เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear DiaryRainy_P
My Life
  • ทั้งเมื่อวาน วันนี้ และในวันพรุ่งนี้ ขอให้ฉันได้บอกกับตัวเองเสมอ..

    "แม้ว่าวันนี้เราอาจต้องเจอกับความผิดหวัง การหมดสิ้นพลัง เต็มไปด้วยความสับสน และความรู้สึกเสียใจหรือเสียดายต่างๆ อีกมากมาย แต่มันไม่ได้หมายความว่าชีวิตเราจบสิ้นหรอกใช่ไหม เพราะชีวิตยังมีอีกหลายเส้นทาง หลากหลายฉากตอนที่กำลังรอเราอยู่ในวันต่อๆ ไป ดังนั้นเราคงหยุดตรงนี้ในวันนี้เลยเสียไม่ได้ ในเมื่อเรายังคงมีชีวิตอยู่และชีวิตยังคงมีวันต่อไป แค่นี้ก็ดีมากมายแล้วที่เราจะยังคงก้าวเดินต่อไป แม้มันจะเพียงก้าวเล็กๆ กับการเริ่มต้นบางสิ่งได้เพียงเล็กน้อยในวันนี้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้ก้าวต่อไปและได้เรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้นในทุกๆ วันบางครั้ง แค่นี้มันก็เพียงพอแล้วจริงๆ กับการได้ใช้ชีวิตที่ไม่ยอมแพ้ และไม่ยอมหมดหวังให้กับเรื่องราวใดๆ

    แค่ความรู้สึกสับสนหรือเหนื่อยล้าในวันใด มันไม่อาจจะทำให้ชีวิตนั้นหยุดลงได้ เพราะชีวิตยังมีวันต่อไป และเราจะยังคงใช้ชีวิตนี้ต่อไป อย่างน้อยก็ขอแค่เรายังคงก้าวเดินไป และจะยังก้าวต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in