เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MOVIE INTRODUCEหมามุ่ย
The Boys l Original Amazon
  • 8 ตอน : ตอนละประมาณ 1 ชม.
    .
    "บางทีเราก็ไว้ใจและหลงคิดว่าฮีโร่ในทีวีเป็นคนดี"
    .
    ถามก่อนเลย...ฮีโร่ในความคิดของคุณคือคนแบบไหน? ถ้าเป็นคนดีทั้งต่อหน้าแล้วลับหลัง เรื่องนี้คงไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากเห็นฮีโร่ตอแหล อันนี้เราแนะนำนะ บวกความดาร์คระดับสิบแปดบวก เลือดสาดด้วยบางตอน 
    .
    เตือนไว้ก่อนนะ
    .
    เรื่องนี้ฮีโร่ไม่ได้สู้กันตูมตามขนาดนั้น แต่ขายวิธีการเอาคืนเหล่าฮีโร่ตัวร้าย 
    .
    คืองี้เรื่องมันเริ่มแฟนสาวของพระเอกถูกฮีโร่วิ่งเร็วชนจนร่างเละ หากแต่ฮีโร่คนนั้นจะรู้สึกผิดสักหน่อยหรือทำไรทำนองนั้น แต่ไม่เลยเว้ย ยังมีคนของต้นสังกัดมาที่บ้านพระเอก เอาสัญญามาให้เซ็นต์เพื่อไม่ให้พูดถึงการตายของแฟนตัวเอง ด้วยความแค้นฮีโร่และความรักแฟนเลยไม่เซ็นต์ จนมีเอฟบีไอคนหนึ่งมาเสนอให้ช่วยงานเพราะเป็นคนแค้นฮีโร่เหมือนกัน จากนั้นก็สนุกสิครับ
    .
    วิธีการดำเนินเรื่องดีนะ นำเสนอความเป็นฮีโร่อีกแง่มุมที่ฮีโร่ทำดีเอาหน้า ทำดีเพื่อผลประโยชน์เท่านั้นเลยไม่พอ ยังทำเลวโดยส่วนชอบครึ่งซีซันแรกมากๆ โดยเฉพาะอีพีสี่(ดูเฉพาะตอนนี้ก็ได้ หยอกกกกกกก) พอมาช่วงหลังเนือยๆไปหน่อยสำหรับเรา ตอนจบก็แหม่
    .
    หาดูได้ใน prime video ดูฟรีเจ็ดวันนะค้าบ
    .
    https://www.primevideo.com/storefront/home/ref=atv_nb_sf_hm
    .
    ตัวอย่าง
    https://www.youtube.com/watch?v=06rueu_fh30
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in