เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2018 - like a fucked up facejjphnx
dear the xx


  • I admit I've just discovered you guys around three months ago. But after that day, your songs always on my playlist and I'm so glad that I've known you. When you announced your tour in Bangkok, I fight my thought a lot about "Should I go to your concert or not". Because if I go, I have to go alone. And you guys come around the time I just got back from Singapore so ... not much money left.

    Until today morning
    I still fight with myself

    But then
    I feel like
    F* IT

    I want to see you guys play live. Khai told me I have to go - he said "they already sound great but even better when they do live concert." And I don't want to waste any opportunity. You guys are already here. So why not go? right? And I'm so glad I made it. 

    Because every moment is ahdfkajfhgljhlfjghkjsfhkahdglk
    Sorry. I still fight with my self.

    Because every moment of light and sound and everything
    still vivid inside


    Thank you so much The XX for come to Thailand.
    Hope you guys come back again. Love you all.


    .
    .
    .

    from here gonna be in Thai
    just because I have to let it out

    .
    .
    .

    ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่มา อายรู้จักเพลงน้อยมาก เพราะปกติจะ shuffle เพลงทั้งหมดของเขาวนไป
    ร้องได้แค่บางเพลงที่ฟังบ่อยๆจริงๆ แต่อายตั้งใจมากๆ และอยากดูมากๆ
    ตบตีกับตัวเองมาตั้งแต่วันที่เขาประกาศว่าจะมา 
    และก็สปอยตัวเองด้วยการดูคอนเสิร์ตใน youtube ผ่านๆมาเรื่อยๆ
    อยากดูมากๆ และก็รู้สึกว่าเขาต้องเล่นดีแน่ๆ และก็ดีมากๆ มากๆๆๆๆๆๆ มากๆๆๆๆๆ จริงๆ





    โรมี่เป็นผู้หญิงที่ทำให้อายใจสั่นอ่ะ ด้วยเสียง ด้วยบุคลิก ด้วยเพลงโซโล่ ทำให้อายแบบเฮ้ย
    ถ้าอายจะมีแฟนเป็นผู้หญิง อายว่าอายต้องชอบแบบโรมี่แน่ๆ





    ส่วนคุณโอลิเวอร์ คงไม่ต้องบอกแล้วว่าเสียงคุณกร๊าวใจขนาดไหน
    โชคดียืนฝั่งที่เห็นโอลิเวอร์ชัด เลยนอกจากจะกร๊าวใจจากเสียงแล้ว
    รอยยิ้มกับเสียงเบสของโอลิเวอร์ทำให้อยากจะ please call me by your name /ผิดไปหมด/
    และขอบคุณจริงๆที่บอกกับแฟนๆว่า 
    ไม่ว่าจะเจออะไรที่ทำให้เจ็บปวดในชีวิตมา หวังว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะช่วยให้คุณดีขึ้น
    (ไม่ใช่ exact word แต่คร่าวๆประมาณนี้ๆ)

    Let go of anything that causing you pain 
    leave it at home and just have a good time.Oliver Sim said


    แต่ที่ตัวเองเซอร์ไพร์สที่สุดคือ

    เจมี่



    อายรู้แหละว่าเขาเก่ง ด้วยอัลบั้มโซโล่และอื่นๆ
    แต่พอได้มาฟังการประกาศศักดาของเจมี่ด้วยเสียงของเจมี่ในคอนเสิร์ต 
    แล้วมันแบบ

     โอ้โห ใจน้อง โอ้โห โอ้โห โอ้โห

    แล้วตอนที่เจมี่ยิ้มนะ โอ้โห โอ้โห อายนึกว่าอายเห็นสายรุ้ง
    (อายแอบคิดว่าเจมี่หน้าคล้ายๆเอมรี่ วง Years & Years เลย)
    fluffy เหมือนกัน และอายทนคน fluffy ไม่ได้ ใจมันทนไม่ได้จริงๆ (หนีไปกรี้ดใส่ตุ๊กตาหมี)

    ถ้าพูดกันจริงๆ ปกติอายไม่ใช่คนที่เลือกที่จะฟังเพลงสไตล์แบบนี้
    แต่อายเชื่อแล้วว่าอายชอบ the xx จริงๆ 
    อายรักทุกอย่างในคอนเสิร์ต แสง สี เสียง ดีหมด
    แม้แต่เพลงที่อายไม่รู้จัก อายก็ยังสนุกไปกับมัน 
    ก็ขยับ เต้นๆไปอยู่คนเดียวตลอดทั้งคอนมันนั่นแหละค่ะ ฮา


    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่เลือกมาประเทศไทย และกลับมาอีกนะคะ




    PS.
    แต่อยากจะฝากนิดนึง
    ก็ไม่รู้ว่าจะได้เข้ามาอ่านกันไหมนะ
    จริงๆก็ตั้งแต่คอน imagine dragons ที่ผ่านมาแล้วล่ะ ในคอน the xx ก็ยังเป็นกรณีคล้ายๆเดิม
    ใน twitter บอกว่าคนดูมีมารยาท ก็จริงอยู่ ส่วนใหญ่
    แต่ว่าอายก็ยังเจอกับการมาเป็นกลุ่ม
    การมาเป็นกลุ่มไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอกค่ะ 
    แต่แค่บางกลุ่มเป็นกลุ่มที่ส่งเสียงคุยดังระหว่างจะขึ้นเพลง หรือระหว่างการเล่นของศิลปิน
    หรือเป็นช่วงที่ควรจะเงียบ อะไรแบบนี้
    และเป็นการคุย การพูดที่สร้างความรำคาญให้คนรอบข้าง
    ซึ่งอายก็พยายามหันไปหาเขาหลายๆรอบแล้วแหละ และคิดว่าเขาเองก็พยายามจะเงียบลงแล้ว
    และขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ ที่เงียบลง แต่มันก็ไม่ตลอดอ่ะเนอะ
    เลยอยากจะเขียนๆ พิมพ์ๆเอาไว้ เผื่อใครเข้ามาอ่าน จะได้ระวังๆกันไว้
    เพื่อการชมคอนเสิร์ตที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ ขอบคุณค่าาา

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in