โดยฉพาะเวลาปะทะกับแม่สามี และอาวุธที่สำคัญอีกอย่างของเมิ่งถิงคือความเงียบ แต่อย่าคิดว่าเมิ่งถิงใช้ความเงียบสงบความเคลื่อนไหวอะไรเทือกนั้น จริงๆ เขาแค่สมองช้า คิดตอบโต้ไม่ทัน แต่ศัตรูดันทนความเงียบงันไม่ไหว ชิงระเบิดตัวเองตายไปเสียก่อน ด้วยเหตุนี้เมิ่งถิงเลยชนะทุกที ชนะแบบที่เจ้าตัวยังงง

    รีวิว - เม้ามอย

    ชอบกว่าที่คิดไว้ แก้ปมทุกจุด ครบ ไม่มีพลาด สิ่งที่ดีกว่าเรื่องอื่นคือ เชื่อว่ารักกันมาก ๆๆๆๆๆๆๆ พระเอกตามใจนายเอกทุกอย่าง ไม่มีประเด็นเรื่องว่าต้องตระกูลดี หน้าตาดี อยู่บ้านทำหน้าที่ฮูหยิน เพราะนายเอกไม่ค่อยปกติ แถมทำงานหาเงินได้ปมดราม่านายเอกน่าสงสารจนสะเทือนใจ แต่ก็กลายเป็นว่าความเลวร้ายตั่งต่างมาจากความริษยาของผู้หญิงอยู่ดี ทำไมตัวเลวในนิยายชชต้องเป็นผู้หญิงตลอดเลย 

    ชอบอีกอย่างคือฟอร์แมตรูปแเล่ม เพราะเครืออมรินทร์ เป็นฟอร์แมตที่คุ้นเคย สบายตามาก รัก

    ชอบบทพิเศษตอนสุดท้ายมาก แนะนำให้อ่านน้าา

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ Dek-D ค่ะ 

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 29 ก.ค. 2019) 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in