เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลมา...พากินโลมาป(ล)าสุข
ซดเตี๋ยวร้อน ๆ เตี๋ยวผักโขม หมูนุ่มชิ้นโต @ "เตี๋ยวอัมพวา" ซีคอนสแควร์
  • เมื่อวันก่อนเพื่อนโลมาไปทำธุระแถว "ซีคอนสแควร์" พอตกกลางวันเราเลยไปหาอะไรใส่ท้องที่ "ซีคอนสแควร์" กันต่อจ้า

    เพื่อนโลมาเปรย ๆ ว่าอยากกินอะไรที่ซดร้อน ๆ พอเดินผ่าน "ร้านเตี๋ยวอัมพวา" พวกเราเลยไม่รอช้า แวะเข้าไปนั่งทันที 

    เพื่อนโลมาสั่ง "เส้นหมี่หมูนุ่มน้ำข้น"   โลมาได้ยินบวกเพิ่มไปด้วยเลยหนึ่งชาม กำลังหิวยังไม่ได้ดูเมนูสั่งเลยล่ะกัน  

    เพื่อนโลมาสั่งท็อปปิ้งเพิ่มเป็น "เกี๊ยวทอด" แถมสั่ง "เกี๊ยวทอด" เป็นจานเพิ่มมาอีก ส่วนโลมาก็สั่ง "ยำกากหมู" มาด้วย แปลกดีโลมายังไม่เคยกินที่ไหนจ้า



    "เกี๊ยวทอด" มาก่อนเพื่อนเลย ให้นั่งกินกันเพลิน ๆ โลมาชอบน้ำจิ้ม ใส่ถั่วด้วยรสชาติอร่อยดี ตามมาติด ๆ ด้วย "ยำกากหมู" มาเป็นแท่งยาว ๆ ใส่หมูสับด้วย จานนี้โลมาก็ชอบ สำหรับคนชอบแซ่บ ต้องปรุงเพิ่มจ้า

    "เส้นหมี่หมูนุ่มน้ำข้น" ร้อน ๆ มาเสิร์ฟตรงหน้า เห็นหมูนุ่มชิ้นโตดูน่ากิน โลมาตักน้ำซุปชิม รสชาติดี เข้มข้น โลมากินได้เลยไม่ต้องปรุงเพิ่ม หมูนุ่มไม่เหนียว ส่วนผักในก๋วยเตี๋ยวเป็นผักโขมนะจ๊ะ 

    อร่อยอ๊ะป่าวไม่รู้ รู้แต่ว่าเพื่อนโลมาเบิ้ลอีกชาม!!!


    ใครมองหาก๋วยเตี๋ยวซดร้อน ๆ ที่ "ซีคอนสแควร์" แวะมาที่ "ร้านเตี๋ยวอัมพวา" กันได้นะจ๊ะ เมนูข้าวก็มีนะจะบอกให้


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    เตี๋ยวอัมพวา

    ·     Facebook:   facebook.com/AmphawaNoodle

    ·     Tel:              0 2721 9595


    #เตี๋ยวอัมพวา

    #ร้านก๋วยเตี๋ยว

    #ซีคอนสแควร์

    #โลมาพากิน

    #โลมาป(ล)าสุข




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in