เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MEMORYsaipahn_
look at people thing ;_ )
  • ว้าว ทุกๆวันเกิดเรื่องขึ้นมากมายเลย แต่ชีวิตที่ทำอยู่ตอนนี้ ที่คิดแล้วเขียนอยู่ตอนนี้ วันพรุ่งนี้ วันถัดไป และถัดไปเรื่อยๆ เราอาจไม่ได้มีความคิดแบบนี้ก็ได้ เราเป็นคนหนึ่งนะ ที่อยากทุกคนรักและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เราชอบ story แบบนั้น ถึงกระทั่งชอบหนังแนวนั้นๆ การที่จบแบบแฮปปี้มันดูเป็นคำพูดโลกสวยและสวยงามมากๆ แต่ถ้าสำหรับคนที่เขาไม่เคยมีความสุขเลย สิ่งแบบนั้นก็อาจเป็นสิ่งเดียวที่เขาหวังกับมันอยู่ก็ได้ แต่ anywhere ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมไม่มีใครจบแบบนั้นได้หมดหรอก ใช่ไหม?

    มันเป็นเรื่องยากเนอะ ที่ทุกอย่างไม่ได้เกิดขึ้นกับเราได้ตลอดเวลาอ่ะ คนดีที่เจอแต่เรื่องร้ายๆ คนเลวที่เจอแต่เรื่องดีๆ หรือแม้แต่คนดีที่ยิ่งทำดีก็มีคนชม คนเลวก็ได้ัรับผลกรรมชดใช้ คนพยายามมากแต่ไม่มีโชค หรือคนมีโชคแต่ไม่เคยเจอความสุข ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมดเลย เพราะคนนับสิบล้าน มันนับร้อยความรู้สึก นับร้อยความลับ นับร้อยความผิด แค่อยากให้ทุกคนลองถามตัวเองว่า ที่ทำอยู่ตอนนี้ได้เข้าใจชีวิตตัวเองไหม หรือแค่อยากมีความสุข โดยไม่ได้สนใจคนอื่น maybe everyone we should care many people in the world more just try แค่ลองสนใจคนรอบตัวมากขึ้น แค่นั้นเอง.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in