เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของหมูเน่าyangmeso
Turn on The Write - Flower
  • ความงามแม้เพียงชั่วครู่ชั่วคราว ไม่นานก็ร่วงโรยและวกวนผลิดอกออกผลวนเกิดใหม่อีกครั้ง


    ธรรมชาติรังสรรค์เฉดสีบนกลีบดอกไม้ กลิ่นที่หอมหวนชวนหลงใหลเพื่อดึงดูดแมลงและเพื่อดึงดูดเราได้ไม่แพ้กันจริงๆ ความสวยงามที่ไม่ว่าจะเกิดตรงไหน ก็สวย 


    เวลาที่รู้สึกว่าโลกโคตรไม่ยุติธรรมกับเรา รู้สึกว่าโลกทั้งใบเหลือแค่เราที่ลอยเคว้งอยู่คนเดียว แต่ทุกอย่างจะสงบลงด้วยดอกไม้เหล่านี้ที่กำลังปลอบเราว่า
    ...

    ' เฮ้ยแกรรร อย่าสำคัญตัวเอง โลกจะเหลือแกแค่คนเดียวไม่ได้!! ' #ผิดๆๆ 5555
    แค่เห็นแล้วรู้สึกดีขึ้นก็พอมั้ย มโนเกินไปแล้ว




    ดอกอะไรไม่รู้เกิดอยู่ริมคันนา สวยจนต้องวอแวอยู่นาน เราเชื่อว่าใครเห็นก็ต้องชอบ 





    ดอกที่พ่อไม่ยอมบอกว่าชื่ออะไร แต่สวยคุ้มค่าแก่การปลูกมากแม้ว่าเวลาบานจะอยู่ได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ตาม





    เราเรียกดอกนี้ว่าดอกโมก มีความน่าถนุถนอมพร้อมกลิ่นที่หอมมากก เป็นความหอมที่ให้ฟีลเหมือนเป็นแม่พลอยที่มานั่งร้อยมาลัยยามโพล้เพล้แล้วมีกลิ่นดอกโมกลอยมาเบาๆพอให้รู้สึกผ่อนคลาย #ดูสกิลในการมโนกลิ่น





    ดอกที่พ่อไม่เคยบอกชื่อและไร้ซึ่งสรรพคุณ สวยอย่างเดียว แต่ทั้งต้นช่างแลดูเปราะบางเหลือเกิน 




    ไปแอ่วเหนือตอนที่ยังไม่ค่อยมีดอกไม้ใดๆออกดอกก็เศร้าดีเหมือนกัน ฮืออ ได้มาแค่นี้ก็ดีกับใจแล้ว





    เป็นดอกผักที่พ่อปลูกไว้หลังบ้าน ไม่แน่ใจว่าชื่อต้นอะไร ดอกไม้ที่เป็นผักนี่จะมีความกระจุ๋มกระจิ๋มไม่หวือหวาเว่อร์วังอลังอะไรมากมาย แต่ก็สามารถดึงดูดสายตาเราได้สุดๆไปเลย





    เกิดบนกระดาษยังสวยเลย #เดี๋ยวๆๆ 



    ขอบคุณที่เกิดมาเป็นสิ่งสวยงามบนโลกนะ ไม่ว่าจะเกิดที่ไหน จะท่ามกลางป่าไม้หรือป่าคอนกรีต ความงดงามในตัวเธอก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
minimore (@minimore)
ดอกสีส้มๆ ที่อัดแน่นๆ อาจจะเป็นว่านพระอาทิตย์...มินิมอร์ไม่แน่ใจ ส่วนเจ้าต้นที่ใบสีม่วง ดอกสีม่วงพาสเทลนั้น ผีเสื้อราตรีจ้ะ เห็นบอบบางอย่างนั้น ทำยังไงก็ไม่ตาย ที่บ้านมินิมอร์นี่อายุน่าจะเป็นสิบปีแล้ว
yangmeso (@yangmeso)
@minimore ขอบคุณมากๆเลยค่ะ >< เสียดายตอนนี้กลับมาบ้านไม่เจอมันแล้วว