เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Cliche
  • "เมื่อไหร่จะถึงบ้านหรอครับ”


    /งานใกล้เสร็จแล้วครับ/ ประโยคที่เขาเบื่อมันมาก แม้เขาจะอยากเจ้าคนพูดขนาดไหนแต่เขาก็เบื่อประโยคนี้เหลือเกิน คนตัวเล็กที่มือถือโทรศัพท์แต่ก็เอาแต่เดินไปเดินมาไม่หยุด ปากอิ่มเม้มเป็นเส้นตรงเพราะไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรต่อไปดี



    /งั้นผมนอนก่อนแล้วนะครับ/ เสียงปลายสายอ่อนลงทันทีจนจุนฮยองอยากจะหายไปจากโต๊ะทำงานตั้งแต่ตอนนี้แต่เพราะงานตรงหน้าก็ด่วนมากเช่นกัน


    อีกสองหน้าท่องไว้อีกสองหน้า


    “กีกวังอ่า” เขาเรียกปลายสายไว้ก่อนที่อีกคนจะวาง ช่วงนี้งานรุมเร้าจนจุนฮยองเองก็แทบไม่ได้เจอหน้า ถึงต้องโทรคุยกันอยู่แบบนี้


    อีกคนตอบรับในลำคอก่อนจะรอฟังว่าเขามีอะไรจะพูดต่อ


    “คิดถึงนะ”


    /เหมือนกันครับ/




    ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่วันอาทิตย์ของจุนฮยองดูสำคัญมากขนาดนี้ เขาเคลียร์ทุกอย่างไม่ให้มารบกวนวันสุดสัปดาห์ของเขาอย่างน้อยก็ขอหนึ่งวันก็ยังดี


    “กีกวัง~”


    “คุณจุนฮยองเลิกตามผมได้แล้วว” วันนี้ทั้งวันดูเหมือนพ่อมังกรอยากจะทำตัวแต่กับเจ้ากระต่ายซะเหลือเกิน ไม่ว่าอีกคนจะย้ายตัวไปทั้งไหนจุนฮยองก็พร้อมจะไปอยู่ข้างๆทันที


    กีกวังซักเบื่อชื่อตัวเองซะแล้วสิ


    “ผมจะไปเข้าห้องน้ำจะตามมาทำไมอ่ะ”


    “มาให้กำลังใจ”


    “คนบ้า!” ก่อนจะโดนปิดประตูใส่อีกหนึ่งที



    “ทำไมอยู่ๆทำตัวติดผมจังเลยหล่ะครับ” บ่ายคล้อยแล้วคุณย่ากำลังพักผ่อนในเวลาส่วนตัว เช่นเดียวกับพวกเขาที่กำลังนั่งดูอะไรเรื่อยเปื่อย เจ้ากระต่ายในอ้อมแขนของเขาถามขึ้นด้วยความสงสัย ตาใสที่ช้อนมองเขาอยู่ดูราวกับกระต่ายจริงๆที่มันทำให้เขา


    อยากจะฟัดอีกคน


    “โอย ฮ่าๆ คุณจุนฮยองทำอะไรมันจั๊กจี้ ฮ่าๆ” แขนแกร่งรวบกีกวังเข้ามาชิดมากกว่าเดิมก่อนจะไช่หอมอีกคนตั้งแต่แก้มใส คาง ลำคอจนถึงไหปลาร้า


    ต่อให้ประโยคที่เขาพูดต่อไปมันจะน่าเบื่อสำหรับคนฟังมากแค่ไหนแต่เขาก็ชอบที่พูดอยู่ดี


    “ก็คิดถึงไง”


    “อื้ม เหมือนกันครับ”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
b2stplanet (@b2stplanet)
สีชมพูทุกตัวอักษรเร๊ยยย ???