เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
samureviewsamureview
[share] 'Kiara' from The Voice Kids German 2021
  • รายการ The Voice (Kids) เนี่ยดังมากในหลายๆประเทศ แต่ส่วนใหญ่ The Voice เฉยๆจะเป็นที่นิยมมากกว่า The Voice Kids แต่ในความคิดเห็นส่วนตัวเราประเทศเยอรมัน The Voice Kids ดังกว่าและเป็นที่นิยมมากกว่า เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบมาก ตามไปไล่ดูวิดีโอเกือบทั้งหมดแล้ว และในปีนี้ 2021 The Voice Kids เยอรมันเริ่มตั้งแต่ต้นปีและเพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้ เราได้ปักธงถูกใจน้องคนหนึ่งและอยากจะมาแนะนำน้องให้ทุกคนได้รู้จัก เพราะน้องน่ารักและร้องเพลงเพราะม้ากกกก ♡ 

    ไปรู้จักน้องกันเล้ย!


    น้องชื่อว่า Kiara (เคียร่า) อายุ 11 ปี โดยในรอบ Blind Audition น้องใช้เพลง Jar of Hearts ของคุณ Christina Perri ในการประกวด ซึ่งวิดีโอนี้ถือเป็นวิดีโอรอบ Blind ที่มียอดวิวสูงสุดของซีซั่นนี้เลย ตอนนี้ก็ปาเข้า 5 ล้านวิวแล้ว ดือมากกกก เมนเทอร์ก็ว้าวกับน้องมาก หันกันมาครบเลย ตอนร้องจบเห็นเมนเทอร์หันมากันครบยัยน้องร้อง Oh my god น่ารักมาก ? โดยน้องเลือกอยู่ทีมคุณ Stefanie ค่ะ


    การแสดงรอบ Blind Audition ของน้องเคียร่าค่ะ Bless your ears นะคะ :-D

    ในรอบ Battle น้องได้ร้องเพลง Ho Hey ของ The Lumineers น้องๆร้องเพราะกันทุกคนเลย โดยทางคุณ Stefanie ได้เลือกน้องให้เข้ารอบต่อไปค่ะ


    รอบ Battle น้องเคียร่าก็ยังทำได้ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแต่งตัวน่ารักมาก งื้อ

    น้องได้เข้ารอบมากร้องต่อในรอบ Sing-Offs ได้ฟังน้องร้องเพลง Jar of Hearts อีกรอบยังเพราะเหมือนเดิม แต่ที่มีเพิ่มคือความมั่นใจของน้อง ซึ้งใจมากๆตอนที่สุดท้ายน้องยอมลืมตาขึ้นมามองผู้ชมด้วย และนี่แหละค่ะที่ทำให้เราโดนน้องตก!!!!!!!


    โดนตกกกก ฮืออออ


    น้องได้แสดงความสามารถเข้าตาคุณเมนเทอร์และได้โอกาสเข้าไปถึงรอบ Final ค่ะทุกคน ! และในรอบนี้น้องได้ใช้เพลง Driving License ของ Olivia Rodrigo ค่ะ แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่น้องไม่ได้เป็นผู้ชนะค่ะ แต่น้องได้ชนะใจเราเป็นที่เรียบร้อย เอื้อ


    sehr gut <3


    ถึงน้องจะไม่ได้เป็นผู้ชนะในซีซั่นนี้แต่น้องก็ได้แสดงความสามารถของตัวเองให้ทุคนได้รับรู้ และแน่นอนอนาคตของน้องคงจะได้โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงอย่างแน่นอน เราอยากพาน้องมาให้ทุกคนรู้จัก เพราะน้องร้องเพลงเพราะมากจริงๆ แถมยังน่ารักสุดๆ ใครที่โดนน้องตกเหมือนเราก็สามารถไปติดตาม IG ของน้องได้นะคะ เป็นพ่อแม่และน้องที่ดูแล IG นี้ค่ะ
    IG: kiara_tvk_2021


    ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

    kiki
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in