เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
samureviewsamureview
[review] Tự Tâm หัวใจอันลุ่มหลงงมงาย (MV)
  • ADVERTISEMENT

    “บอกตัวเองว่าไม่รัก ไม่คิดถึง แต่ไม่อาจหักห้ามใจ”

    สวัสดีค่า ซามุอยากขอแนะนำมิวสิกวิดีโอโปรดักชั่นแน่นส่งตรงจากเวียดนามให้ทุกคนรับชมดู ที่จริงเพลงนี้เป็นเพลงนานแล้วเพราะฉะนั้นบางคนก็อาจจะเคยฟังมาก่อน แต่ถ้าใครยังไม่เคยฟัง เราก็อยากจะแนะนำให้ได้ลองฟังจริงๆ เพราะภาพ แสง สี เสียงของเอ็มวีนี้มันลงตัวเหมือนดูซีรีส์ย้อนยุคดีๆ เลย แถมเต็มอิ่มกับความวายเน้นๆ อีกต่างหาก





    เนื้อเรื่องเล่าสลับซับซ้อนนิดๆ ใครอยากเสพความรู้สึกสดใหม่ไม่สปอยก็กดรับชมก่อนเลยน้าาาา (มีซับไทย แต่จริงๆ เน้นภาษาภาพล้วนๆ ไม่อิงความรู้เวียดนามใดๆ)



    เอาละ มาพูดถึงเรื่องภาพกันก่อน นี่เป็นอะไรที่ซามุเซอร์ไพรส์สุดๆ ไม่คิดว่างานของเวียดนามจะจัดแสงและโทนสีได้ขนาดนี้ เราชอบสไตล์จีนๆ อยู่แล้ว พอเจอสไตล์จีนโทนสีใหม่คือยอมค่ะ ดูวนสามรอบสิบรอบ ชอบการเชื่อมภาพบางด้วย อย่างซีนที่ราชาหลุบตาลงนึกถึงเหตุการณ์จุดไฟเผาร่างคนร้าย แววตาของเขาก็มีภาพกองไฟลุกโชนในนั้น ละมันสวยมากกกกกกก ดูเสพเอาสุนทรีย์เฉยๆ ก็ประทับใจแล้ว


    ส่วนตัวละครเราชอบบทของทุกคนเลย เหมือนไม่มีใครดูเป็นตัวร้ายในความสัมพันธ์ขนาดนั้น เราไม่แน่ใจว่าราชากับราชินีเคยรักกันบ้างมั้ย แต่ราชากับราชินีคือรักชู้รักคนเดียวกันนี้แน่ๆ และหนุ่มรูปงามที่ปรากฏตัวกับดอกบัวขาวนี่ก็น่าจะรักทั้งราชาและราชินีจริงๆ เขายอมตายครั้งแรกเพื่อปกป้องหญิงสาวที่รักจากสามีของเธอ และก็ยอมตายอีกครั้งเพื่อปกป้องชายหนุ่มที่รักจากภรรยาของเขา งือ 

    ใดๆ คือเอ็มวีมีภาคต่อด้วยนะ ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของราชาวิปลาสผู้สูญเสียคนรักไป ไปดูคนคลั่งรักกัน




    Warning: เอ็มวีภาคต่อมีฉากศพแบบมีแมลง เน่าเปื่อย นิ้วหลุด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in