เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ACTIVITIES!minimore
12 สิงหา เรื่องนี้ให้พ่อเล่า "รู้ไหมว่าพ่อกับแม่ของเราเจอกันได้ยังไง"
  • กิจกรรมต้อนรับวันแม่มาแล้วจ้า! ♥ 12 สิงหาคมนี้... หลายๆ คนคงพาคุณแม่ไปเที่ยวกันใช่ไหม แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ใครยังไม่มีของขวัญวันแม่ มินิมอร์มีกิจกรรมล่าของขวัญให้แม่มาฝากเพื่อนๆ กันจ้า  

    GIF

    วันแม่ทั้งที ก็ต้องให้แม่เป็น "นางเอก" ใช่ไหมล่ะ! แต่ถ้าให้เพื่อนๆ ทุกคนมาพรรณนาความรักที่มีต่อแม่เหมือนเดิมทุกปีก็คงจะเบื่อกันแล้วแน่นอน เพราะฉะนั้นปีนี้เรามาย้อนอดีต แชร์เรื่องราวความทรงจำแห่งความรักกับ "พ่อกับแม่ของเรานั้นรู้จักและรักกันได้ยังไง" กันดีกว่า! ใครยังไม่รู้ ลองไปแอบกระซิบถามคุณพ่อหรือคุณแม่กันได้นะจ๊ะ หรือคุณพ่อคุณแม่จะมาเล่าเอง มินิมอร์ก็ไม่ห้ามน้า :>


    กติกา 

    1. เขียนแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับคุณพ่อและคุณแม่ของเพื่อนๆ ภายใต้หัวข้อ "รู้ไหม... ว่าพ่อกับแม่ของเรานั้นเจอกันได้ยังไง" แนวไหนก็ได้ (แล้วแต่พรหมลิขิตของคุณพ่อคุณแม่เลยจ้า) 
    2. ไม่จำกัดความยาวและความสั้น ฟรีสไตล์เลยจ้า 
    3. ห้ามมีคำหยาบคาย  คำลามก อนาจาร จนมินิมอร์รับไม่ได้ 
    4. เข้าร่วมกิจกรรม โดยใช้เว็บไซต์ Minimore เพื่อแชร์เรื่องราวเท่านั้นนะจ๊ะ 
    5. เพื่อนๆ สามารถใช้ภาพ COVER ที่มินิมอร์เตรียมไว้ให้ในการเข้าร่วมกิจกรรม


    6. ที่สำคัญที่สุด! เขียนแล้วอย่าลืมติดแท็ก #MomSecretCrush กันนะจ๊ะ 
    7. กิจกรรมนี้จะหมดเขตวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 !   


    เรื่องราวของใครถูกใจทีมงาน รับไปเลยจ้าาาา
    [[กระเป๋าผ้า MOM & ME]] 



    มินิมอร์จะรอเพื่อนๆ อยู่ที่ท่าน้ำทุกวัน เอ้ย! จะรออ่านเรื่องราวดีๆ ของ (คุณพ่อ คุณแม่ของ) เพื่อนๆ ทุกวันเลยนะ อย่าลืมอ่านกติกากันดีๆ นะจะได้ไม่นกกัน! สุดท้ายนี้มินิมอร์ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนมีความสุขในวันแม่และรักแม่กันมากๆ นะจ๊ะ (รักคุณพ่อด้วย อิอิ)  


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in