เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ACTIVITIES!minimore
ขายหัวเราะ GAG WORKSHOP
  • กว่าจะเป็นการ์ตูนแก๊กให้เราได้เฮฮา อยากรู้มั้ยว่าต้องผ่านขั้นตอนการคิด การวาด ยากง่ายแค่ไหน? แล้วแก๊กแบบไหนที่จะถูกใจทั้งบ.ก.และผู้อ่าน? หรือถ้าเราคิดแก๊กได้แต่วาดรูปไม่เป็นล่ะ ต้องทำยังไง?

    ขายหัวเราะ และ TCDC ชวนทุกคนมาร่วมเวิร์กช็อป เรียนรู้ทุกขั้นตอนของการผลิตแก๊กใน “1st GAG WORKSHOP” ครั้งแรกกับคอร์สการเรียนรู้ เจาะลึกศาสตร์แห่งการคิดและเขียน “การ์ตูนแก๊ก” นำทีมโดย บ.ก.วิติ๊ด และกองทัพนักเขียนขายหัวเราะ ทั้งพี่ต่าย, พี่เอ๊าะและอีกมากมาย 

    วันเสาร์ที่ 6, 20 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 เวลา 13.00 - 17.00 น. ณ ห้อง Auditorium TCDC ชั้น 5 The Emporium ไม่เสียค่าใช้จ่าย (รับจำนวนจำกัด)


    ถ้าอยากมาร่วมจุดไฟใส่อารมณ์ขัน พร้อมโอกาสร่วมงานจริงกับ “ขายหัวเราะ" และโปรเจ็กต์ต่างๆ ในเครือ "บรรลือสาส์น" เพียงแค่

    • ส่งตัวอย่างผลงานที่ผลิตจากหนึ่งสมองสองมือของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนแก๊ก (กรณีที่วาดรูปได้) หรือไอเดียการ์ตูน (กรณีที่ไม่ถนัดวาด) จำนวน 5-10 ชิ้น ไม่จำกัดแนว (แต่ต้องขำนะ) โดยกรอกข้อมูลตามขั้นตอน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์นี้ (min.ms/KaiHuaRorWS)
    • ปิดรับผลงาน 31 กรกฎาคม 2559
    • ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อป วันที่ 2 สิงหาคม 2559 


    หมายเหตุ

    • ผู้สมัครต้องสามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อปได้ครบทั้ง 3 วัน
    • ผู้ได้รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อป ทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงินสำรองที่นั่งจำนวน 200 บาท  และผู้ร่วมเวิร์กช็อปจะได้รับเงินสำรองที่นั่งคืนเมื่อมาลงทะเบียนร่วมงานในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in