เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Dangerous
  • humanbeast คือมนุษย์ที่มียีนส์ของสัตว์บางชนิดอยู่ในตัวทำให้มีการแสดงออกของยีนส์นั้นออกมาผ่านทางสัญชาตญาณหรือเป็นภายนอกอย่างหู ตา หรือหางเป็นต้น

    ฮิวแมนบีสท์สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนธรรมดาได้โดยไม่ผิดแปลกยกเว้นช่วงฮีลของสัตว์แต่ละชนิด


    ขาสั้นๆของเขาพยายามก้าวให้เร็วมากขึ้น ใบหูยาวรวมถึงประสาทการรับรู้ของเขากำลังตื่นเต็มที่ ราวกับรู้ว่า


    มีอันตราย


    เส้นทางที่ปกติใช้เดินกลับทุกครั้งกลับดูยาวและมืดกว่าทุกที ต้องโทษที่เจ้าหน้าที่ไม่เคยมาดูแลเลยทั้งที่ไฟข้างทางมันดับมาเกือบเดือนแล้ว


    ไงละเจอดีเข้าเลยสินะวันนี้


    ไม่ต้องหันไปมองก็พอจะรู้จากเสียงที่ได้ยินว่ามีประมาณ3-4คน ที่กำลังเดินตามเขามาติดๆ จนตอนนี้เขาเริ่มทำตัวเนียนว่าไม่รู้ไม่ได้แล้ว


    ต้องวิ่งแล้ว


    ตัดสินใจออกวิ่งทันทีก่อนจะเลี้ยวเข้าซอกหนึ่งที่เขาเดาว่าพวกนั้นไม่น่าจะเห็นแน่ๆ


    “ทำอะไรตรงนี้” กีกวังตกมจจนเกือบจะหงุดปากร้องออกไปแล้ว ขอบคุณอีกครที่ถลามาปิดปากเขาไว้ก่อน


    ทำไมเขาไม่ได้ยินอีกคนละ


    “คือ”


    “อีกีกวัง! ฉันรู้แล้วแกอยู่แถวนี้!!” กีกวังแทบจะอยากพับหูตัวเองไม่ให้ได้ยินเสียง แต่มันเป็นไปไม่ได้สัญชาตญาณของกระต่ายทำให้เขาได้ยินเสียงชัดกว่าปกติ


    “กีกวัง?” กีกวังพยักหน้าตองรับเมื่อเสียงทุ้มของอีกคนเรียก


    “หลบอะไรอยู่” หัวเล็กส่ายหน้าไม่อยากพูด เขาไม่อยากให้คนอื่นมารู้เรื่องส่วนตัวเขา แค่การโดนนักเลวทวงหนี้พนันที่พ่อติดไว้มันก็ทำเขาเหนื่อยจะแย่แล้ว


    “ฉันยงจุนฮยอง” เขาแนะนำตัวให้กับคนที่เอาแต่นั้งคุดคู้กับเข่าตัวเองแถมนั่งห่างเขาเป็นเมตร


    “เป็นมังกรรึไงกันคุณ” จุนฮยองยักไหล่ให้ก่อนจะนั่งยองๆลงข้างๆ ก่อนจะตัดสินใจดึงอีกคนให้ลุกเดินตามเขาไป


    “ปะ ออกไปจากที่นี่กัน”


    “ห้ะ”


    to be con in Frost


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in