เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องกลมๆรอบตัวKwan Nerdgod
I need a man who love me like...my father love my mom
  • Like my father...

    วันนี้เจอเพลงนี้โดยบังเอิญใน Tik Tok คล้ายๆกับที่เคยเจอประโยคเด็ดโดนใจในคอมเมนต์ยูทูปเมื่อหลายวันก่อน

    " ความรักที่ดีจะถูกค้นพบโดยไม่ต้องพยายามและไม่ต้องยัดเยียดตัวเราให้เข้าไปอยู่ในชีวิตของใคร "

    เมื่อเช้าเปิดดูตอนจบของซีรียส์เลือดข้นคนจางตอนจบดูอีกรอบ ฉากที่อาม้าคีบกุ้งตัวโตให้โกวสรและพูดว่า กุ้งตัวใหญ่ที่สุด..ให้อาสรคนเดียว เรียกน้ำตาได้อย่างเคย

    คนที่เคยได้แต่กุ้งตัวใหญ่ที่สุดมาตลอดชีวิตคงไม่เข้าใจ...

    คนที่ถูกความรักที่ดีค้นพบแล้วและไม่ต้องพยายามยัดเยียดตัวเองเข้าไปในชีวิตของใครก็คงไม่รู้สึก

    พ่อที่ทั้งหัวเราะและทะเลาะกับแม่มาสี่สิบปีเต็มที่เป็นครอบครัวกัน มีลูกสาวลูกชายอย่างละคน มีบ้านเล็กๆหลังนึงและมีอาชีพที่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกสองคนจนโตเป็นผู้ใหญ่ได้ตลอดรอดฝั่ง พ่อที่เดินจูงมือแม่มาจนวันสุดท้ายของชีวิตพ่อ

    บางช่วงของเพลง Like my father

    I wanna come home to rosesAnd dirty little notes on Post-itsAnd when my hair starts turning grayHe'll say I'm like a fine wine, better with age
    I guess I learned it from my parentsThat true love starts with friendshipA kiss on the forehead, a date nightFake an apology after a fight

    I need a man who's patient and kindGets out of the car and holds the doorI wanna slow dance in the living room likeWe're 18 at senior prom and growOld with someone who makes me feel young

    I need a man who loves me likeMy father loves my mom

    แค่ใครสักคนที่เป็นเฉพาะแค่ของฉันคนเดียว

    ที่จะได้ใช้ชีวิตผ่านวัย วัน และเวลาไปด้วยกัน ตั้งแต่ผมดำจนผมหงอกขาว

    ใครสักคนที่จะได้มีวันเวลาทั้งที่มีความสุข ทุกข์ สนุก หัวเราะ เศร้า ทะเลาะ งอน ง้อ กัน ได้ร่วมรักกันอย่างสุดเหวี่ยง อบอุ่นอ่อนโยน มีลูกด้วยกัน เลี้ยงลูกด้วยกัน

    ได้เดินจูงมือร่วมทางกันไป เหมือนอย่างที่พ่อและแม่ของฉันร่วมทางกันมา

    ไม่รู้จะจบข้อเขียนครั้งนี้ยังไง เขียนไปร้องไห้ไป...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in