เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MOVIE INTRODUCEหมามุ่ย
Black Mirror Season 5 l Netflix

  • ...........
    เรื่องของเทคโนโลยีในโลกอนาคตมันเลวร้ายแค่ไหน เราไม่มีทางรู้ได้เลย
    .
    ก่อนอื่นใครยังไม่รู้จักแฟนไชน์นี้ก็จะเท้าความคร่าวๆให้รู้พอสังเขปเด้อ เขาจะเล่าเรื่องเกี่ยวความดาร์คๆของโลกอนาคตที่มีเทคโนโลยีล้ำๆแม่งทันสมัยไปเสียหมด เพื่อความสะดวกสบายของมนุษย์ แบ่งเป็นตอนๆ ตอนละไม่ถึงชั่วโมงถึงชั่วโมงกว่าๆ ใคร่ดูตอนไหนก่อนก็ย่อมได้
    .
    มาเข้าเรื่องปีนี้กัน ปีนี้น่าจะเป็นความขี้เกียจทำหรือมุขตันกันอย่างไรมิทราบได้ จำนวนตอนก็น้อย ความคมคายที่เคยๆมี เริ่มหดหาย แต่...ข้อดีของมันคือความเคี้ยวง่าย กรุบกริบๆ เขาอาจจะขยายฐานแฟนคลับด้วยล่ะมั้งนะเราว่า มีไมลี่ ไซรัสมาเล่นตอนสุดท้ายด้วยเเหละ แต่ส่วนตัวชอบตอนที่สองสุดๆเลย ชอบตอนจบที่แบบนิยามง่ายๆ "แม่งก็แค่นั้นล่ะ"
    .
    สปอยหน่อยนะครับ
    ความ"แม่งก็เเค่นั้นล่ะ"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    คือตอนนี้มันเล่าเรื่องการลักพาตัวพนักงานบริษัทที่คล้ายๆเฟซบุคไรทำนองเนี้ยะ คนร้ายเเค่อยากคุยกับกับผู้ก่อตั้งแล้วก็คุยกัน บลา บลา ตอนจบมีการแย่งปืนกันจะเป็นจะตายระหว่างคนร้ายกับคนที่โดนลักพาตัว เสียงปังของปืนสนั่น บทสรุปเราก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วกระสุนลูกนั้นโดนคนร้าย หรือโดนเหยื่อ หรืออาจจะไม่ได้โดนใครเลย แต่ภาพตัดสลับไปของเหล่าโซเซียลเล่อร์ก็ดูข่าว แต่ผู้คนก็ไม่ได้มีอาการตื่นเต้นอะไรกันเลย แค่ดูผ่านๆไป นี่เเหละที่เราชอบ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ชอบตอนสองมากสุดเหมือนกัลล์
หมามุ่ย (@mamuizab)
@pitipui ดีมากจริมๆ