เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS, SF torukaoneo1o95p
[SF] After Party #1

  • Pairing : Toruka

    Rate : PG


    Warning : เหตุการณ์ทั้งเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากตชจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบุคคลที่มีตัวตนอย่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด






              แสงจ้าส่องลอดเข้ามาตามช่องผ้าม่านที่เปิดแง้มไว้เพียงเล็กน้อยปลุกให้ร่างที่นอนอยู่กลางเตียงหลังใหญ่ตื่นขึ้นจากความฝัน ความรู้สึกแรกที่ถาโถมเข้ามาคืออาการปวดหัวที่น่าจะเป็นผลมาจากงานฉลองเมื่อคืนที่ลากยาวมาจนเกือบเช้า


              เปลือกตาหนักอึ้งค่อย ๆ เปิดขึ้น กระพริบตาสองสามครั้งเพื่อปรับสภาพการมองเห็นให้ชัดเจน ทิวทัศน์ที่คุ้นตาทำให้สมองประมวลผลได้ว่าเมื่อคืนเขากลับถึงแมนชั่นตัวเองได้อย่างปลอดภัย มือข้างนึงถูกยกขึ้นมานวดเพื่อคลายความปวดหนึบที่ขมับทั้งสองข้างพลางคิดว่าเขากลับมาได้ยังไง



              แกร๊ก...



              เสียงเปิดประตูแผ่วเบาเรียกให้เขาหันไปมองทางต้นกำเนิดเสียงเจอกับร่างเล็ก ๆ ของนักร้องนำที่พึ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ อีกฝ่ายเมื่อหันมาเจอว่าเขากำลังมองอยู่ก็สะดุ้งเล็กน้อย สีหน้าเลิ่กลั่กอย่างเห็นได้ชัดก่อนจะหลบตาเขาไป



              "นายนอนนี่หรอ"



              เขาเอ่ยถามอีกฝ่ายที่ยังคงทำตัวไม่ถูก ดวงตากลมหันกลับมามองเขา หัวคิ้วเรียวที่ขมวดเข้าหากันจนชิด แววตาแสดงออกถึงความสับสนอย่างชัดเจน แต่ก็เพียงแว้บเดียวเท่านั้นก่อนที่อีกฝ่ายจะหลบตาเขาอีกครั้ง



              "ฉัน...ทำให้นายตื่นหรอ โทษที จะกลับแล้ว"



              เสียงที่ปกติจะหวานใสอยู่ตลอดแต่ตอนนี้มันออกจะแหบแห้งไปซักนิดเอ่ยตอบเขาไว ๆ ก่อนที่ขาเล็ก ๆ ทั้งสองข้างจะค่อย ๆ ก้าวพาเจ้าตัวเดินออกจากห้องด้วย...ท่าทางแปลก ๆ



              ปกติทากะไม่ได้เดินแบบนี้



              "เป็นอะไร ทำไมเดินแบบนั้น"

              "เปล่า!"



              ทากะตวาดตอบเขาเสียงดัง


              "ให้ไปส่งมั้ย"

              "ไม่ จะกลับแท็กซี่"

              "อืม เดินทาง...ปลอดภัย"



              ไม่ทันที่เขาจะได้พูดจนจบอีกฝ่ายก็ปิดประตูใส่เขาเต็มแรงตามด้วยเสียงปิดประตูหน้าห้องอีกรอบ



              เป็นอะไรของเค้า ทำไมโมโหขนาดนั้น



              ถึงจะมีคำถามมากมายในหัวแต่สมองของเขาตอนนี้ไม่สามารถใช้ประมวลผลอะไรได้เลย เหมือนสมองมันหายไปตอนนี้เหลือแต่ฟองน้ำเน่า ๆ ในหัวเขา แขนสองข้างค่อย ๆ ยันตัวเองให้ลุกขึ้นผ้าห่มที่เคยคลุมไว้ค่อย ๆ ร่นลงเผยให้เห็นหน้าอกเปลือยเปล่าของตน



              ...ทำไมเขาถึงไม่ใส่เสื้อล่ะ



              แต่ก็นั่นแหละ ตอนนี้ฟองน้ำในหัวเขาไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะคิดหาคำตอบอะไรได้จึงตัดสินใจที่จะเลิกสงสัยก่อนจะลุกขึ้นนั่งอย่างเต็มตัว


              ความรู้สึกหนักอึ้งในหัวยังคงเล่นงานเขาไม่เลิก สงสัยว่าในหัวคงจะเป็นฟองน้ำที่อุ้มน้ำไว้อย่างเต็มที่ถึงได้หนักขนาดนี้


              เขาหย่อนปลายเท้าลงจากเตียงก่อนจะดึงผ้าห่มออกจากตัว สัมผัสได้ถึงความเย็นของเครื่องปรับอากาศที่ปะทะเข้ากับทุกส่วนในร่างกายของเขา เย็นไปทุกส่วนจนนึกว่าไม่ได้ใส่อะไรเลย


              ตาปรือ ๆ ก้มลงสำรวจร่างกายของตนก็พบว่า เขาไม่ได้ใส่อะไรเลย ล่อนจ้อน นี่เขานอนกับทากะด้วยสภาพแบบนี้หรอ เมาหนักขนาดที่แก้ผ้าทั้งตัวแบบนี้เลยหรอ


              ขาทั้งสองข้างพยุงให้เจ้าตัวลุกขึ้นจากเตียงเดินตรงไปยังห้องน้ำ เมื่อหัวได้สัมผัสกับน้ำเย็น ๆ จึงทำให้ฟองน้ำในหัวเริ่มทำงานอีกครั้ง


              เขารู้สึกได้ถึงความผิดปกติบนร่างกาย มีบางอย่างเปรอะอยู่ที่บริเวณหน้าขาของเขา มันแห้งกรังติดกับผิวแสดงให้เห็นว่าคงไม่ได้พึ่งเปื้อนเร็ว ๆ นี้ และเมื่อมองดี ๆ เหมือนว่าจะมีสีแดงคล้ายคราบเลือดปนอยู่ด้วย



              อะไรวะเนี่ย



              เขาพึมพัมกับตัวเอง ก่อนจะเดินไปอาบน้ำล้างตัวจนเสร็จ เดินกลับออกมาที่ห้องนอนอีกครั้ง และเหมือนว่าสายตาจะยังดีอยู่บ้างถึงได้เหลือบไปเห็นความผิดปกติบนเตียง ผ้าปูที่นอนที่มันควรจะสะอาดกลับมีคราบแห้งกรังของอะไรซักอย่างหยดเป็นวงหลายจุด แถมยังมีคราบสีแดงผสมอยู่ด้วย



              เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ยยย



              เขาพยายามใช้ฟองน้ำประสิทธิภาพต่ำในหัวประติดประต่อเรื่องราวทั้งหมด เรื่องราวตั้งแต่เขาตื่นและพยายามนึกย้อนไปถึงเรื่องราวตั้งแต่เมื่อคืน


              เขาเมา ทากะก็เมา ใครมาส่งเขาที่ห้องก็แทบจำได้ หลังจากนั้นล่ะ เกิดอะไรขึ้น


              เหตการณ์ที่ผุดขึ้นมาในหัวทีละนิดทำให้เขาเริ่มประติดประต่อเรื่องราวได้ ทั้งสาเหตุของท่าเดินแปลก ๆ ของทากะ ทั้งที่มาของคราบที่ติดอยู่ที่ขาเขาและที่เลอะอยู่บนที่นอน


               และทันทีที่เขามั่นใจก็ลุกพรวดขึ้นจากเตียงควานหาโทรศัพท์ที่มันควรจะอยู่ใกล้ ๆ แต่ในเวลาแบบนี้มันกลับหายไปอยู่ตรงไหนไม่รู้ ความหงุดหงิดยิ่งทำให้เจ้าตัวงุ่นง่านมากขึ้น


              เขาเดินออกมาจากห้องนอนก็พบว่าเสื้อผ้าชุดที่เขาใส่เมื่อคืนถูกถอดทิ้งกระจายมาตั้งแต่หน้าประตูห้อง เขาก้าวขาไว ๆ ตรงไปยังกางเกงวอร์มสีดำที่ถูกถอดทิ้งไว้ก่อนล้วงเอาสิ่งที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมา นิ้วเรียวเลื่อนปลดล็อคหน้าจอ กดไอคอนสีเขียวที่อยู่มุมล่างซ้ายของหน้าจอเลื่อนหารายชื่อที่ต้องการก่อนจะกดโทรออกทันที่


              เสียงสัญญาณรอสายที่ทำให้เขาตื่นเต้นกว่าเวลาปกติ รู้สึกเหมือนกับเสียงสัญญาณมันยาวกว่าปกติรึเปล่านะ ใจที่เริ่มเต้นระรัวอย่างรอคอยไม่นานเสียงสัญญาณก็หายไป แต่มีเสียงจากอีกฝั่งดังเข้ามาแทน



    'อะไรของนายอีกวะ! ไอ้บ้าเอ๊ย! ไอ้สมองเน่า!'









    TBC. รึเปล่า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in