เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Pastel world [YoonMin]19!
Pastel shade - 3
  •      05.
         ผมคิดว่ามันเป็นรักแรกพบ

         เราสบตากัน แค่ไม่กี่วินาที ตอนที่เขาอยู่ในสนาม และผมที่กำลังนั่งเชียร์พี่ชายคนสนิทที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเขา

         แค่นั้น มันไม่มีอะไรเลย ไม่มี

         แต่ผมก็คิดว่าผมชอบเขา มากๆด้วย

         เขาโยนลูกบาสสีส้มหนักๆในมือ ต้านแรงโน้มถ่วงแล้วผ่านกลางห่วงพอดี ไม่มีกระเด็นออกมาหรือหมุนอยู่ที่ขอบให้หวาดเสียวเล่น

         เป็นวินาทีเดียวที่เขาผลักผมลงหลุมที่ไม่มีก้น

         หลุมที่ชื่อว่ามินยุนกิ

         ผมคงปีนออกจากหลุมนี้ด้วยตัวคนเดียวไม่ได้แน่ๆ และด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุด ผมไม่คิดจะออกไปจากหลุมนี้เหมือนกัน

         มันเป็นวินาทีสั้นๆ จังหวะที่ดวงตาของเขาพราวระยับขึ้นมาด้วยความพอใจ เสียงลูกยางกระทบพื้นและเสียงเป่าหวีดหมดเวลาการแข่งขันของกรรมการทำให้เสือยิ้มยากอย่างเขาถึงกับเผยสีหน้าพึงพอใจออกมาได้

         เกมนั้นจบลงที่ความพ่ายแพ้ของทีมพี่ชายเขา แต่จีมินกลับรู้สึกว่าไม่สามารถปลอบใจพี่ชายเขาได้ดีเท่าที่ควร

         อาจจะเพราะความคิดคำนึงหาของเขาตกไปอยู่ที่มินยุนกิหมดแล้วกระมัง




         06.
         จากนั้น โลกของปาร์คจีมินก็หมุนต่อไปโดยมีคำว่ามินยุนกิในทุกจังหวะชีวิต

         มินยุนกิชอบกินอะไร มินยุนกิชอบทำอะไร มินยุนกิเกลียดคนแบบไหน มินยุนกิเป็นยังไง

         จีมินคิดว่าถ้าเขาเอามินยุนกิไปเป็นหัวข้อโครงงาน คงจะผ่านฉลุยชนิดอาจารย์ที่ปรึกษาหาคำมาเหน็บแนมไม่ได้เลยล่ะ

         เขาเครซี่อีกฝ่ายมากจนนึกกลัวตัวเองขึ้นมาตงิดๆ

         เขาปล่อยให้คนที่ไม่รู้แม้แต่ชื่อของตัวเขาเองมามีอิทธิพลต่อชีวิตเขาขนาดนี้ได้ยังไงนะ

         แต่ถึงอย่างนั้น จีมินก็ยังยินดีที่จะทำให้มินยุนกิเป็นทุกอย่างในชีวิตของเขา

         โลกของปาร์คจีมินเต็มไปด้วยสีสันจัดจ้าน สนุกสนานและรื่นเริง แต่ตัวตนของมินยุนกิเหมือนสีขาว

         ที่มาแต่งแต้มให้โลกของเขากลายเป็นสีพาสเทลจางๆ

         อ่อนหวานไปด้วยกลิ่นอายของความรัก 




    ===========TALK================

    จริงๆแต่งตอนนี้เสร็จนานแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าเพราะยุ่งๆกับที่โรงเรียนนิดหน่อย เลยไม่ได้มาอัพสักที *ขอโทษรอบทิศ*

    แอบมีหลังไมค์มาถามว่าเรื่องนี้จะยาวสักกี่ตอน มีแผนจะรวมเล่มมั้ย โอ้โห เขินไปสามตลบเลยค่ะ (ฮา) เรื่องนี้เป็นฟรีรีดค่ะ อยากทำเล่มเก็บเหมือนกัน แต่ก็กลัวใจตัวเองแต่งไม่จบ--- 

    ยังไงก็ฝากคอมเม้นท์ติชมให้กำลังใจด้วยนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคน ขอให้มีความสุขในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองค่ะ:) 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in