เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ข้างหลังภาพ...มีเรื่องเล่าThanchanok R.
อยากมีสีสัน...บ้างเป็นบางครั้ง
  • ช่วงเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว (ปี 2559) เกิดอาการซุ่มซ่ามลื่นจนเอ็นข้อเท้าฉีก หมอสั่งให้หยุดอยู่บ้านเล่นๆ 7 วันเต็ม เลยหาอะไรทำแก้ว่างนานเป็นอาทิตย์แบบนี้

    ช่วงนั้นเข้ากลางเดือน พ.ย. เห็นจะได้ เห็นเพื่อนหลายๆคนวาด #Huevember กันสนุกสนาน

    ไอ้เราที่ว่างก็อยากจะลองหาสีสันให้งานของตัวเองบ้างอะไรบ้าง แก้ว่างแก้เบื่อไปพลางๆ แต่ที่ปวดตับก่อนวาดคือ ไม่รู้จะวาดอะไรดี ช่วงนั้นหัวยิ่งตีบตันจนหาไอเดียแทบไม่เจอ หันไปเห็นลูกๆ Original Characters อยู่ชุดหนึ่ง เลยเกิดความคิดอยากขายขึ้นมาดื้อๆ และอีกอย่างในเซ็ต OC นั้นตัวละครสามารถแบ่งตามสีของ #Huevember ได้พอดิบพอดี


    ...
    เอาว่ะ!! ขายก็ขาย!!
    ...


    สุดท้ายการขายลูกๆ OC ชุดนี้ก็ไม่ได้เกิดอะไรตามมานอกจาก ...เงียบสนิท...
    พอเอาไปลงใน Instagram กลับโดนด่าอีก ...55++


    เป็น OC ของตัวเองที่น่าสมเพชที่สุดแล้วก็ว่าได้ พยายามขายแล้วก็ไม่ขึ้นจริงๆ แต่ในความน่าสมเพชยังมีดีอยู่คือ ตัวละครทั้ง 7 ตัวนี้เราสร้างพวกเขาขึ้นมาตั้งแต่สมัยอยู่ ม.3 นู่น~นนน เป็นตัวละครยุคบุกเบิกการบ้าวาดรูปของเราเลยล่ะ

    ถึงจะขายไม่ออกก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงตัวละครเหล่านีี้ก็ให้สีสันกับชีวิตเรามามากพอควรแล้ว

    ยังไงซะ ถ้ามีโอกาสขายอีก ก็จะขายไปเรื่อยๆ ไม่ทิ้ง OC ทั้ง 7 ตัวนี้อยู่แล้ว หลังจากนี้คงต้องหาโอกาสเหมาะ และการขายที่ดีกว่านี้. (55++)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in