เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Never Mind - Jeong Sewoon
  • ในที่สุดก็ได้เขียนถึงน้องแล้ว ขออนุญาตนะคะ



    น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงเซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซอุนนนนนนนนนนนนนนนนนน



    55555555555555555555555555555555555555



    ความจริงเราอยากเขียนถึงเพลงของน้องมากๆ แต่ก็ยังไม่ได้โอกาสสักที บวกกับเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกเพลงไหนมาเขียนดี เพราะเราชอบทุกเพลงเลย ในตอนนี้เราเลือกได้แล้วนะทุกคน เย่!






    เพลงนี้ชื่อว่า Never Mind เป็นเพลงในมินิอัลบั้ม Part.1 'EVER' ซึ่งเป็นอัลบั้มเดบิวท์ของน้อง ปล่อยออกมาประมาณเดือนสิงหาคม 2017 ที่พิเศษคือน้องเป็นคนแต่งและเรียบเรียงเองด้วย ความจริงน้องร้องเพลงนี้ตั้งแต่ตอนแข่งโปรดิวซ์แล้ว แต่เป็นแค่ท่อนสั้นๆตอนคัดเกรด




    ช่วงที่น้องร้องเพลงนี้อยู่ประมาณ 1.18


    เอ็นดูตอนน้องบอกอยากเป็นเจ้าของค่าย น้องฝันใหญ่มาก 55555555555555



    เอาจริงๆ ตอนแรกเรานึกว่าน้องร้องเพลงคนอื่น (คือไม่ได้ดูรายการเลยไม่รู้ 5555555) ไม่คิดว่าแต่งเอง เราก็แบบ เออเพลงนี้เพราะดี ใครร้องวะ แล้วเราก็หาแบบเป็นบ้าเป็นบอว่าเพลงชื่ออะไร ใครเป็นคนร้อง เพิ่งรู้ตอนจบรายการอะว่าน้องแต่งเอง จะบ้าตาย 5555555555 แล้วก็เพิ่งได้มาฟังแบบเต็มๆ ก็ตอนน้องปล่อยอัลบั้มแล้ว



    เราชอบเนื้อหาเพลงนี้มากๆเลย มันดูแปลกใหม่ดี ไม่เคยเจอ เนื้อเพลงมันอารมณ์แบบ ผู้ชายที่ปากไม่ตรงกับใจอะ ผู้ชายปากแข็ง ผู้ชายซึนๆอะไรทำนองนั้น เป็นห่วงเขานะ แต่ไม่บอกตรงๆ จะแสดงออกในทางตรงกันข้าม เหมือนจะไม่ใส่ใจแต่จริงๆใส่ใจอะ



    ได้ข่าวว่าช่วงนี้อากาศจะหนาวขึ้นนิดหน่อย แต่ทำไมเธอถึงยังใส่เสื้อผ้าแบบนี้ออกมาข้างนอกอีก เพราะแบบนี้ไง เธอเลยไม่สบายอยู่บ่อยๆ ในกระเป๋าของฉันมียาอยู่นะ แต่(ที่พกยามา)ก็แค่กลัวติดหวัดจากเธอเท่านั้นแหละ อย่าเข้าใจผิดล่ะ



    ฉันไม่ได้ตั้งใจซื้อมาให้เธอหรอกนะ แต่แค่ไม่รู้จะเอาไปให้ใครต่างหาก เธอจะเก็บเอาไว้หรือเอาไปทิ้งก็ได้ ขอแค่เธออยากป่วยอีกก็พอ อย่าเข้าใจผิดล่ะ แค่บังเอิญว่ามี(ยา)อยู่พอดี เดี๋ยวจะเอาไปให้แล้วกัน



    ได้ข่าวว่าการดื่มอะไรอุ่นๆจะทำให้อาการไอดีขึ้น ไม่ได้หามาให้เธอสักหน่อย ไปฟังมาจากไหนล่ะ ตอนนี้ฉันมีกิฟติคอน (ไม่แน่ใจว่าคืออะไร อาจจะเป็นชื่อยา?) อยู่พอดี แต่มันใกล้หมดอายุแล้วล่ะ งั้นเธอเอาไปใช้แล้วกัน อย่าเข้าใจฉันผิดล่ะ ฉันไม่ได้ซื้อมาให้เธอสักหน่อย แค่ไม่รู้จะเอาไปให้ใครต่างหาก เธอจะเก็บไว้หรือเอาไปทิ้งก็ได้ แค่อยากป่วยก็พอ



    เนี่ยยยยยย ดูคนปากแข็ง คือเป็นห่วงนะ แต่ไม่บอกตรงๆ แบบในกระเป๋ามียานะ แต่ไม่ได้ตั้งใจเอามาให้เธอหรอก แค่บังเอิญว่ามี มันใกล้จะหมดอายุแล้ว งั้นเธอเอาไปแล้วกัน จะเอาไปกินหรือเอาไปทิ้งก็เรื่องของเธอ โอ้ยยยยยยยย เป็นคนซึนที่น่ารักมากกกกก



    มันเป็นอารมณ์แบบ เหมือนจะไม่สนใจแต่ก็แอบเป็นห่วงอยู่ห่างๆ อารมณ์พระเอกการ์ตูนตาหวานไรงี้ป่ะ ชอบแกล้ง ชอบว่านางเอก แต่พอเวลานางเอกมีปัญหาก็เข้าไปช่วยทุกที พวกปากไม่ตรงกับใจ 555555555555555555



    ท่อนที่เราชอบคือท่อนที่บอกว่า จริงๆแล้วฉันก็สนใจเรื่องของเธออยู่ตลอด ฉันแค่เผลอคิดขึ้นมาเฉยๆ อย่าเข้าใจผิดล่ะ คือแบบ ทำไมเป็นคนย้อนแย้งอะ สนใจก็บอกสนใจ ทำไมต้องมาแก้ตัวว่าอย่าเข้าใจผิด ตลก 555555555555555555555



    คือเราชอบที่เพลงนี้นำเสนอออกมาแบบง่ายๆ เอาจริงๆใจความหลักของเพลงมันมีนิดเดียวเองนะ แค่เป็นห่วงที่ผู้หญิงป่วยเลยเอายาไปให้ แต่ปากแข็งไม่ยอมรับ น้องนำเสนอสิ่งเหล่านี้ออกมาเป็นเพลงได้แบบน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ



    ทำนองเพลงก็น่ารัก สนุกดี มีจังหวะทำให้ฟังได้ไม่เบื่อ เราชอบตอนน้องดีดกีตาร์นะ เราว่าน้องไม่ค่อยเหมาะกับการเป็นไอดอลที่เต้นๆสักเท่าไหร่ สำหรับเรา น้องเหมาะกับการเป็นศิลปินที่ร้องไปเล่นกีตาร์ไป เราว่าน้องดูมั่นใจและมีความสุขเวลาได้เล่นกีตาร์อะ



    แต่ไม่ว่าน้องจะเป็นยังไง เราก็รักน้องอยู่ดีนั่นแหละ /ติดบ่วงไปอี๊กกกกกกกกกก 5555555555555555



    ปล.1 จริงๆจะพิมพ์ว่าเซอุนเฉยๆก็ได้ ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงพิมพ์ว่าน้องทุกคำขนาดนี้ เอ็นดูมากไหมอะ 55555555555555555555



    ปล.2 คลิปนี้เป็นแฟนแคมของน้องเซอุน เมื่อวันที่ 23 ธันวา ที่ผ่านมา เมื่อเร็วๆนี้เอง คือเราชอบมาก นอกจากเพลงของน้องแล้ว เราชอบเพราะน้องเพิ่งเปลี่ยนสีผมเป็นสีเทา ชอบมากกก ชอบน้องลุคนี้ น้องดูดีมากเลย ฮือออออออออ แล้วตอนนี้รูปร่างน้องกำลังพอดี มีแก้มหน่อยๆ กำลังน่ารัก น่าบีบ ตอนโปรดิวซ์เราว่าน้องผอมไปหน่อย แก้มตอบๆ (ถ้าพูดให้ถูกคือเหมือนตอนนี้น้องน้ำหนักลงมากกว่า เพราะหลังจากโปรโมทจบเหมือนน้องปล่อยตัวอะ หน้ากลม แก้มบวม เหนียงออก 555555555555555555)





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in