เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear Diary -- No. XX Diary of Zhalalamzzhalalamz
สามวันจากนารี เป็นอื่น
  • *ภาพประกอบด้านบนไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหรือผู้เขียนใดๆ ทั้งสิ้น*
    *จนิงจนิงนะ*



    ..
    ..

    วันเสาร์ที่ 28 เดือนพฤษภาคม 2559
    เวลา 23:43 PM

    ฉันเล่น (จนเข้าขั้นเสพติด) ทวิตเตอร์
    และไทม์ไลน์วันนี้เงียบมาก
    ทุกคนไปซอย ไปรัชดา ไปเฟค ไปรูท ไปเที่ยว ตจว กันหมดเลย

    สิ่งที่ฉันทำในวันเสาร์สุขสันต์ของทุกคน มีแค่เลิกงานตอน 4 โมงเย็น ไปลั้นลาที่โรบินสัน กินชาบูชิ เดินไปด่าไปกับแกงค์ศีลเสมอ (ชื่อแกงค์ที่ตั้งเมื่อกี้ด้วยตัวฉันเอง ประกอบไปด้วย ฉัน เพื่อนสนิทฉัน และเพื่อนที่มาเจอกันที่ทำงาน) เสร็จก็กลับหอมา เล่นโซเชียลปกติ เงียบ ทุกคนไปดริ้งค์แดรงค์ดรั้งค์กันหมด

    รวมถึงแฟนฉันด้วย..

    หึงมั้ย ไม่นะ ห่วงมากกว่า ดึกๆ อันตราย

    หลายๆ คนมองว่า แฟนต้องเป็นของเราเท่านั้น เป็นแฟนฉันต้องห้ามมองใคร เป็นแฟนฉันต้องห้ามคุยกับใครเลย เป็นแฟนฉันต้อง ต้อง ต้อง ต้อง 

    แต่สามวันจากนารี เป็นอื่น นี่เคยได้ยินกันใช่มั้ย

    ตราบใดที่เค้าก้าวออกจากประตูห้องที่มีเตียงที่นอนกอดกันทุกวันไป เขาก็กลายเป็นคนอื่นไปแล้วแหละ
    ฉันมีมุมมองแบบนี้



    ฉันไม่ชอบการถูกจองจำในกฏเกณฑ์ ฉันก็ไม่ทำกับแฟนฉันแบบนั้น
    ฉันไม่ชอบให้ใครบังคับ ฉันก็ไม่ทำแบบนั้นกับแฟนฉัน

    โดยหวังว่าแฟนฉันก็จะไม่ทำในสิ่งที่ฉันไม่ชอบเช่นกัน



    ฉันเชื่อเสมอว่าคนเราจะคบกันได้นาน ศีลต้องเสมอกัน
    ในที่นี้ ศีลในคำจำกัดความของฉัน ประกอบไปด้วย ปัญญา สติ นิสัย ฐานะ และครอบครัว

    ฉันคิดว่ามันควรจะใกล้กัน ไม่ห่างกันมากจนเกิดความอึดอัดซึ่งกันและกัน และฉันก็คิดว่าฉันกับบิว ก็ศีลเสมอกัน

    แค่เรายังรักกันมันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ?
    .
    .
    .
    .
    แต่หลายคนมีแฟนเหมือนมีแม่ อาจจะยิ่งกว่าแม่ เป็นจนกระทั่งเจ้านายและตำรวจ
    ค้นทุกอย่างที่เป็นของส่วนตัว ทุกอย่างจะต้องรู้ผ่านหู (คือมันก็ไม่จำเป็นต้องทุกอย่างไหมวะ?) อะไรแบบนั้น

    คือไม่ใช่เราไม่เคยเป็นนะ เคย ไอ้อารมณ์หึงทุกกระเบียด คือแบบโมเมนต์ก็หึงง่ะ งี่เง่าเลยแหละ แต่พอเวลาผ่านมา เราพบว่าการจะคบกันให้ยืดมันไม่ใช่การบังคับให้อยู่ในกรอบ

    แต่เป็นการปล่อยเค้าไป แต่ทำให้เค้าไม่ลืมเรา และกลับมากินน้ำพริกถ้วยเก่าอย่างเราให้ได้

    ขนมหวานตามตู้โชว์มันน่าอร่อยทั้งนั้นแหละ ใครๆ ก็อยากชิม อยากลิ้มลอง ก็มันน่าอร่อย คงกินแล้วเพลิน หวานปาก เลียจนหมดจานก็ยังอยากกินอีก

    แต่อย่าลืม คนไทยอยู่ได้ด้วยข้าวสวยร้อนๆ และอะไรจะกินกะข้าวสวยร้อนๆ ได้อร่อยเท่ากับน้ำพริกไข่เจียวกันล่ะ

    นึกภาพออกใช่มั้ย?

    สำหรับเราการมีแฟนและอยู่กับแฟนให้นาน เราจะทำแบบนี้

    เป็นวันเสาร์ที่เหงามากกกก แงงงงง
    ZhalalamZ
    เขียนเสร็จ 23:59 PM

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in