เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วิวาห์ปล้นรักmamaya
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน สายตาหื่น
  •  

    มีลงอ่านจบเเบบเเพ็กในเด็กดีเเล้วนะคะ 

    ฉบับในเด็กดีจะปรับฉากเลิฟซีนให้ฟิน เบา ๆ อ่านเเล้วไม่ติดขัดอะไรนะคะ มาเปย์กันได้เลย !!

    https://writer.dek-d.com/flowergay/writer/view.php?id=2147303

     

     

    “ไม่มีข้อแม้ ยังไงซะงานแต่งงานจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน !”

    นั่นเป็นคำพูดที่เขาไม่มีทางปฏิเสธได้อีกแล้ว ชายหนุ่มเดินกลับมาที่ห้องทิ้งตัวลงที่นอนด้วยความอ่อนล้าพร้อมถอนหายใจออกมาอย่างหนัก เมื่อรู้ว่าหญิงสาวที่จะแต่งงานด้วยไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นณัฐกฤตา

    เครียด ! เขาเครียดมากกว่าเดิมอีกเป็นหลายสิบเท่าตัว

    ทำไมหล่อนถึงตกลงแต่งงาน !

    เขารู้จักกับหญิงสาวเพราะร่วมงานกันเมื่อหลายเดือนก่อน เธอเป็นคนออกแบบชุดนางแบบโฆษณาให้กับเขา พบเจอและคุยงานกับเธอไม่กี่ครั้งเท่านั้น ครั้งแรกที่เจอคงจะเป็นเมื่อปีที่แล้วที่เขามาดูการถ่ายแบบโฆษณาน้ำหอมพอดีกับที่เธอเป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้านักแสดงที่ต้องใช้ในกองถ่ายที่เตชินท์ทำงานอยู่

    หลังจากนั้นหลายเดือนก็ไม่ได้พบอีกแต่แล้วอยู่ ๆ กำลังจะมาเป็นเจ้าสาวทั้งที่เขาไม่รู้สึกอะไรเลยย่างนั้นเหรอ ทำไม่ได้ ! เขาจะไม่มีวันยอมแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักเด็ดขาด แทนไทลุกขึ้นจากเตียง เดินเข้าไปในห้องน้ำด้วยความหงุดหงิดและสับสนกระวนกระวายใจ...ให้ตายเถอะ !



    หลังจากที่รับประทานอาหารมื้อเย็นเสร็จ เตชินท์ขับรถออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว เรื่องทุกอย่างกำลังสนุก ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างข่าวขึ้นมา แต่ขอสักนิดให้เติมไฟเข้าไปหน่อยแค่นี้ก็สนุกมากพอแล้ว เขารู้ว่าพี่ชายไม่เคยยุ่งหรือสนใจผู้หญิงคนไหน อีกทั้งไม่มีสนใจใครเป็นพิเศษด้วย

    ตากล้องหนุ่มจอดรถเข้าซอง เดินเข้าไปในผับด้วยความมาดมั่น

    เสียงดนตรีกระหน่ำไปทั่ว ชายหนุ่มกวาดสายตามองหญิงสาวสวยที่ขยับสะโพกบิดโยกย้ายอย่างยั่วยวน เตชินท์มองจ้องไปที่หญิงสาวใบหน้างามสวยคนหนึ่งพร้อมที่จะก้าวไปหาแต่ทว่าเสียงโทรศัพท์กลับดังขึ้นซะก่อน

    มือเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ที่กระเป๋ากางเกงขึ้นมาพร้อมกดรับอย่าง

    รำคาญโดยไม่ดูว่าปลายสายที่โทรมาเป็นใคร

    [พี่เตอยู่ที่ไหนคะ] ปลายสายถามด้วยน้ำเสียงหวาน

    ชายหนุ่มทำสีหน้ารำคาญแทบอยากจะกดทิ้ง

    “อยู่ที่ผับครับ คนสวย”

    [พี่เตไปทำอะไรคะ แล้วไหนบอกไม่ว่างไงคะ ทีหมิวชวนไปไม่ไป] “พี่มาเที่ยวครับ”

    เตชินท์ตอบทั้งที่ตาของเขามองไปหาหญิงสาวเรือนร่างเย้ายวน

    [แล้ว...]

    “แค่นี้ก่อนนะครับ พี่รำคาญ” เขาแทรกขึ้นเมื่อพูดจบ เขาตัดสายทิ้งไปทันทีราวกับว่าสายที่ตัดทิ้งไปก็ตัดความสัมพันธ์ของเขาและเธอลงเช่นกัน หลังจากวางสายลงเตชินท์หันมาอีกครั้ง แต่ทว่าหญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยคนนั้นกลับหายไปเสียแล้ว

    “บ้าเอ๊ย !” ชายหนุ่มสบถออกมาด้วยความหงุดหงิด ก่อนที่จะเหล่สาวคนต่อไปโดยที่ไม่สนใจโทรศัพท์ที่จะดังขึ้นอีกหลายครั้งจนต้องกดปิดเครื่อง

    เตชินท์เดินเข้าไปหาหญิงสาวรูปร่างเพรียวที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เขานั่งลงข้างๆ พร้อมกับสั่งเครื่องดื่ม แล้วโปรยยิ้มหล่อที่กระชากใจให้เธอพร้อมขยับเข้าไปใกล้มากขึ้น

    “คนสวย วันนี้มาคนเดียวเหรอครับ” เขาพูดด้วยคำหวาน

    หญิงสาวหันมามองเขาก่อนจะทำท่านิ่งไม่สนใจ

    “อย่าหนีหน้าแบบนี้สิครับ”

    รัตติมาหันมามองชายหนุ่มตรงหน้าพร้อมกับแสยะยิ้มหวานให้ เธอไม่ถือตัวถ้าหากพึงใจเขาเหมือนที่เขาพึงใจเธออยู่ในตอนนี้

    “แล้วคุณคนหล่อมาคนเดียวเหรอคะ” เสียงหวานเอ่ยถามขึ้น

    “ใช่สิครับ จะให้ผมมากับใครล่ะครับ” เขาตอบพลางส่งสายตาจ้องไปที่เนินอกภายใต้ชุดเดรสเกาะอกสีดำที่ล้นทะลักออกมา

    “ก็มากับคนรักยังไงคะ”

    “ผมยังโสดครับ” เขาตอบพร้อมยิ้มหวานออกมาก่อนจะโน้มตัวลงไปกระซิบที่ข้างต้นคอของหญิงสาว

    “คุณสนใจคนโสดอย่างผมไหมครับ”

     

    มีฉบับอีบุ๊คพร้อมโหลดแล้วนะคะ

    เว็บMEB https://goo.gl/NC4FZo

    hytexts https://goo.gl/aVrSVw

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in