เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DiaryMikorin Echizen
แนะนำเพลง Midnight วง Astro
  •           ช่วงนี้ห่างหายจากการเขียนบล็อกไปนานเลย คราวนี้กลับมาก็จะแนะนำเพลงวงนึงให้รู้จักค่ะ ชื่อเพลง After midnight จากวง Astro โดยเพลงนี้เป็นสไตล์ฟังกี้ป็อป ซึ่งมีพื้นฐานมาจากแนวดนตรีดิสโก้ ซึ่งเป็นเพลงสนุกสนาน สดใสเหมาะกับในช่วงฤดูร้อน



             เพลงนี้ถูกโปรโมตช่วงต้นเดือนสิงหาคม  อีกทั้งเมมเบอร์อย่างชานอึนอู ที่เราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นนักแสดงนำ เรื่อง True Beauty มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้องเพลง อีกทั้ง 2 สมาชิกอย่าง จินจิน ลีดเดอร์ของวงและร็อกกี้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแรป
                                                                             ชานอึนวู
                                                                               จินจิน
                                                                              ร็อกกี้

               เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ได้ฟังของวง Astro  โดยช่วงตัวชอบเป็นเพลงนี้เป็นพิเศษ เพราะว่าแบบตอนที่ฟังเรารู้สึกว่าเป็นเพลงที่สดใสมากๆ เป็นที่สนุกสนานแต่ดูโตขึ้น พอตอนที่ฟังก็จินตนาการถึงฤดูร้อนจริงๆ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวเรานะคะ แล้วเราชอบทั้ง stage  อัลบั้มเพลง เสื้อผ้า ของเพลงนี้มากโดยส่วนตัวยก stage  เป็นที่ 1 เราชอบสเตจของเพลงนี้ แต่ว่าน่าเสียดายมันถูกโปรโมตแค่1 อาทิตย์ เดี๋ยวทิ้งข้างล่างไว้สเตจที่เราชอบดูบ่อยๆ ทั้งนี้ใครที่มีโอกาสแวะเวียนฟังเพลงนี้อยากให้ลองฟังเพลงอื่นๆของวง Astro  เพราะว่าหลังจากที่เราได้ฟังเพลงนี้แล้วก็ได้ฟังเพลงอื่นๆ แต่ละเพลงของน้องๆคือดีมากเลย แต่ละคนในวงมีสเน่ห์แตกต่างกันส่วนตัวเราไม่ได้เป็นแฟนคลับนะคะ เป็นแค่ขาจรแต่ก็อยากจะให้น้องๆเป็นที่รู้จักเยอะๆค่ะ 







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in