เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Highschool lifetwo7_046mpc
So tell me which way to go
  • เรามีโอกาสได้สอบพูดอยู่วิชานึง โดยทุกคนจะต้องจับฉลากหัวข้อขึ้นมาและพูดเกี่ยวกับหัวข้อนั้นให้ครบ 2นาที

    ในคาบเรียนนั้นเราได้ฟังความคิดที่หลากหลายของเพื่อนๆมาก เพื่อนบางคนเราไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่พอได้มาฟังความคิดของเพื่อนแล้ว รู้สึกได้เลยว่า เพื่อนๆ โตขึ้นจากเดิมมากแล้วจริงๆ

    มีหัวข้อนึงที่ตรงกับสถานการณ์ตอนนี้ของเรามากๆ  " ความรักของเด็กม.6 คืออะไร "
    เราไม่ได้คำถามนี้เองหรอก แต่เรากลับเอาคำถามไปถามคนที่เราคุยด้วยอยู่ จะเรียกว่าคุยๆกันอยู่ก็คงไม่ได้ เพราะว่าก็ไม่มีใครพูดอะไรว่าเราคุยกัน เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม มาวอแวเรา แล้วก็หายไปเป็นพักๆ 

    ด้วยความที่เราไม่ค่อยเจอใครที่มีทัศนคติดีๆเท่าไหร่ เราเลยค่อนข้างชื่นชมเพื่อนคนนี้มากๆ ว่ามีความคิดที่โตกว่าเพื่อนคนอื่นๆ เป็นข้อประทับใจ เพียงข้อเดียวเองมั้ง ที่ทำให้เราเปิดใจคุยกับเขา 

    เพื่อนคนนี้ตอบคำถามเราว่า " ความรักในวันในก็เหมือนน้ำกลิ้งบนใบบอนอ่ะ จะไหลตกใบไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่น้ำมันก้ไม่มีทางซึมเข้าใบอยู่ดี "

    เราก็เลยถามกลับไปต่อว่า " สรุปแล้วคือ ไม่คิดจะมีแฟนตอนม.6 ใช่ป่ะ " 
    เพื่อนเราก็ตอบว่า " ใช่ "

    ตอนแรกๆก็เหมือนจะเฟลนะ แต่มันก็ไม่อ่ะ ไม่ขนาดนั้น เหมือนแค่ต่างคนต่างรู้สึกดี แต่เราก็ไม่ได้ อยากเป็นเจ้าของกันขนาดนั้นอ่ะ 
    เหมือนเราจะมีความเป็นเพื่อนให้กันมากกว่า เราก็ปฏิบัติกับเขาเป็นเพื่อนคนนึงเลยนั่นแหละ เราก็แค่รู้สึกดี แยกๆกันไปก็ดีแล้วแหละ เราว่านะ 




    ภาพประกอบมาจากแอพ จอยลดาแอพอ่านนิยายแบบใหม่ เราแค่อ่านวันนั้นพอดีเลยอินนิดหน่อย 555 ;)

    สุดท้ายสุดๆ


    HBD Jinyoung oppa นะคะ ???


    สู้ๆนะ ตั้งใจอ่านหนังสือต่อไปหล่ะ



    #ชีวิตเด็กม.6
    #puppy love
    #hakuna matata
    #Jinyoung 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in