เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Transform
  • ฮิวแมนบีสท์ไม่สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ที่อยู่ในยีนส์ได้


    ยกเว้นกับสัตว์ในตำนานอย่างเขา


    มังกรสามารถแปลงร่างตัวเองได้เพราะพวกเขาไม่ใช่ฮิวแมนบีสท์แต่เป็นสัตว์ที่สามารถแปลงเป็นคนได้


    “ผมนึกว่ามังกรจะมีแค่ในตำนานซะอีก” คนที่เอาแต่ลูบเกล็ดของเขาพูดขึ้น ตาใสแวววาวไปด้วยความตื่นเต้น


    “ก็เห็นแล้วนี่ว่าไม่ใช่” หัวเล็กพยักหน้าเห็นด้วยแต่ก็ยังไม่เลิกสนใจเกล็ดที่แขนของจุนฮยอง เขาอยู่ในยุคที่ต้องระวังมากขึ้นเขาไม่สามารถที่จะแปลงร่างได้เต็มตัว


    มันเสี่ยงเกินไป


    สัตว์ในตำนานหลายๆพันธุ์ก็สูญพันธุ์ไปเพราะการพลาดพลั้งเขาเพียงครั้งเดียว


    แม้จะจะทำให้พวกเขาเสียแรงที่ควรมีไปเกือบครึ่งแต่ก็คุ้มกว่าการที่โดนเจอ


    “ชอบจัง” เสียงหวานแหบดังขึ้น ตาคมมองไปที่อีกคนก่อนจะดึงให้เข้ามาในอ้อมกอดแทน


    “ชอบไปหมดแหละ”


    “แล้วไม่ชอบฉันบ้างรึไง”




    “กีกวังครับบ” ภาพที่ดูแปลกตาสำหรับคำในบ้านไม่น้อยเมื่อวันหยุดที่ปกติที่ยงจุนฮยองมักจะอยู่ติดกับห้องทำงานมากกว่า แต่ตอนนี้กำลังเดินตามคนตัวเล็กไปรอบบ้าน


    “ไม่ต้องตามผมมาเลยนะคุณจุนฮยอง ผมจะไปหาคุณย่าแล้ว”


    “อ้าวกีดกัน” กีกวังแลบลิ้นให้คนที่ยืนรอคำตอบเขาหลังจากที่เมื่อเช้าก่อนลงมากินข้าวเช้า จุนฮยองถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา


    เขายังไม่แน่ใจ


    ถึงเขาแน่ใจเขาก็ยังไม่กล้าบอกอีกคนอยู่ดี


    “มีอะไรรึป่าวกีกวัง” คนที่หน้าแดงเดินเข้ามาในห้องก่อนจะนั่งลงข้างๆที่นั่งของหญิงชรา กีกวังส่ายหน้าให้ก่อนจะช่วยอีกคนตัดดอกไม้ใส่แจกัน


    “จุนฮยองแกล้งอะไรรึป่าว” ยิ่งพูดถึงอีกคนคนข้างตัวยิ่งก้มหน้างุดไม่ยอมตอบเพียงแค่ส่ายหน้าเท่านั้น


    “เดี๋ยวย่าไปจัดการให้”


    “ไม่ใช่นะครับ” กีกวังรีบปฏิเสธทันทีเมื่อคุณย่าทำท่าจะไปจัดการจุนฮยองจริงๆ เธอยิ้มออกก่อนจะลูบหัวและหูยาวของอีกคนเบาๆ



    “ผมยังไม่แน่ใจนี่ครับ” คนตัวเล็กตอบเสียงอ่อนเพราะเขาไม่รู้จะทำอย่างไรกับความรู้ตัวเองตอนนี้ แม้รู้ว่าจุนฮยองใจดีกับเขามากเขาไม่รู้ว่าเขาชอบความใจดีของจุนฮยองเพียงอย่างเดียวหรือป่าว


    “ยังไม่ต้องรีบหรอก” เธอพูด


    “ความรักใช้เวลานานในการผลิบาน”

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in