เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tomorrow not comes!Sandy Mar
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
  •      ท่ามกลางคืนที่เงียบสงัดคืนหนึ่ง ฉันพยายามนอนหลับมาหลายชั่วโมงแล้ว ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นเวลาเท่าไหร่ เพราะกลัวที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาแล้วทำให้ความพยายามที่จะนอนหลับมาหลายชั่วโมงนั้นพังลงไป ฉันพยายามหยุดนำเรื่องต่างๆเข้ามาทำให้สมองฉุกคิด เพื่อที่ฉันจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่แล้วมีแวบนึงที่ความคิดโผล่เข้ามาอย่างกะทันหัน --ฉันอยาก(ลอง)เป็นนักเขียน-- ทันใดนั้นร่างกายทุกส่วนตื่นตัวขึ้นมาทันที --ไม่! จิตใจสั่งให้ฉันข่มตาลงต่อไป-- พร้อมสั่งการกับสมองว่า --ถ้าหากคืนนี้เธอสามารถนอนหลับได้โดยง่าย และหากพรุ่งนี้เช้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วจำประโยคพวกนี้ได้ ฉันจะอนุญาตให้เธอเขียนเรื่องนี้-- ฉันพยายามพลิกตัวเพื่อหาท่าที่ฉันสามารถนอนหลับได้สบายที่สุด สองนาทีหลังจากนั้น... ฉันเอื้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา ขณะนี้เป็นเวลาตีสองเก้านาที ฉันบรรจงพิมพ์เรื่องราวทั้งหมดอย่างตั้งใจ
    "ขอโทษนะร่างกาย ฉันรอให้ถึงเช้าไม่ไหวจริงๆ"
    .
    ใช่ ฉันลุกขึ้นมาพิมพ์ข้อความทั้งหมดในทันที
    .
    จะให้รอถึงพรุ่งนี้เช้าหรอ หึ! ใครจะไปจำได้วะ ยาวขนาดนี้
    .
    .
    เส้นทางการเดินทางโดยตัวหนังสือของฉันได้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แล้ว ณ วินาทีนี้
    .
    .
    .
    สวัสดี ฉันชื่อ แซนดี้ มาร์!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in